ส วั ส ดี ค่ ะ ทุ ก ค น

😍 ถ้านึกถึง เขาค้อ เพชรบูรณ์ แล้วอยากจะไปนอนสวีท ฟินๆกับแฟน สัมผัสไอหมอกยามเช้าและดูพระอาทิตย์ 🌞 ตกยามเย็นได้จากหน้าห้อง จะหาบรรยากาศฟินๆ แบบนี้ได้ที่ไหน ?

ทริปนี้เราเลยจะพาไปนอนฟิน ที่นี่เลย 🌟 AT TREE Resort 🌟 #เขาค้อ

☀️ รีสอร์ทที่มีบรรยากาศสุดแสนจะโรแมนติก ❤️

ไปกันเลย . .

. . . . . . . . . . ม า ถึ ง แ ล้ ว . . . . . . . . . .

ที่เห็นตรงนี้จะเป็นส่วนของล็อบบี้ ไปถึงก็ติดต่อเช็คอินเข้าห้องพักกันก่อนเลย

อยากจะเห็นห้องพักมากๆว่ามันคุ้มกับราคามั้ย อิอิ แต่แฟนจ่ายเราเลยสบายตัว 5555

ส่วนนี้จะมีร้านอาหารและเครื่องดื่ม ซึ่งเรารับประทานอาหารเช้ากันที่นี่นะคะ

ที่พัก ของ At Tree Resort จะมี 2 แบบนะคะ เป็นแบบ ไพรเวท วิลล่า และเป็นห้องๆ

แต่เรื่องวิวไม่แพ้กันแน่นอนค่ะ

อย่ารอช้าไปชมห้องพักกันเลย

ห้องพักแบบ The See พักได้ 2 ท่าน ห้องพักจะมี 2 ชั้น สำหรับสายชิล ก็เหมาะนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 2,900 บาทต่อคืน ค่ะ

ต่อมาเป็นห้องพัก The Touch สไตล์ ไพรเวท วิลล่า แถวบน

มองเห็นวิวได้แบบ 180 องศา โอมร้อบด้วย ภูเขาสีเขียว

พักได้ 2-3 ท่าน เราคาเริ่มต้นที่ 4,900 บาทต่อคืน ค่ะ

ทางเดินไปห้องพักของเราปูพื้นด้วยไม้สีน้ำตาล ตัดกันกับหญ้าสีเขียวสวยดีมากๆ ค่ะ

และห้องพักที่เราจะนอนกันในคืนนี้ คือห้อง The Mist ค่ะ

จะเป็นสไตล์ ไพรเวท วิลล่า แบบเดียวกับห้อง The Touch

แต่จะอยู่ด้านล่างสุด และหน้าสุดเลย

มีลานด้านล่างพื้นหญ้าสีเขียว สามารถชมพระอาทิตย์ตกดิน สวยไม่แพ้ที่ไหนเลยล่ะค่ะ
ซึ่งเรา 2 คน ได้พักห้อง The Mist 2 ทางรีสอร์ทบอกว่าเป็นห้องที่วิวดีที่สุด

เห็นแบบนี้ ข้างไหนจะเป็นยังไง บอกเลยว่าวิวที่เห็นจากระเบียงห้องสวยมากๆ ไม่ได้โม้นะ

ไ ป ดู กั น เ ล ย จ ร้ า

💰 ราคาบ้านพัก The Mist : ราคา 5,900 บาทต่อคืน ☕️ พร้อมอาหารเช้า จะคุ้มแค่ไหน

ไปดูห้องพักข้างในกัน

เปิดห้องเข้ามา ถึงกับร้องว้าวๆๆๆ ห้องพักคือ ดีมากๆ

เน้นความเป็นส่วนตัว สะดวกสบายสไตล์ ไพรเวท วิลล่า

ภายในห้องจัดตกแต่งในสไตล์มเดิร์น สีน้ำตาล เขียว ขาว ธรรมชาติ

เตียงนุ่ม สีขาว มีหมอนอิง รูปดอกกล้วยไม้ เตียงนอนจะหันหน้าออกไปทางประตู

เพื่อให้เราสามารถมองออกไปชมวิวทิวทัศน์ได้ผ่านระเบียงหน้าห้องเลย

วิวจากหน้าห้องที่เราพัก มองได้แบบสุดลูกหูลูกตาเลย

มองเห็นภูเขาสูงสีเขียว กับพื้นป่าสีเขียว

มองแล้วก็สดชื่น สบายตาค่ะ แถมช่วงที่เราไปอากาศดีมากๆ

ลมพัดเย็นสบาย น่านอนจริงเชียว

มีมุมโต๊ะทำงาน ให้เรานั่งอ่านหนังสือ และพักสายตามองวิวด้านนอกได้ด้วย

ด้วยจุดเด่นที่ห้องจัดสัดส่วนให้ทุกจุดในห้องสามารถมองออกไปพักสาย

ชมวิวบรรยากาศด้านนอกได้จากในห้องได้เลย

มีผลไม้ต้อนรับด้วยค่ะเมื่อเรามาถึงที่ห้องพัก บริการดีจัง

ตอนที่เช็คอินเข้าห้องพักก็มี Welcome Drink

มีพนักงานช่วยถือกระเป๋ามาส่งให้ถึงห้องพักเลย ปลื้มๆ

อีกมุมนั่งพักชิลๆ พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวก

คือแบบว่ามีทุกอย่างเลย สะดวกสบายมากๆ

เปิดประตูห้องน้ำเข้ามา ห้องน้ำกว้างดีค่ะ แยกเป็นสัดส่วนได้ดี

อุปกรณ์ครบครันแบบไม่ต้องเตรียมอะไรมาเลย

ไปดูบรรยากาศด้านนอกกันบ้างเนอะ

มุมถ่ายรูปด้านล่าง จัดไว้ให้เราได้ถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึก

อีกมุมที่ไม่ควรพลาดนะคะ ถ่ายออกมาแล้วจะได้พื้นหลังเป็นวิวภูเขาแบบ 180 องศา

ช่วงที่เราถ่ายเริ่มเย็นแล้ว พระอาทิตย์ใกล้จะตกดิน

ตอนนี้ขอไปนอนพักแปบนึงก่อนนะคะ zzzZZZ

เผลอแปบเดียวเย็นแล้ว แต่ทันชมพระอาทิตย์ตกดิน

แสงสีส้มตัดกับสีฟ้าของท้องฟ้า สวยมากๆค่ะ

เราถ่ายจากระเบียงด้านหน้าห้องของเราเลย

คือตอนนี้เรื่องราคาห้องพักไม่สนใจล่ะ เพราะสิ่งที่ได้ บอกเลยค่ะ คุ้มมากๆกับการมา

วันนี้พอแค่นี้ก่อน พรุ่งนี้เช้าเป็นยังไง จะเจอทะเลหมอกมั้ย ? ต้องรอดู

อรุณสวัสดิ์ ยามเช้าค่ะทุกคน

หลังจากที่นอนหลับเต็มอิ่มแล้ว ตื่นเช้ามาลุ้นกับทะเลหมอก

ก็อย่างที่ทุกคนจะได้เห็นค่ะ 5555

เปิดประตูห้องพัก รับไอหมอก ที่หนาวเย็นสบาย

จากที่จะลุกไปอาบน้ำ ก็ต้องนอนซุกใต้ผ้าห่ม มันหนาววววว

แต่วตัว พร้อมออกเดินชมบรรยากาศ และไปรับประทานอาหารเช้าที่ด้านบนกันค่ะ

หมอกฟุ้งมากๆ ค่ะ มองไม่เห็นวิว ภูเขาเลยค่ะ

อาจจะเช้าเกินไป ต้องรอให้สายๆ หน่อย

หมอกเริ่มจาง เดินเล่น ชมบรรยากาศ ด้านล่างเป็นลานหญ้ากว้าง

มีทางเดินลง จัดตกแต่งด้วยดอกไม้สีสันสดใส

สายๆ หมอกฟุ้งเริ่มจางๆลง เริ่มเห็นวิว ภูเขา ตัดกับหมอกสีขาวที่ลอยสูงขึ้น

พื้นหญ้าสีเขียวดีจัง เห็นแล้ว สดชื่น อากาศเย็นสบาย สูดโอโซนกันให้เต็มปอดกันทุกคน

แต่แอบเสียใจที่ไม่ได้เจอทะเลหมอกอย่างที่ตั้งใจไว้ T_T

หิวข้าวกันแล้ว ไปกินอาหารเช้ากันดีกว่าเนอะ

อาหารมีข้าวต้มเห็ดหอม บอกเลยเด็ด อร่อยกลมกล่อมมากค่ะ

พนักงานบอกว่า ไม่อิ่มเพิ่มได้นะคะ

สายกินจุอย่างเรา 2ชามสิคะ รอไร อร่อยขนาดนี้ 5555

ภาพถ่ายจากโต๊ะ ที่นั่งกินอาหารเช้าด้านบนค่ะ จะได้วิว ห้องพักตัดกับหมอกสีขาว

หลังกินอาหารเช้าเสร็จ อิ่มท้อง ได้เวลาจะเดินทางกลับ แต่ขอเก็บภาพเพิ่มอีกสักหน่อย

มุมด้านบน ก็จะได้วิวมุมสูง ก็สวยไปอีกแบบค่ะ

ต้องบอกลากันแล้วสิน่ะ T_T

ยืนอยู่ตรงนั้น แล้วมองออกไปไกลสุดสายตาเพื่อเก็บความทรงจำ

มองลงไปเห็นบ้านเรือนด้านล่าง ตัดกับพื้นดินและหญ้า และหมอกสีขาว

บรรยากาศแบบนี้ ถ้าไม่ได้มาสัมผัสเอง จะไม่รู้เลยว่า มันผ่อนคลาย

นี่คือการพักผ่อน ที่ดีมากๆ และคู่ควรให้ทุกคนได้มาสัมผัสความฟินเวอร์ แบบเรา 2 คน

ข้อมูลเพิ่มเติมนะคะ

ราคาที่เราลงเป็นราคาของ จันทร์-พฤหัสบดี นะคะ

ใครที่จะไปพักวันศุกร์-อาทิตย์ โปรดตรวจสอบราคาอีกทีนะคะ

📌 จองห้องพัก : https://reservation.roomscope.com/1208/th

✨ เพจ : https://m.facebook.com/attreeresortkhaokho/

🚨 โทร : 093-1303535 Line : 0931303535 และ raya2499

🏡 ที่ตั้ง : 277 หมู่ 12 ต.เขาค้อ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ 67270

🚗 พิกัด : https://goo.gl/maps/Yaw6Wth5o5gzwnq67

สำหรับวันนี้ ลากันไปก่อนนร้า เจอกันใหม่ ทริปหน้า....... Bye

ฝากกดติดตามพวกเราด้วยนร้า

Facebook : https://www.facebook.com/TripNaa/

IG page : tripnaa.s

Phone : 091-886-8240

E-mail : [email protected]

Readme : https://th.readme.me/id/TripNa

#TripNaa

TripNaa : ทริปหน้า

วันศุกร์ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2562 เวลา 13.13 น.