สวัสดีเพื่อนๆ ชาว Read me

Journey Travel With Us พร้อมรีวิว

เข้าสู่ฉบับที่ยี่สิบห้าของเราแล้ว

ฝากตามรอย ไปเที่ยว ไปกิน ไปพัก

ไปหลงรักสถานที่ที่เราเดินทางไปสัมผัสกันด้วยน้า

✿ ✿✿ ✿✿ ✿✿ ✿✿ ✿✿ ✿

วันนี้เราจะพาทุกคนหลบหนีความวุ่นวาย พักกาย พักใจ

ไปกับที่พักบรรยากาศดีดีในตัวเมืองระนอง

🌳 บ้านในหมง𝙏𝙧𝙚𝙚 𝙝𝙤𝙪𝙨𝙚 𝙍𝙖𝙣𝙤𝙣𝙜 🌳

มาพักแล้วจะหลงรักขึ้นไม่ไหว

เงียบ สงบ สบายใจ ไปกับกลิ่นหอมของแมกไม้ภายในที่พัก

และบรรดาสัตว์ต่างๆ ที่มาเติมเต็มความสุขสดชื่นให้คุณได้ในวันพักผ่อน

fon5xfxz9dmk

เริ่มเลอ เริ่มเลออออ....

เช็คอินก่อนค่ะอันดับแรก เดินเข้ามาตรง Reception

จะมีพี่พนักงานคอยต้อนรับและบอกรายละเอียดต่างๆของที่พัก

yj9mdpkp0fy7

เจอเจ้าบ้านแห่งบ้านในหมง น้องชื่อ แฮปปี้ เป็นสุนัขสายพันธุ์ลาบราดอร์ รีทรีฟเวอร์

น้องเดินออกมาต้อนรับลูกค้าอย่างเป็นมิตร

opspyvu6ifbz

แถมยังได้เจอเด็กๆแก๊งแองกรี้เบิร์ด ต้อนรับตอนเช็คอินเล้ยย

zuz0738k3x5d

ทางเดินไปบ้านพักของเราค่ะ ร่มรื่มมากๆเลย

67bexnytmniy

เราพักเป็น " บ้านระเบียงไม้ "

ดีเทลแต่ละหลังไม่เหมือนกัน น่ารักเฉพาะตัว เดี๋ยวจะพาทัวร์บ้านระเบียงไม้ก่อนนะคะ

oezrf5wlg6b1

เปิดออกมาจะเจอโต๊ะไว้นั่งเล่น ทานข้าว และสามารถเดินลงไปเล่นน้ำในลำธารได้แบบส่วนตัวสุดๆ

892dm9q2ud7c
o7qt7mbjqb3k

ลำธารข้างบ้าน น้ำเย็น ลงเล่นได้แบบสบายๆ

k8pj73x8pkkc

ทางเดินทอดยาวไปยังตัวบ้านพัก เนื้อที่เยอะมากจริงๆค่ะหลังนี้ มี Space ส่วนตัวเยอะดีย์

qh9h6ccemk5o
ultxcpprhje1

ภายในบ้านระเบียงไม้ มุมเตียงนอน บรรยากาศเต็มสิบไปเลยจ้าาาา

depyj9wox8wn

หลังคาทำเป็นแบบใสครึ่งนึง ทำให้มีแสงธรรมชาติสาดเข้ามาในห้อง มีติดไฟดวงข้างๆ

รู้สึกเหมือนนอนท่ามกลางธรรมชาติจริงๆ

gqzl5tmr16wc

ภายในห้องมีมุมนั่งดูทีวี โซฟาเล็กๆเอนหลังดูได้สบายเลย

Netfilx ฟรี Wifi ก็มีไม่สะดุดจ้าาาา

j631dnumycqw

กาน้ำร้อน เครื่องฟอกอากาศ ตู้เย็นขนาดเล็ก

กระจกส่องตัว มีทั้งอันเล็กอันใหญ่

wcbhsc1vz2vm

ชั้นลอยด้านบนชมวิวได้ นั่งเล่นได้

a7wq7ue5di8g

บันไดอาจจะสูงชันนิดนุง ค่อยๆเดินขึ้นนะคะ

46e894jmbqof

ห้องน้ำในตัวขนาดกลาง สีขาวสะอาดตา

69xfoflkl839

ด้านนอกมีเปลตาข่าย ยื่นออกไป นอนฟังเสียงลำธาร ท่ามกลางธรรมชาติแบบใกล้ชิด

cpuc0yiho3qa

จบการรีวิวในส่วนของบ้านพักเรานะคะ จากนี้เราจะพาเดินทัวร์รอบๆที่พักกัน

ใกล้ๆบ้านเราจะเป็น บ้านรังนก อยู่ใกล้บ้านระเบียงไม้หลังที่เราจองเลย

หลังนี้น่าจะเป็น Signature หลังแรกๆของที่นี่เลยก็ว่าได้

dmr7vb7epi7v

เดินข้ามสะพานมาหน่อยจะเจอ บ้านกระท่อมไม้สน

5763sgdphv1e

ถัดมาจะเจอหลังนี้ ถูกใจเหล่าทาสแมวแน่นอน อยู่กลางสวน เลยบ้านระเบียงไม้ไปนิดนึง

ahl5wt91aqze

ทาสแมวมามีโดนตก เพราะมีหลายตัวมากๆค่ะ บางตัวเดินมาเล่นด้วยเลย

5qdocjqd2u54

บางตัวผ่านมาแว๊บๆโฉบๆ พอเป็นพิธี

pw76wgnc4vnx

เดินเลยบ้านแมวมาอีกนิดจะเป็นในพื้นที่สำหรับ แช่ออนเซ็นกลางป่า

อาบน้ำแร่ แช่กันแบบฟินๆ เพราะแค่บรรยากาศก็กินขาดแล้วค่าาา

9j1p3qaq16a3
vizpq9n0ohea
jaq1zffb9akt

อากาศร้อนช่วงบ่าย เปลี่ยนชุดลงเล่นน้ำสักหน่อย

น้ำเย็นชื่นใจ แช่ได้ยาวๆเลยยยย

b1iskgmrmb7j
h2j39n6neli1

มีแก็งเป็ดว่ายน้ำเล่นอยู่บริเวณลำธารด้วย เลยเข้าไปก่อกวนกันซะหน่อย

น้อนๆว่ายน้ำหนีเฉยเลยยย ฮ่าาาาๆ

n6o7gx5ns3zp
xuf1yyv53uyg
otz6j11mxio3
km3j5sape59e

เราอยู่เล่นน้ำกันจนเกือบถึงช่วงเย็น ก็กลับบ้านพักไปอาบน้ำ เตรียมกินมื้อเย็นกัน

วันนี้เราฝากท้องไว้กับ บ้านในหมง ค่ะ

อยู่ด้านหน้าบ้านในหมงจะเป็น คาเฟ่ในหมง บรรยากาศดีมากจริงๆ

8d3vvpeuq4uk
jkmantddg3ps

อาหารอร่อยมากค่ะ ขนาดข้าวผัดยังอร่อยเลย

เราสั่งมาหลายเมนูเลยค่ะ น่ากินไปหมด สั่งตอนหิวฟีลก็จะประมาณนี้

4bbcq9otjyjc
qpoibg8h8yt7
71kpbw4wp21r

เครื่องดื่มก็ปัง สดชื่นมากๆ

6qa563hfuar3

พนักงานน่ารัก ต้อนรับและบริการดีมาก แม้ลูกค้าจะเยอะแค่ไหนก็ตาม

pgd75mhkur11

บรรยากาศยามค่ำคืนของบ้านในหมง เขาจะเปิดไฟไว้รอบๆบ้านพักเราเลย

c6r5yssz0a3p

กิจกรรมยามค่ำคืนนั่ง ดู Netfilx , Youtube สลับวนไปค่ะ

myyw23kbwfpg

ก่อนนอนจุดเทียนหอม กลิ่นหอมมาก พร้อมกับฟังเสียงลำธารทั้งคืน หลับฝันดี

5royk5u14eqi

มอนิ่งค้าาาาา....เช้าแล้วยังอยู่บนที่นอน ~

หลับสบายมากกกกกก ไม่อยากจะลุกเลย

69ns9srohj3g

Morning  Breakfast เช้านี้จัดเต็มค่ะ เสิร์ฟถึงในห้องพักแบบส่วนตัวไปเลย

พี่ๆพนักงานจัดเป็นเซ็ทๆ ตามจำนวนคนที่เข้าพัก

0vm6k3pgle3g

มีข้าวต้ม , ชุดอเมกัน Breakfast , ซาลาเปา , ไข่ต้ม , กล้วยหอม , และน้ำส้ม

5da9vzfhywv5

หลังกินมื้อเช้าเสร็จ ก็ขอออกไปเดินเล่นรับอากาศดีดียามเช้า

เช้านี้มีดอกหงอกนาคบานรับแดด หน้าบ้านระเบียงไม้ที่เราพักเลย

egbqn68cqlcw
9a9lvw5qqud8
bhmzizi4sukx

บรรยากาศคาเฟ่ในหมง ช่วงเช้า ก็จะเงียบเหงาหน่อยๆ

แสงดี ฟีลได้ หลายรูปอยู่นะว่าไป ~

zemf2s3cpeoa
48gfcf0rya0i
qavy7c0bmgxu

เดินกลับบ้านพักเข้ามาเจอแฮปปี้ ดีใจม้าก เจ้าบ้านมาเยือน

นางเดินมาเล่น ไม่เขอะเขินใดใด เป็นมิตรมากๆ

v4joy9otyeqq

เจ้าแฮปปี้เดินลงมาเล่นน้ำด้วย เอนเตอเทรนสุดๆ กลัวเหงาใช่มั้ยงับ

แฮปปี้สมชื่อ เพราะอยู่ใกล้แล้วมีความสุข

bcxoir0k60j1
y24ceft4w2rg
u1p9hqxiqle4

สุดท้ายแล้วถึงอยากจะอยู่ต่อแค่ไหน...ก็ต้องเดินทางกลับ

ขอบคุณที่พักดีดี ที่ซ่อนความธรรมชาติไว้มากมาย

การบริการ อาหาร บรรยากาศ และเหล่าแก๊งสัตว์ทั้งหลาย

มันคือความสุขของการเดินทางมาพักที่นี่จริงๆนะ

จดลงลิสต์แล้วตามไปเช็คอินกันโล้ดดดดดด

สำหรับประสบการณ์ที่เรานำมาแบ่งปันกันในทริปนี้

หวังว่าจะเป็นข้อมูลให้กับเพื่อนๆ ได้ไปตามรอยกัน

แล้วพบกันใหม่รีวิวหน้า

ฝากกดไลค์กดแชร์กันด้วยนะจ้าาา

By Journey travel with us

i6q3ptos7187
Sq' Beerbear Robreez

JOURNEY TRAVEL WITH US

วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2565 เวลา 12.28 น.