หลังจากไปเที่ยวชมความงดงามเกาะห้องกันแล้ว ( ในลิ้งนี้ค่ะ เกาะห้องจุดชมวิว 360 องศา )       ในเขตอุทยานแห่งชาติธารโบกขรณี กระบี่  ยังมีหมู่เกาะงดงามอีกหลายเกาะ พาชมเกาะเหลาลาดิง และเกาะผักเบี้ย ซึ่งอยู่ในหมู่เกาะห้องกันต่อเลยค่ะ  ไปแอ่วกัน^^

njnd0j3jo6mf

เกาะเหลาลาดิง อยู่ไม่ไกลจากเกาะห้องค่ะ  เกาะนี้มีชื่อเรียกอีกชื่อว่า เกาะละดิง ตั้งอยู่ในอุทยานแห่งชาติธารโบกขรณี อำเภออ่าวลึก จังหวัดกระบี่ เป็นเกาะขนาดเล็กๆ ที่ซ่อนตัวอยู่ในธรรมชาติ มีชายหาดโค้งเว้าสวยงาม นักท่องเที่ยวให้สมญาเกานี้ว่า เกาะพาราไดซ์

4mzef3uuz3cf

เกาะสวาทหาดสวรรค์ บรรยากาศบนเกาะ

2fin0i1lp8y9

ธรรมชาตบนเกาะสวยมาก เล็กพริกขี้หนูเลยจ้า

j2upkslhrp7t
c41oi1fsvlkh

บนเกาะมีโพรงถ้ำหินปูนสวยๆมากมาย  เกาะนี้เดิมเป็นเกาะสัมปทานรังนกของเอกชนค่ะ ปัจจุบันหมดอายุสัมปทานไปแล้ว เปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าชมความงาม บางคนจึงเรียกว่าเกาะรักนก

3ihblgaewabr

ทริปนี้นักท่องเที่ยวน้อยมาก  ให้บรรยากาศสงบ ร่มรื่น เด็กๆเล่นน้ำกันหน้าหาดได้

r2wv8ng95z2a

สวยงามสมฉายาเกาะสวรรค์

y31min2beghb

บริเวณชายหาดร่มรื่นเหมาะนั่งเล่น นอนพักผ่อนกินลมชมวิว  น้ำทะเลเป็นสีมรกตงดงามจับตาจริงๆ

gd9z164naapa

ไป  เกาะผักเบี้ย  กันต่อเลย

hzazww5u60r0

เกาะผักเบี้ย เป็นเกาะเล็กๆ อยู่ทางด้านหลังของเกาะห้องค่ะ  ชายหาดที่นี่ทิศเหนือจะมีโขดหินเยอะเลย ตอนไปมีเรือเราลำเดียว บรรยากาศสงบเหมือนเกาะส่วนตัวค่ะ

k3xm6n1pixag
klmcgkahoobw
gjo228l3du03

มีน้องลิงนั่งกินผลไม้อยู่

lnk7jxlkrssj
5zf4ayutbxvq

ชายหาดด้านทิศใต้เป็นชายหาดที่เหมาะรลงเล่นน้ำทะเล มีหาดทรายปนกรวดหยาบสีน้ำตาลอ่อนโค้งเว้าเป็นรูปครึ่งวงกลม น้ำทะเลสีเขียวอมฟ้าใส

2kccs8p6plkk
2zu43zje593e
e60mi83fupe7

เก็บความทรงจำกันหน่อย

k2s3faowa1sk

แนวสันทรายเชื่อมต่อจากเกาะผักเบี้ยไปถึงเกาะไร่ ซึ่งอยู่ใกล้เคียงกัน มองไปคล้ายทะเลแหวกเลย

vz3jko61eb20
8s62q73w1tf5

ทริปยังไม่จบนะคะ เดี๊ยวจะพาไปชมความงามของกระบี่ บนบกกันบ้าง ทั้งสระมรกต น้ำตกร้อน ช่วงนี้สวยจริงสวยจัง^^

ฝากกดติดตามเพจด้วยนะเจ้า มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายที่จะพาไปชมกัน^^

เพจ: ไปแอ่วกัน Fun Trip

Nuchanart Kitinan

ไปแอ่วกัน Fun Trip

วันศุกร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2564 เวลา 15.18 น.