นี้บางแสน หรือ " ปูซาน 부산 " กันเนี่ยยย !!

ในเมื่อช่วงนี้เรายังบินไป " เกาหลี" ไม่ได้ เราก็ไปเที่ยว " ปูซาน " ทิพย์ ที่บางแสนกันก่อนแล้วกันบรรยากาศ ฟีลลิ่งคือให้สุดๆ แถมยังได้รูปเช็คอิน แบบเก๋ๆ แน่นอน

ถ่ายรูปมุมไหนก็เก๋

บริเวณที่สะพานยังมีร้านกาแฟ Slow Bar ไว้เราได้สั่งน้ำนั่งชิคๆถ่ายรูปได้น้า #ร้านเถื่อนกาแฟ
                        บอกเลยว่ารสชาติกาแฟดีมากก หรือใครชอบแบบไหนแจ้งพี่เจ้าของร้านได้เลยน้า

พลาดไม่ได้ของกินสุดคลาสสิค " หมึกบด "พร้อมน้ำจิ้มสุดฟิน พร้อมบรรยากาศชิลๆ บอกเลยอร่อยมากกกกคอนเฟิร์ม                         คุณลุงเจ้าของร้านก็น่ารักมากไปแถวนั้นนั้นอย่าลืมแวะอุดหนุนคุณลุงด้วยน้า

เพื่อนๆคนได้ไปแล้วอย่าถ่ายรูปมาฝากมิวด้วยน้า

พิกัด : สะพานชลมารควิถี ( ตามพิกัดไปโล้ด )
https://goo.gl/maps/fb31FyhGnavxSSaD7#Mmewmewstory #Mmewstory#Bangsaen #Pattaya #เที่ยวบางแสน#ทะแลบางแสน

ฝากติดจามการเดินทางของมิวมิว ได้ที่

Fb Page : www.facebook.com/MMewmewstory

IG : Mmewmewstroy

Mew Mew Story : เรื่องเล่าของมิว

วันพฤหัสที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2564 เวลา 11.28 น.