𝐓𝐡𝐞 𝐆𝐚𝐥𝐥𝐞𝐫𝐲 𝐊𝐡𝐚𝐨𝐲𝐚𝐢 𝐇𝐨𝐭𝐞𝐥 & 𝐑𝐞𝐬𝐢𝐝𝐞𝐧𝐜𝐞

นอนริมทะเลสาบชิลๆ ชมวิวเขาใหญ่

สายธรรมชาติ ไม่ว่าจะฤดูไหนๆ ถ้าเวลารู้สึกเหนื่อยๆ แค่ได้ออกมานอนทิ้งตัวอยู่ท่ามกลางธรรมชาติมองวิวภูเขาเขียวๆ ก็ช่วยเติมพลังให้เราหายเหนื่อยไปได้เยอะเลยว่ามั๊ย ใครที่กำลังมองหาที่พักมานอนทิ้งตัวชิลๆชาร์จแบตสักคืน สายออฟฟิตอย่างเราหยุดเสาร์-อาทิตย์ ถ้าไม่อยากใช้วันลาอยากเก็บเอาไว้ไปเที่ยวทริปต่างประเทศยาวๆ เขาใหญ่ก็น่าจะเป็นตัวเลือกหนึ่งที่เหมาะมากๆ ขับรถใกล้แค่ 2 ชม.นิดๆเท่านั้นก็ได้มานอนพักสมองแบบชิลๆ ทริปนี้อดิเลยขอมานอนชิลที่ The Gallery Khaoyai Hotel & Residence

The Gallery Khaoyai Hotel & Residence ที่พักบรรยากาศดีท่ามกลางธรรมชาติ โอบล้อมไปด้วยทิวเขาน้อยใหญ่ ที่คุณจะได้สัมผัสวิวภูเขาแบบพาโนราม่า ด้านหน้าอาคารที่พักยังมีทะเลสาบขนาดใหญ่ ช่วยเพิ่มความร่มรื่นให้กับที่พักมองไปทางไหนก็สดชื่นสบายตา อดิขับรถจากกรุงเทพฯ มาทางถนนธนะรัชต์ทางขึ้นอุทยานเขาใหญ่ จากนั้นก็ใช้เส้นทางไปอ.วังน้ำเขียว ขับเลย Toscana Valley มาไม่ไกลเราก็จะเจอกับทางเข้าที่พักของเราแล้วละครับ

แค่ทางเข้าที่พักก็ร่มรื่นด้วยต้นไม้สีเขียวๆแล้ว

ด้านหน้าอาคารที่พักมีทะเลสาบขนาดใหญ่บรรยากาศดีมากๆ

ขับรถมาเช็คอินรับกุญแจที่ G Cafe กันตรงนี้เลยครับ

เดินขึ้นบันไดจาก G Cafe มาที่สะพานเชื่อมกับอาคารที่พักที่ชั้น 2 ได้เลย

อดิพักที่ห้องสวีท วิวทะเลสาบ ภายในห้องพักกว้างขวาง ตกแต่งแบบเรียบง่ายสไตล์มินิมอลแต่สวยงามลงตัว ห้องพักออกแบบอย่างเป็นสัดส่วนมีห้องนั่งเล่น, ครัวพร้อมอุปกรณ์, ระเบียงพร้อมโซฟาให้นั่งเล่นชมวิว ส่วนห้องนอนก็ขนาดใหญ่พร้อมเตียงนอนนุ่มๆบอกเลยว่าหลับสบายสุดๆ เปิดม่านก็เจอวิวต้นไม้เขียวๆ ตื่นเช้ามาก็ได้สูดอากาศสดชื่นในยามเช้าจากระเบียงห้องพักชิลสุดๆเลยครับ

ภายในที่พักยังมีกิจกรรมให้ทำหลายอย่างทั้งสระว่ายน้ำระบบเกลือ ท่ามกลางธรรมชาติ, ฟิตเนต, พายเรือคายัคกลางทะเลสาบ หรือใครอยากจะวิ่งจ็อคกิ้งรอบๆที่พักก็บรรยากาศดีมากๆ

มาที่พักบรรยากาศดีขนาดนี้ ไม่ต้องขับรถออกไปหาอะไรทานข้างนอกให้เสียเวลาพักผ่อน หิวเมื่อไหร่ก็แวะมาที่ G Café ห้องอาหารบรรยากาศดีริมทะเลสาบ พร้อมบริการอาหารอร่อยหลากหลายเมนู ทั้งเมนูอาหารไทย อาหารนานาชาติ ให้เลือกสั่งตามชอบเลยครับ

เริ่มด้วยเมนู โรเซ่ โมจิโต้ และ จีเบอร์รี่ เพิ่มความสดชื่น

เฟร้นฟรายทอด

ทอดมันกุ้ง น้ำจิ้มบ๊วย

ซีซาร์สลัดไก่ย่าง

ซุปข้นฟักทอง

สปาเก๊ตตี้ ผัดน้ำมันมะกอกพริกกระเทียม เบคอน

ข้าวเนื้อวากิวญี่ปุ่นสับ ผัดกระเพราะ ไข่ดาว

ซี่โครงแกะย่าง พร้อม มิ้นสซอส

ทานอาหารเสร็จก็ออกเดินเล่นชมบรรยากาศสวยๆของโรงแรมในช่วงค่ำ พระอาทิตย์ลาลับฟ้าท้องฟ้าก็เริ่มเปลี่ยนสี บรรยากาศของโรงแรมก็สวยงามไปอีกแบบ

ตื่นเช้ามาก็เดินมาที่ระเบียงห้องพัก มานั่งรับลมชมวิวสวยๆของเขาใหญ่ พร้อมสูดอากาศสดชื่นในยามเช้า ทางโรงแรมมีเครื่องทำกาแฟสดให้นั่งดื่มในยามเช้าได้ด้วยครับ

อาหารเช้าของโรงแรมในวันธรรมดา จัดออกมาเป็นเซ็ท ซึ่งสามารถเลือกไข่ได้ตามชอบ แต่ปริมาณอาหารที่จัดมาก็ทานกันจนอิ่มเลยที่เดียว ทานอาหารเสร็จก็ออกไปเดินเล่นชมบรรยากาศรอบๆที่พักกันดีกว่า

ที่พักบรรยากาศดีแบบนี้ ใครอยากตามอดิมานอนชิล อดิมีโปรโมชั่นปังๆมาให้แฟนเพจทุกคนด้วยละ รอช้าได้ไงทุกคน รีบสะกิดเพื่อน ชวนแฟน แล้วแพ็คกระเป๋า ตามอดิไปนอนพักผ่อนแบบชิลๆชมวิวธรรมชาติสวยๆของเขาใหญ่ ที่ The Gallery Khaoyai Hotel & Residence กันครับ

พิกัด : ต.โป่งตาลอง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

Tel : 065-554-4615

Facebook : https://m.facebook.com/thegallerykhaoyaihotel/

#chillwithadi #อดิพาชิล

#TheGalleryKhaoyaiHotelandResidence

#TheGalleryKhaoyai #GCafeKhaoyai

อดิพาชิล

วันศุกร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2564 เวลา 16.55 น.