𝐈𝐬𝐛𝐣ø𝐫𝐧 𝐂𝐡𝐢𝐚𝐧𝐠𝐝𝐚𝐨, 𝐂𝐡𝐢𝐚𝐧𝐠𝐦𝐚𝐢

การพักผ่อนของอดิทริปนี้ เป็นการเดินทางในช่วงหน้าหนาว เราขับรถออกจากเชียงใหม่ ชมวิวธรรมชาติระหว่างทาง เพื่อมุ่งหน้าไปที่ อ.เชียงดาว  ทริปนี้เราจะไปนอนพักผ่อนกันที่เต็นท์สุดหรู มองเห็นวิวสวยๆของดอยหลวงเชียงดาว บอกเลยว่าบรรยากาศฟินมากๆ

𝐈𝐬𝐛𝐣ø𝐫𝐧 𝐂𝐡𝐢𝐚𝐧𝐠𝐝𝐚𝐨 ที่พักแบบเต็นท์โดม ที่ถูกตกแต่งอย่างหรูหราสวยงาม ด้วยเต็นท์แต่จำนวน 10 หลัง แยกกันอย่างดี ทำให้เราได้พักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว ภายในโซนที่พักแต่ละหลังจะประกอบด้วยโดมที่พัก ห้องน้ำส่วนตัว และอ่างจากุซซี่ให้ตีฟองแช่แบบฟินๆ

ราคาห้องพักที่ Isbjorn 6,500 บาท/คืน สำหรับ 2 ท่าน รวมอาหารเช้า + อาหารเย็นที่มาพร้อมกับไวน์ Mini Bar ที่สามารถเลือกตามความชอบ และกิจกรรมภายในทั้ง ATV, พายเรือ, ยิงธนู, ปั่นจักรยาน ยังมีบัตเลอร์ส่วนตัวที่จะคอยบริการคุณตลอดการเข้าพัก บริการแบบ Full Service แบบนี้คุ้มมากๆ

หลังจากเดินทางถึงที่พัก ก็ลงทะเบียนเช็คอิน ข้อมูลการฉีดวัคซีนครบโดส ทางบัตเลอร์ที่ดูแลแต่ละโดม ก็จะนำรายการอาหารมาให้เราเลือกมื้อเย็น และมื้อเช้า

มื้อเย็น : Set ฺBBQ or Set Shabu เลือกได้โดมละ 1 เซ็ท

มื้อเช้า : มีอาหารให้เลือกเยอะเลยทั้งข้าวผัด, ข้าวต้ม, ไข่ดาว ไส้กรอก, สปาเก็ตตี้ ++++ เลือกแทบไม่ถูกเลย

หลังจากเลือกอาหารเรียบร้อย ต่อไปบัตรเลอร์ก็จะขับรถกอล์ฟพาเรามาเลือก Mimi Bar กันต่อ โดยมื้อเย็นจะมีไวน์ให้ด้วยเซ็ทละ 1 ขวด หรือใครอยากจะจ่ายเพิ่มเป็น เชมเปญ หรือ สปาร์คกลิ้งไวน์ ก็ได้ ยังไม่หมดแค่นี้ ยังมี Mini Bar ให้เลือกได้ 4 ชิ้น/โดม, รองเท้าแตะอีกคนละ 1 คู่, Bubble Bath ไปให้ตีฟองแช่ฟินๆอีกห้องละ 2 ซอง บริการแบบจัดเต็มมากๆ

หลังจากเลือกของกันอย่างสนุกสนาน เสร็จเรียบร้อยบัตเลอร์ก็จะมาส่งเราที่ห้องพัก ห้องพักแต่ละห้องถูกสร้างแยกจากกัน ให้เราได้พักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัว

เตียงนอนนุ่ม หลับสบายมากๆ มีแอร์ให้ด้วย แต่เรามาหน้าหนาวอากาศเย็นสบายไม่ต้องเปิดแอร์เลย

นั่งชมวิวสวย เปิดเพลงฟังเพลินๆ จากห้องพัก

ออกมาเดินเล่นชมความสวยงามรอบที่พักกันซะหน่อย

มีเรือให้พายเล่นด้วยละ

ใครอยากให้อาหารน้องแกะก็ได้นะ แต่ต้องระวังหน่อย เขามีตัวมีเขาดุเอาเรื่องอยู่นะ

สายแอดแวนเจอร์จะขับ ATV หรือยิงธนูก็มีด้วยละ

แสงยามเย็นบรรยากาศดีสุดเลยๆ

พระอาทิตย์เริ่มลาลับขอบฟ้า บอกเป็นนัยว่าถึงเวลาของมื้อเย็นแล้ว เราจองมา 2 ห้อง เลยสั่งอาหารได้ 2 Set เป็น Set BBQ และ Set Shabu หน้าตาน่าทานมากๆเลย

จิบไวน์ พร้อมกับทาน ซี่โครงย่างนุ่มๆ ดีงามมากๆ

Set BBQ จะมี ซี่โครงย่าง 1 Rack + ไส้กรอก + BBQ + ผัดผัก +มันฝรั่งแผ่น

Set Shabu : เป็นชาบูน้ำดำ มาพร้อมหมูสไลด์, กุ้ง, ชุดผักรวม

ทานชาบูร้อนๆ ช่วยคลายหนาว

อาหารเย็นแบบจัดเต็มดีงามมากๆ

ตื่นเช้ามาก็เจอหมอกแบบนี้เลย

แช่อ่างจากุซซี่รับลมหนาว ตอนแช่อุ่นสบาย แต่ตอนขึ้นมาแล้วนี่สิ 555

อาหารเช้าแบบจัดเต็ม

ห้องพักสวยสิ่งอำนวยความสะดวกครบ บรรยากาศดีท่ามกลางธรรมชาติ พร้อมบริการแบบ Full Service แบบนี้ ใครกำลังมองหาที่มานอนพักผ่อนทิ้งตัว พักสมองท่ามกลางธรรมชาติ อดิแนะนำที่ 𝐈𝐬𝐛𝐣ø𝐫𝐧 𝐂𝐡𝐢𝐚𝐧𝐠𝐝𝐚𝐨 รับรองฟินแน่นอน อดิคอนเฟิม

𝐈𝐬𝐛𝐣ø𝐫𝐧 𝐂𝐡𝐢𝐚𝐧𝐠𝐝𝐚𝐨

เต็นท์โดม ราคา 6,500 บาท/คืน

ราคารวมอาหาร 2 มื้อ เช้า+เย็น

พิกัด : อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่

โทร : 082-295-7802

Facebook : Isbjørn

#chillwithadi #อดิพาชิล#isbjornchiangdao

อดิพาชิล

วันพุธที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2564 เวลา 13.37 น.