มิชชั่นคอมพลีททท..กับหมู่เกาะสุรินทร์ ...ซัมเมอร์นี้ไฟลุก เพราะทะเลอันดามัน น้ำใส สวยไม่ไหวแล้วแม่!!

e4hku8nmu90n
3ez2uz48dyq8

มิชชั่นคอมพลีททท..กับหมู่เกาะสุรินทร์ เกาะในฝันที่อยากไปมานานมากแล้ว ธรรมชาติและทะเลใสๆสีฟ้า เต็มไปด้วยความอุดมสมบูรณ์ของทะเล ช่วงนี้เลยได้เวลากด บุ๊คตั๋ว จองทริป ไปดำน้ำ ดูประการัง ว่ายน้ำดูปลานีโม่ตัวอ้วนๆ ใต้ท้องทะเลกันแล้ว ท้องทะเลบ้านเราฟื้นฟูตัวเองแบบเต็มที่ บอกเลยว่าตอนนี้โลกใต้น้ำ สมบูรณ์ สวยปังปุริเย่ไปทุกองศา บอกเลยว่าเป็นการดำน้ำดูโลกใต้ทะเลแบบสุดอลังที่เพลินมาก แล้วยังได้ไปแวะหมู่บ้านของชาวมอแกน ที่เราฝันว่าซักครั้งต้องไป เที่ยวช่วงนี้คือบอกเลยว่า บรรยากาศ เงียบ สงบ อารมณ์เหมาเกาะส่วนตัวมาก ไม่มีนักท่องเที่ยวต่างชาติเหมือนที่เคย แถมได้โพสต์ท่าสวยๆ ลงโซเชียล แบบไพรเวทสุดๆ ไม่เที่ยวตอนนี้ จะเที่ยวตอนไหนใช่ไหมทุกคน ทริปนี้เรามากับ Love Andaman คนดี คนนี้เลย ดีงามตามท้องเรื่อง เดินทางสะดวกสบาย ถ้ามาจากเขาหลักมีรถตู้บริการฟรี หรือถ้าพักที่ภูเก็ตแบบเราก็มีรถตู้ให้บริการนะคะ สะดวกสบายมาก ดีไม่ไหวเลยจริงๆ

8zpkslfjihkz
oqw2taby5yhk
cf83l9yg6t6c
bifx83tzplk8

--------------------------------

One Day Trip เกาะสุรินทร์

เด็ก 1,499 : ท่าน / ผู้ใหญ่ 1,899 : ท่านรายละเอียด ดูได้ในลิงค์นี้เลยจ้าhttps://www.facebook.com/loveandaman/ซัมเมอร์นี้ต้องได้ดูความสวยงามของทะเลแล้วนะคะทุกคน ....

แต่!!! เที่ยวแล้วแต่ก็ต้องการ์ดไม่ตกนะทุกคน ....หมั่นล้างมือ ใส่หน้ากากอนามัย และเว้นระยะห่างกันด้วยนะคะ ทุกอย่างพร้อมแล้ว ออกเดินทางไปชมโลกใต้น้ำอันดามันกันทุกคน

:: GoPro Hero 8 บอกเลยว่าทริปนี้ตอบโจทย์ แบบชนิดที่แทบไม่ได้หยิบกล้องหลักออกตากกระเป๋าเลย #loveandaman #เลิฟอันดามัน #ช่างเล่า #changlaow #เกาะสุรินทร์ #หมู่บ้านมอแกน #เบอร์1คนไทย #เที่ยวสิมิลันให้หายคิดถึง #onedaytrip #พังงา #เที่ยวภาคใต้ #ทริปดำน้ำ #รีวิวพังงา #รีวิวภาคใต้