luv39xotkvyc

#เกาะพม่าเปิดใหม่ล่าสุด #สวยจนต้องไป
จะหนีร้อนหรือหนีรัก...ต้องเอาใจไปพักที่ทะเล

เกาะเปิดใหม่ซิงๆ ได้รับสมญานามว่า มัลดีฟส์แห่งพม่า
นาทีนี้ต้องยกให้ #เกาะซาลิ (Sali Island) เลย
เกาะน่านน้ำประเทศพม่า ห่างจากชายฝั่งระนองเพียง 1 ชั่วโมง
ก็ได้เจอทะเลสวยๆ น้ำใสมาก พร้อมกระโดดเล่นเลย
เนี่ยๆ ไม่ต้องไปเที่ยวไหนไกลแล้วแบบนี้ แค่มาที่นี่
ก็ได้สัมผัสกับชายหาดสีขาวบริสุทธิ์ มีความเป็นส่วนตัว
และมีความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติ มีจุดดำน้ำที่มีความสวยงาม
มีแนวปะการังที่อุดมสมบูรณ์ ใครที่ชอบดำน้ำ ต้องไม่พลาดมาที่นี่เลย!
สวยงามเกินบรรยายจริงๆ ถ้าอยากรู้ต้องไปสัมผัสเองแล้ว

แพคเกท 1 day trip ของทริป ราคา 4,900 บาท
*** พิเศษจองตอนนี้ลดเหลือ 4,200 บาทเท่านั้น
ทีมงานและไกด์ ดูแลเป็นอย่างดี พร้อมอาหาร 3 มื้อ
บอกเลยว่า คุ้มมากจ้า ต้องไปแล้วแหละ!!
#รายละเอียดแพ็กเกจ
#ติดต่อ MamyBooking
เบอร์โทร : 085-3058888
Facebook : Mamy Booking
Website: www.mamybooking.com

lbo8zzbrmke1
ddkqn70fvitm
jym15wby9ym9

หลังจากมาถึงที่ท่าเรือ ทางทัวร์จะให้แจกสายคล้องข้อมือ ริสแบนด์ให้กับเรา

0963kze2wf5b

มีที่นั่งพักจัดไว้ให้เราระหว่างรอเรือออก

5fwodgvt8ge4
i943mq0ic490

ก่อนออกไปเที่ยวเกาะซาลิ เราก็แวะเติมพลังกันสักเล็กน้อยกับเมนูขนมไทย และน้ำส้ม

k44l4f5v9ji1
phdbrux8734h

นั่งเรือออกไปที่เกาะซาลิ ใช้เวลาเดินทางจากระนองประมาณ 1 ชั่วโมง

c5guiektxahy

หน้าตาของเกาะซาลิ จะประมาณนี้เลย

เกาะซาลิ มีชายหาดครึ่งวงกลม ทรายขาวเนียน และน้ำใสมากๆ เหมาะแก่การนั่งกินลมชมวิว เล่นน้ำชายหาดมากๆ

wnhirm4pzk0e

น้ำที่เกาะใสมาก

r72loiojsf55

v96py3433lzm

เรามาถึงเกาะซาลิกันแล้ว

3dz7s3bl5pz5
7a8s7uliec0f
nht20r4aquij

นั่งพักผ่อนชิลล์ๆ หน้าชายหาด ก่อนที่จะลงไปเล่นน้ำ ถ่ายรูปกันที่หน้าหาด หรือใครชอบดำน้ำตื่น ก็สามาถดำได้เลยที่หน้าหาด

3qfdjkvx5f4l
53dv3wwykykg
rbgznfmmvyip
0m6kyrri2lw6
iofp1tnzov2m
rlzemct8xzlo

หลังจากเพลินเพลินกับกิจกรรมที่หน้าเกาะซาลิ กันได้สักพัก เราก็ออกไปดำน้ำกัน

จุดดำน้ำสำคัญรอบๆ เกาะเกาะซาลิ คือ ณ เกาะบาลาไซค์ (Balachike Island)ชมปลาการ์ตูนส้มขาว
และดอกไม้ทะเลที่สมบูรณ์ที่สุดในทะเลพม่า

whqwgmkg2y9a
2hjm1hrgct2c
jbm9e53fx4p1
tzksqfhe1692

กิจกรรมบนเกาะซาลิ คือดำน้ำตื้นที่หน้าหาด เกาะซาลิ ชมดงปะการังเขากวางที่อุดมสมบูรณ์ เพลิดเพลินกับปลาการ์ตูนและฝูงปลาสวยงามตามแนวปะการัง

aieied1g1zo3
8lf2fe8ewb1x

อาหารกลางวันของเรา มีหลากหลายเมนูให้เลือกทานเลย

r0188h3ycxra
w47jqgaxfc4r
v2g0h6pf0z0s

ลองมาเที่ยวเกาะซาลิ กันสักครั้ง แล้วจะติดใจ