S A L I

I S L A N D

( เกาะซาลิ )

441fq6136tg0

SUMMER COMING

" วนกลับมาอีกรอบสำหรับฤดูร้อนที่กำลังเวียนกลับมาอีกรอบของปี พูดถุงซัมเมอร์ หลายๆคนก็ต้องคิดถึงทะเล อย่างแน่นอน ใช่ ทะเล หาดทราย ท้องฟ้า แสงแดด บิกีนี่ คือ คำตอบที่ตรงและชัดที่สุดสำหรับซัมเมอร์ และเราจะรอช้าทำไม นั่งนอนอยู่บ้านทำไม ออกไปหาที่เที่ยวใหม่ๆ สถานที่สวยๆ เพื่อเก็บประสบการณ์การเดินทางของตัวเองกันดีกว่า "

vyeel47scp02
37llkkf5rogw

HOW TO BOOK

สำหรับการจองทริปง่ายมากครับ

สามารถเข้า Website https://www.mamybooking.com/

นอกจากเกาะซาลิแล้ว ทาง Mamybooking ยังมีอีกหลายทริปให้ลูกค้าเลือก ที่สุดรวมเกาะต่างๆของแต่ละจังหวัดมาให้เลือกกันเลยทีเดียว ราคาย่อมเยาว์ แต่ละทริปทางบริษัท จัดให้แน่นมาก ทั้งเรื่องโปรแกรมการดำน้ำตื้น เกาะท่องเที่ยว รวมถึงอาหาร เรียกได้ว่า จัดเต็มกันสุดๆเลยทีเดียว

q268yzyu79g0
kbhbna83xpqg

PROGRAM Sali Island MUST EXPLORE

เกาะซาลิ เปิดใหม่ ซิงๆ อยากให้ได้ลองไปสัมผัสธรรมชาติใต้ท้องทะเล ที่สามารถดำน้ำตื้นชมปะการังที่สมบูรณ์และเหล่าปลาน้อยแหวกว่าย น่ารักๆ

gi99en9tq9vg

ทำการจองเสร็จเรียบร้อยก็รอ วันและเวลา เดินทางได้เลย

ฺTO THE BEACH

7.00 น รถจาก SEA STAR มารับที่โรงแรม (เพื่อนเดินทางไปยันท่าเรือ ประมาณ 30 นาที)

8.00 น เช็คอินและรับอุปกรณ์ดำน้ำ ผ้าเช็ดตัว รวมถึงรับประทานอาหารว่างที่ท่าเรือ SEA STAR

(ฟังคำแนะนำและข้อควรปฎิบัติจากไกด์ผู้นำทริป)

9.00 พร้อมออกเดินทาง จากท่าเรือ (ระนอง)

a7hqp89zj71g

9alnyf8j52hb

o6fz2m58gvw9

** ข้าวต้มอร่อยมาก **

0ut2ew6t6qie

oc6p4sn9e8h4

m9h27s6kh75m

wri15ez0hp5e

" ตามรายละเอียดข้างต้นแล้ว ทุกสิ่งอย่างมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา เนื่องจาก กัปตันเรือ ต้องดูความเหมาะสมและความปลอดภัยให้กับลูกเรือทุกท่าน คือเรื่องคลื่นและสภาพอากาศนั้นเอง "

เดินทางมาถึง จุดดำน้ำจุดที่ 1 คือ เกาะห้า ชมปะการังที่สมบูรณ์ และไกด์ว่ากันว่า ที่นี้มีปลาการ์ตูนเยอะ

* แต่วันที่เรามีอาจจะโชคไม่ดี เนื่องจขากจุดที่ดำน้ำละทะเลบริเวณนั้นน้ำค่อนข้างที่จะขุ่นมัว เลยเห็นปะการังไม่ชัดเจนสักเท่าไหร่ แอบเสียดายมากๆ *

แต่ก็ยังมีรูปปลาการ์ตูนมาฝากเพื่อนอยู่นะครับ แต่ไม่ใช่จากกล้องเรานะ ภาพจากกล้องเพื่อนร่วมทริป ซึ่งเขาให้ไกด์ดำลงไปถ่ายมาเผื่อเราด้วย น่ารัก และต้องขอขอบคุณมากๆ

aehyygs9zxjl
yxfh47y41qkj

หลังจากดำน้ำจุดแรกเสร็จ กัปตันและไกด์ ก็พาลูกทัวร์ มุ่งหน้าสู่ เกาะซาลิ

LET'S GO

f0224qyi8uy3
ubiscm29htkc
eaz4hz8lis8i
izrfg9101ndr

ถึงบนเกาะ เหยียบแรก รู้สึกถึงความนุ่มละเอียดของเม็ดทรายจริงๆ น้ำทะเลก็ใสมากที่สำคัญ

ไพรเวทสุดๆ เงียบ สงบเหมาะสำหรับพักผ่อนและถ่ายรูปจริงๆ

wduwq063opn9

3v7ngnlmqain
6bl4wl2cd5mc

เปลกลางทะเล

g6lad18fxozw
qrh6avx58pid

หลังจากที่เดินเล่นถ่ายรูปกันไปเรื่อย

12.00 น ถึงเวลาอาหารกลางวัน

สำหรับ ทริปนี้ อาหารบุฟเฟต์ เติมได้ไม่อั้นกันเลย

h5zqmgvcy9vq
gd7kygfefe26
ddw86diuhnu7

กับข้าว อร่อยทุกอย่าง อันนี้ คอนเฟิร์ม

ข้าวสวย

กุ้งย่าง ปลาหมึกย่าง

แกงกระทิหน่อไม้ไก่

ต้มซุปใส่ไก่

ผัดผักรวมใส่หมู

น้ำพริกและผักสด อันนี้เด็ดจริง

ผลไม้

น้ำดื่ม น้ำอัดลม ไม่อั้น

หลังจากอิ่มจากอาหารกลางวันแล้ว เรายังไม่หนำใจ ตะลุยหาที่ถ่ายรูปกันต่อ

vajbned5ruhs

okq2pqie654r
sg1up0cn6dj9
xigbv1hnhlmc

หลังจากเดินเล่น ถ่ายรูป พักผ่อนอยู่บนเกาะ เป็นเวลาเกือบ 2 ชั้วโมงครึ่ง

ถึงเวลาที่ต้องไปกันต่อ

ดำน้ำจุดที่ 2 เกาะบาลาไชค์

* นั่งเรือประมาณ 15 นาที พอถึงจัดดำน้ำ กัปตัน และ ไกด์ก็แจ้งข่าวร้ายกับคณะนักท่องเที่ยว เนื่องจากบริเวณที่ดำน้ำนั้น มีคลื่นและลมแรงเกินไป จึงไม่สามารถดำน้ำได้จริงๆ เราก็แอบเสียดาย ไม่แอบหรอก เสียดายเลยแหละ แต่ก็ไม่เป็นไร ปลอดภัยไว้ก่อนดีกว่า จากนั้นก็เดินทางกลับเข้าฝั่ง *

l5ptkcad5ijz

สำหรับการท่องเที่ยวในครั้งนี้

ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดี

- คิดถึงทริปเที่ยวทะเลแบบคุณภาพ คิดถึง MAMY BOOKING

จองเลย Website https://www.mamybooking.com/

- SEASTAR RANONG

ขอทิ้งท้ายสำหรับ นักท่องเที่ยว ไม่ว่าเราจะเที่ยวที่ไหน ให้ใส่ใจและคำนึงถึงธรรมชาติ อย่าทำลายพวกเขา ปะการังห้ามจับ ห้ามหัก ทำตามกฎระเบียบที่ไกด์กำชับอย่างละเอียดเพื่อความปลอดภัยของตัวเองและเพื่อนร่วมทริป ที่ไม่ฝากไม่ได้เลย เรื่องถุงพลาสติก เรื่องใหญ่มาก เนื่องจากในท้องทะเลมีสิ่งพวกนี้จำนวนมากและเป็นปัญหาที่ใหญ่ เราต้องช่วยการ ระมัดระวัง

" อย่าทิ้งหรือให้ถุงพลาสติกในมือเราลงไปเพิ่มขยะให้กับท้องทะเล "