วันนี้เราจะพาทุกคนเดินทางไปพร้อมกัน ด้วยเส้นทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ ไปพัทยา และจบลงที่สถานีขนส่งหมอชิต ซึ่งเป็นทริปที่ไม่ได้มีการทำการบ้านจริงจังแต่อย่างใด เน้นเซอร์ไพรส์เช็ก

เริ่มแรกเราเดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิ เวลา 10.30 น.

ซึ่งเราได้เดินตรงไปซื้อตั๋วรถบัส ชั้น 1 หน้า Magic Food Court รถจะออกทุกๆ 1 ชม. ซื้อตั๋วแล้วรอเจ้าหน้าที่เรียกก่อนขึ้นรถ 10 นาที เราขึ้นรถ เวลา 12.00 น.

ระยะเวลาเดินทาง 2 ชม. ( ไม่แวะจอดระหว่างทาง ) สุวรรณภูมิถึงสถานีขนส่งพัทยาเหนือ เวลา 14.00 น. เราได้จอง รถมอไซค์ เพจ Zoride Motorbike Rental ราคาเช่าอยู่ที่ 200 บาท ต่อวัน มีมัดจำ 1000 บาท ที่เราเลือกร้านนี้เพราะอยู่ใกล้สถานีขนส่ง สามารถเดินไปรับรถได้  หลังจากรับรถเรียบร้อย เราได้เข้าที่พัก และเตรียมตัวท่องยุทธภพ ...

Terminal21  หาที่เดินเล่นเช็คอิน ซึ่งมีมุมถ่ายรูปสวยๆและมีตลาดบริเวณด้านหน้าของห้าง

จะไป London หรือ Japan ดี

หลังจากเดิน Terminal 21  เราได้ตัดสินใจไปต่อกันที่ตลาดเทพประสิทธิ์ ตลาดขายเสื้อผ้าและอาหารหลากหลาย เปิดทุกวัน เวลา 17.00 - 23.00 น.

ในวันสุดท้ายของการเดินทางกลับ เราได้ซื้อตั๋วล่วงหน้า ก่อนเดินทาง 1 วัน ขึ้นรถ เวลา 09.00 น. จาก ขนส่งพัทยาเหนือ ไป หมอชิต ใช้เวลาเดินทาง 2 ชม.

#พัทยาเหนือ #ฝนตกก็ใส่เสื้อฝน

Photo : App OldRoll

ฝนตกไหม ?

วันอังคารที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2567 เวลา 14.55 น.