ตามมากิน ร้านเด็ดเมืองพังงา ต.โคกกลอย

ตามมากินรอบนี้ เราขอแนะนำร้านที่อยู่ จังหวัดพังงา ตำบลโคกกลอย อำเภอตะกั่วทุ่ง  บรรยากาศเงียบสงบ มีร้านอาหาร ร้านคาเฟ่ให้เลือก แถมบรรยากาศดี เที่ยวได้ทั้งหน้าร้อนและหน้าฝน เพราะจังหวัดพังงา มีทั้งทะเลและภูเขา จึงได้ฉายาว่า เมืองสวยในหุบเขา

l6obt558lz12

วันนี้เราจะมาแนะนำร้านคาเฟ่  ร้าน มากาลอง คาเฟ่  คาเฟ่สไตล์วินเทจ  ที่คุณต้องมาลอง

kanrnene9xnw
7ig977qvv2zw
m8hnwidode4i
3m24bf7kknmd

ผ่านโคกกลอย ขอแวะ ร้านหมี่กากหมูป้าพร  ร้านเล็กๆ มีเพียงไม่กี่โต๊ะ เป็นร้านบ้านๆ แต่รสชาติถูกใจ ราคาไม่แรง

มีทั้งบะหมี่แห้ง น้ำ และ เย็นตาโฟ

jtgxgvkpnci7
wv09g6w9lrye
c1p3yvwvig5q

สุดท้ายนี้ อย่าลืมนะ รสชาติจะถูกใจหรือไม่ โปรดใช้วิจารณญาณในการชิม รสชาติแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล

ขอบคุณสำหรับการติดตาม

#แล้วไปกินด้วยกันอีกนะ #ฝนตกก็ใส่เสื้อฝน #พังงา #ร้านมากาลองคาเฟ่ #ร้านหมี่กากหมูป้าพร #เมืองสวยในหุบเขา