0ki6q9rwucye

o4lhoj566pom
io18q7all8zu

ปักหมุดตอกสมอ

ช่องช้างแคมป์ปิ้ง Chong Chang Campingจุดกางเต๊นท์​สุราษฎร์​ธานี​สุดฮิต​ ณ​ ตอนนี้​ ที่​อยู่​ใน​อำเภอ​ นาสาร​ หมู่บ้าน​ประวัติศาสตร์​เขา​ช่อง​ช้าง นั้น​เอง​ .ในทริป​ผม​และน้องอาร์ม​เจ้าของเพจ​ #เที่ยวทุยทุย​ ได้​ไป​กางเต๊นท์​กัน​ที่​ ช่องช้างแคมป์ปิ้ง Chong Chang Camping ภาพความจริง​แรก​ที่​เห็น​ ภาพ​ของ​ภูเขา​น้อยใหญ่ของแถบภาคเหนือ​ก็​ลอยเข้ามาในหัวทันที.ด้วยความที่มีภูเขาที่ตั้งเรียงรายอยู่​ด้านหน้า​ จึง​ไม่​แปลกที่​จะ​มี​ทะเลหมอกมาให้นักท่องเที่ยว​ได้​ชื่นชม​เพื่อเป็นรางวัล​ของการเดินทาง​มา​ยัง​ที่นี้​ ซึ่ง​ใน​วัน​ที่​ผม​ไป​มี​ฝนตก​ปรอยๆถึงหนักในบางช่วงทำให้ตลอดเวลาที่ผมแคมป์​ปิ้ง​ เหมือน​กับ​อยู่​ใน​สายหมอกอยู่​ตลอด​เวลา​ (ดูได้ในรูปเลยครับ).สำหรับ​ผม​ให้​คะแนน​ที่นี้​ เต็ม10 ไม่​หัก​ครับ​ อายจะเป็น​เพราะ​ว่า​ผม​ชอบ​ดู​วิว​ภูเขา​เป็น​ทุนเดิม​อยู่​แล้ว​ก็​เป็น​ได้​เลย​ไม่​หักคะแนน​เลย​ ถึง​แม้​จะ​ไป​กางเต๊นท์​มาหลาย​ที่​หลาย​จังหวัด​แล้ว​ก็​ตาม​แต่ก็ไม่​เคย​เบื่อ​ที่​ได้​มอง​มัน​เลย.

286zh5p9n7tf

9rg8iazxho5f
rm3ky4i8s4jl

ข้อมูล​ทั่วไป

เป็น​จุดกางเต๊นท์​ที่​อยู่​ใน​อำเภอ​ นาสาร​ จังหวัด​สุราษฎร์ธานี

สามารถ​ดู​ได้​ทั้ง​พระอาทิตย์​ขึ้น​-ตก​ ได้

มีร้านขายของด้านบน

อาหารจะมีขายเฉพาะ​วัน​หยุด​ (โทรสอบถาม​ก่อน​นะ​ครับ)

มีชุดหมูกะทะ​ด้วย​ต้อง​สั่ง​จอง​ก่อน​เท่านั้น

มีเต็น​บริการ​ให้​เช่า

ค่ากางเต๊นท์​คนละ100บาท

ณ​ ตอนนี้รถทุกชนิด​ต้อง​จอด​ไว้​ด้านล่าง​(มีป้ายบอก)​แล้วเดินเท้าขึ้นครับ​ ยกเว้น​รถ​4*4 ขึ้น​ได้​แต่​ต้อง​ชำนาญ

จากจุดจอดรถเดินเท้าขึ้นประมาณ​150เมตร

มีร้านกาแฟ​สด​ วิวๆดีๆไว้คอยบริการ​ครับ

มีห้องน้ำ​ไว้คอยบริการ

ในวันที่โชคดี​จะ​มี​ทะเล​หมอก​เกิด​ขึ้น​ให้​เรา​ได้​ชม.

ขอขอบคุณ​เจ้าของพี่​โก๋​ ที่​ดูแล​ต้อนรับ​เป็น​อย่าง​ดี​ทั้ง​เลี้ยง​กาแฟ​และนำปาท่องโก๋​มา​ให้ตอนเช้าอีก

82c2ncbex5xq

blx48fhknskw
rh9r3m84ycfw
47f1mzpuj4oy
jumu8deuiqr0
qokjan7288bm
sogpbs2swza9
p7f2xwq49h3w
s24c20e4c23c
qlfmyk1xnpwf
1m5fha464mcz
9dj2ghsaqdae
6mrzfvsan8kw
eujgahgw8twf
zgatdvtrsy76
ktd8u5w2qje8
my9s6rqhdrwe
bshcqw84jc0w
8elp5gtal5qg
8xofx6cx2f8z
a3qutgg3bxar
px5b4hzirfj3
5g3eofyqlxrw
5oo80m5d1h5z
c104xafy0lbr

การ​เดินทาง​      ช่องช้างแคมป์ปิ้ง chong chang camping084 287 8742https://maps.app.goo.gl/kfSY43eu3orvDmAi9.

เบอร์​โทร​ติดต่อ​093 569 6998

.​ #camping #campinglife #campvibes #campingthailand #campinglovers #outdoor #outdoorthailand #แคมป์ปิ้ง #ชีวิตติดแคมป์ #กางเต็นท์เว้นระยะห่าง #เที่ยวไทย#ช่องช้างแคมป์ปิ้ง.#camping #campingSuratthani #จุดกางเต๊นท์สุราษฎร์ธานี#สุราษฎร์ธานี #reviewsuratthani #การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย #การท่องเที่ยว#campinglife #campingthailand#ไปด้วยกันไปได้เพ #เที่ยวทุยทุย#คนเลี้ยงม้า#บันทึกแผนที่ชีวิต#campingโซนใต้