ge0tqreke2nq

ต้องบอกว่าครั้งนึงในชีวิตต้องมาเหยียบผืนทรายที่นี่สักครั้งกับหมู่เกาะพีพี ที่ใครๆก็ต้องรู้จัก

ทริปนี้เราไปกันที่ เกาะไม้ท่อน หมู่เกาะพีพี เกาะไข่ ในราคาคนละ 1490 บาท

ทริปนี้ไปกับทัวร์ Travel for fun fun เป็นโปรแกรม 1 วันเต็มๆ

เราไปดูกันดีกว่าว่ามีอะไรบ้างในทริปนี้

ga32e6blvoi5

ที่พักของเราอยู่ใกล้ท่าเรือมาก เมื่อมาถึงก็จะมีพวกกาแฟ ขนม ข้าวต้มบริการ และก่อนขึ้นก็จะมีไกด์แนะนำสถานที่

0oybbc7jvckq

มากับเรือ Natticha ไกด์น่ารักมาก เอนเตอร์เทรนเก่งสุด

ระหว่างการเดินทางก็มีน้ำคอยบริการ

q43367d9hgrq

มาถึงที่แรกจะเป็นเกาะไม้ท่อนที่นี่จะเป็นจุดให้เราได้ดำน้ำเล่นกันสักหน่อย

ก่อนจะออกเดินทางไปหมู่เกาะพีพี ใช้เวลา 40 นาที

4zjdcsb2uzm7

ถึงแล้วกับอ่าวมาหยา วิวสุดงามของที่นี่เลย แต่อยู่ได้แค่ 40 นาที

เวลาถ่ายรูปเล่นน้อยมาก เพราะฉะนั้นก่อนลงจากเรือเปลี่ยนชุดหรืออะไรให้เรียบร้อย

เพื่อจะได้มีเวลาชมทัศนียภาพแบบเต็มๆ

5r20qvuqfp68

แล้วไปต่อกันที่อ่าวปิเละ ลากูน เกาะพีพี

ed8fjassn10k

ที่นี่สวยงามมากต้องเช่าเรือหางยาวนั่งชมวิวเกาะได้บรรยากาศจริงๆ

gmcw4qsp7uzk

แวะถ่ายรูปเล่นกับมุมสวยๆ

mm82pz3lg2s8

ลงมายืนได้เป็นคล้ายๆถ้ำกับช่องเขาตรงนี้

arfjlxxkrr0y

จะเหมาเรือ หรือ จอยทริปกับคนอื่นก็ได้แล้วแต่สามารถติดต่อกับทางเรือได้เลยครับ

3wdb6yztci60

หลังจากเที่ยวชมเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้วก็ออกเดินทางต่อ ไปพักรับประทานอาหาร

q4w4takacsk3

หลังจากเติมพลังงานกันเรียบร้อยก็แวะดำน้ำกันต่อ

6u9wx4g7ekaq

นีโม่น่ารักๆ เราจะได้เจอน้องแน่นอน

fjoil9sm2pwl

ดำน้ำเล่นเพลินๆทะเลใต้สวยงามสุดๆเลยปลาเยอะมาก

d17s36cgvwfm

หลังจากดำน้ำกันเสร็จแล้วเราไปต่อกันที่เกาะไข่แมว

r9ilcq8gd6hq

มีค่าดูแลคนละ 10 บาท ไว้เป็นค่าเก็บกวาดและอาหารแมว

abuoanofq21w

เหล่าน้องๆออกมาต้อนรับแต่น่าจะอิ่มกันทุกตัวแล้ว

um52i30v6gjq

เจ้าถิ่นมาเก็บค่าวิสกัส

xdiyyn13kt3p

ถ่ายรูปเล่นกับน้องซะหน่อย เดินเข้ามาหาเองเลยน้องน่ารักมาก

ojxxsz0y6i7w

ขอบคุณน้องแมวที่เข้ามาร่วมถ่ายรูปครับ

v5c1jnfto3wy

มุมด้านหลังของเกาะไข่แมวสวยงาม

3xyn0exuzj0a

ใครจะมาถ่ายรูปเล่นแถวนี้แนะนำเลย

sgbcy3wecltu

จบทริปเป็นที่เรียบร้อย 1 วันเต็มๆ

เป็นการเดินทางที่มีความสุขมากๆ ทริปนี้มากับน้องฝน ชลดา

ขอขอบคุณที่มาเที่ยวทุกที่ๆสวยโคตรด้วยกันนะครับผม

zxq3xqzltahb

หากใครจะเที่ยวภูเก็ตและมองหาทริปหล่ะก็แนะนำเลยรับรองประทับใจแน่นอนคร้าบ

Travel for fun fun ล่องเรือไปกับ Natticha

Tel : 0994016888

Line : @ forfunfun (มี@ข้างหน้า)

Facebook Page : Travel for fun fun

#ภูเก็ต #กระบี่ #พังงา #เกาะพีพี #สวยโคตร #suaykod