เที่ยวไปกับเรา ท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติ รอบนี้เราจะพาไป ล่องแก่ง & ATV Bangkaew Adventure สองแพรก พังงา กิจกรรมท้าทายผจญภัย อยากให้ลอง ก่อนอื่นอยากแนะนำ สองแพรก จังหวัดพังงา ขึ้นชื่อเรื่องล่องแก่ง ของภาตใต้ หนึ่งที่เที่ยวน่าสนใจสำหรับสายแอดเวนเจอร์ และยังสามารถท่องเที่ยวได้ตลอดทั้งปี บรรยากาศดี พื้นที่สีเขียวน่าชวนมอง เหมาะกับการพักผ่อน

ln50owsw17ln

เราเดินทางออกจากภูเก็ต แปดโมงเช้า เพื่อให้ทันรอบกิจกรรมแต่ละรอบ โดยกิจกรรมแรกของเราคือATV ต่อมา เป็นล่องแก่ง ล่องแก่งมีระยะทาง 5 กม. และ 9 กม.

r06cy2a6t6vx
u6y41qiwzcfw
fjdkvrtaf99f

และจุดสุดท้ายมีขี่ช้างและอาบน้ำช้าง

ph9rfrvcchu8
yxukrds3vew5
a58ufej5mnkr
sxvgn52wds19

แวะให้ค่าอาหารได้นะ

c23puu0mzvxg

สุดท้ายนี้ อย่าลืมแวะมาล่องแก่งสองแพรก จังหวัดพังงา กันนะ

ขอบคุณสำหรับการติดตาม

#ล่องแก่ง #ล่องแก่งสองแพรก #พังงา #rafting #แล้วไปกินด้วยกันอีกนะ #ฝนตกก็ใส่เสื้อฝน