VDOทริปนี้

สวัสดีค่ะ..ทุกคน ทริปเชียงใหม่ของเราทริปนี้ เราตั้งใจมาพักกันที่ม่อนแจ่มสัก1คืน แต่ก่อนจะถึงม่อนแจ่ม เราขอมาแวะแคมป์คาเฟ่กลางหุบเขากันก่อนร้านนี้เพิ่งเปิดได้ไม่นานนะ ตั้งอยู่ที่กังสดาล รีสอร์ท อ.แม่ริมค่ะ เป็นทางเดียวกับที่ไปม่อนแจ่มเลย พอมาถึงก็จอดที่หน้ารีสอร์ทแล้วก็บอกพี่พนักงานว่าไปร้านกาแฟค่ะ เค้าจะมีรถกอล์ฟไปส่งเราด้านล่าง

sc6j5kk4xqps
u96kylf69a50

ด้านในร้านเค้าก็จะเป็นวิวน้ำตกที่เป็นต้นน้ำของน้ำตกแม่สาค่ะ บรรยากาศใกล้ชิดธรรมชาติสุดๆเรียกว่ากาแฟหลักร้อยวิวหลักล้านเลย

jcumukoal8aq
tdplmol0p7cq
igjgiiedoxcw
v0co7gz7bi26
0h92uy17nlis

หลังจากที่เราไปจิบคาเฟ่กลางหุบเขากันแล้ว เรามาเที่ยวสวนส้มกันต่อค่ะ เราเอารถมาจอดไว้ที่จอดรถของสวนด้านนอก แล้วโทรให้น้องที่สวนออกมารับค่ะ อันนี้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายนะ ที่เอารถเข้าไปไม่ได้เพราะว่าที่จอดรถด้านในมีน้อยค่ะ อาจจะไม่สะดวก

bkyysf8m9vkt

เรามาถึงที่สวนแล้วค่า จากที่จอดรถมาถึงที่นี่ประมาณ5นาทีเอง ที่นี่มีค่าเข้าคนละ 50บาท สวนนี้ชื่อว่า สวนส้มจินจู อยู่ใกล้กับม่อนแจ่มเลย สวนที่นี่จะปลูกแบบขั้นบันไดทำให้เราเดินได้ง่ายไม่ลำบากเท่าไหร่ค่ะ และก็มีมุมให้เราถ่ายรูปเยอะมาก

d3kcret0n3wl
c35t7dxe5ldg
e2jogx4ylrp6

พี่เค้าให้เราเก็บได้ตามอัธยาศัย คิดกิโลละ 80 บาท คือโอเคนะได้ประสบการณ์และได้ส้มอร่อยๆกลับบ้านด้วย

88qzogrlixd5
q4edh0jkw4jl

และถ้าใครอยากกินน้ำส้มคั้นสดๆที่สวนเค้าก็มีขายด้วยนะ

ktqskothlefe
tfie8knqk8rn
a7remqrm0ofu
bx42t1yb2tyo

เรามาถึงที่พักที่ภูดอยโฮมสเตย์แล้วจ้า ที่นี่คืนละ 1990 บาท (รวมอาหารเช้า) ราคาเค้าจะขึ้นลงแล้วแต่ช่วงฤดูนะคะ

4xi5woebkq41

เราอยู่กระโจมที่ 19 ด้านหน้าตรงนู้นเลย

x15cy8w87j4b
3bm7eufhws8j

เก็บของเสร็จแล้วมาเดินเล่นถ่ายรูปด้านนอกกันสักหน่อย

fcwyob9t79yd
j763lhy4abzk
41au4tbeq609

อาหารมื้อดึกวันนี้ของเรา หมูกระทะอีกแล้วจ้า เราสั่งมาชุดละ 450 บาท พี่เค้าก็จะเอามาส่งให้เราถึงห้องเลย

oj4ot19tu7qe
hayhugdto20o

ย่างหมูกระทะไปด้วย นั่งดูดาวไปด้วยฟินมากๆเลยจ้า

p8smpycoxkbq

Day2

สวัสดีตอนเช้าและนี่คืออาหารเช้า ข้าวต้มร้อนๆ ท่ามวิวภูเขา กลางคืนหลับสบายมาก อากาศเย็นกำลังดี

nqwk8b5gyyzz
5awiav19xibi
634fnddnbwcp

หลังจากเช็คเอาท์กันแล้ว เราก็ไม่พลาดที่จะมาไร่ดอกลมหนาวกันค่ะ วันนี้เรามาลุ้นกันว่าจะเจอดอกอะไร เพราะที่ผ่านมายังไม่เคยซ้ำกันเลย เราเคยมาเจอคอสมอส ทานตะวัน ดอกเวอร์บีน่า และก็อะไรอีกอันเนี่ยแหละจำชื่อไม่ได้ ไม่ใช่ว่าสรุปเข้าไปไม่มีดอก55

8m9ocw2umr87
e9k9udlcctjj
jusqpv208r6d

รอบนี้เราได้เจอดอกหลากหลายสายพันธุ์เลย

z7lf8zjjn9xk
k9hggdvv9ica
eek4syeld29a

เรามาแวะจิบกาแฟกันต่อที่ ร้านชื่อว่า ม่อนอิงดาวคาเฟ่ค่ะ ร้านเค้าตกแต่งด้วยโทนสีขาวเป็นหลัก ดูสบายตา อยู่ท่ามกลางธรรมชาติล้อมรอบไปด้วยภูเขา อากาศดี วิวสวย

85a5h6652xkb
bdjzv98na1f9

ด้านในมีโปสการ์ดและของที่ระลึกน่ารักๆขายด้วย

448mzheyxg0d
030z9l6w7qjd
fquy9bjkhmit
x0canf11lhap

ก่อนกลับเรามาแวะที่กันที่ น้ำตกแม่สา เราเช่าเสื่อและก็ซื้อของกินมื้อเย็นมาด้วย กะว่าจะเข้าไปนั่งกินปิดนิคกันข้างในกัน

vjpmwptlq4xk

ร้านอาหารตรงที่จอดรถทางเข้าน้ำตก มีอาหารและเครื่องดื่มให้เลือกซื้อหลายอย่าง

g9dzrw15hr9t
x312bslam27k

แวะถ่ายรูประหว่างทางกันสักหน่อย

8jfq80qtlhcz
8qodlo3ju9ym
qm54ebsbp7a3
jeepvlat9jjs

เราได้ที่นั่งปิคนิคกันแล้ว ใกล้กับน้ำตกเลย ร่มรื่นมากๆ

v6w0ds5ldubp
s5840mtumxk3

เราจัดอาหารเตรียมพร้อมกินแล้วว มีส้มตำไก่ย่างข้าวเหนียว ได้บรรยากาศมากๆ และนี่วิวนี้เลย

4fcfl1vucx7a
olq4r1w625c0
2au5w8nsz8r2
69m3s3ybeebj

ได้เวลากลับกันแล้วว เชียงใหม่ 2 วัน 1คืนรอบนี้ ได้มีโอกาสไปนอนบนม่อนแจ่มสักที เป็นอะไรที่ฟินมากๆเลย อากาศดีวิวสวย ได้นอนดูดาวแบบชัดๆเลย ยังไงฝากเพื่อนๆกดไลค์ กดติดตามให้เราด้วยนะค้าแล้วเจอกันใหม่ทริปหน้าค่ะ บ๊ายบายย

ฝากทุกคน กด like & subscribe ช่อง We Journey ด้วยน้า

แล้วเจอกันใหม่ทริปหน้าค่ะ บ๊ายบาย^____^