pzdzx4nppmx2

ถ้าพูดถึงจังหวัดสุราษฎร์ธานี หลายคนต้องนึกถึงทะเลสวยๆ อย่างเกาะสมุย เกาะเต่า เกาะนางยวน เขื่อนเชี่ยวหลาน เป็น1จังหวัดในภาคใต้ที่มีที่เที่ยวเยอะมาก โดยเฉพาะที่เที่ยวทางธรรมชาติ ทะเล น้ำตก ภูเขา
ทริปนี้เราขอพาทุกคนไปรู้จักกับที่พักในย่านเขาสก ซึ่งเป็นที่พักสไตล์ Glamping เป็นเต็นท์กระโจมติดแอร์ มีหลังคามุงจาก ตั้งอยู่กลางป่ากลางภูเขา รอบล้อมด้วยต้นไม้เขียวขจี  ยามเช้าบริเวณที่พักจะถูกปลกคลุมด้วยหมอกขาวโพลน อากาศดี เงียบสงบ เหมาะกับการไปพักผ่อนมากๆ ไม่รอช้า เราไปดูที่พักกันครับ

tp7krzcu0x2h

ภาพมุมสูงบริเวณที่พักครับ มีประมาณ 16 หลังได้ พอไปถึงที่พักให้จอดรถไว้ที่ car park ด้านล่างนะ เพราะทางขึ้นค่อนข้างชัน และด้านบนที่จอดรถแคบ ทางที่พักจะมีรถกอล์ฟรับ-ส่งขึ้นลง

ห้องพักมี 3 แบบ
- Sunset view
- Exotic top view
- Ramantic signature view
*ราคาเริ่มต้นคืนละ 2200 บาท รวมอาหารเช้า

5ant1k1zvgxo

ไปถึงก็ทำการเช็คอิน เดี๋ยวไปดูห้องพักกันครับ  ทางเดินไปห้องพักร่มรื่นมากครับ

1y668ois5dsn

ไปดูหลังที่เราพักกันครับ ชื่อบ้าน Exotic Top View หลังที่ 4-5 เป็นบ้านแฝดติดกัน มีห้องน้ำส่วนตัว

meo4u8spmasc

เป็น 2 หลังติดกันประมาณนี้ครับ ไปดูข้างในกันครับ

6nljknk4ca0a
c9zdjf6s0rm3

ภายในเต็นท์ค่อนข้างกว้างเลยครับ มีเตียงนอนใหญ่ 1 เตียง  มีเก้าอีโซฟาไว้นั่งเล่น มีแอร์ มีตู้เย็น

nf70jo99x5pz

ห้องนี้จะมีกาแฟดริปให้ด้วยนะ มีกาน้ำร้อน มีไฟฉายโคมไฟ

ruyjg7p4ahd5

มีโต๊ะกระจก สำหรับแต่งหน้า มีไดร์เป่าผมให้

3ijagpr3kcoz

ห้องน้ำอยู่ด้านหลัง ห้องอาบน้ำกับห้องส้วมแยกกันคนละฝั่ง มีเครื่องทำน้ำอุ่น มีอุปกรณ์อาบน้ำให้ครบ

6rpuke6vckyj

พาไปดูอีกห้องนึงครับ เป็นอีกห้องที่เป็นไฮไลท์เหมาะสำหรับคู่รัก ชื่อห้อง Romantic signature view
ตรงนี้จะเป็นบ้านนะ ไม่ใช่เต็นท์ มีบ้านแฝดติดกัน 2 หลัง

djs5bri7p9o0

ภายในห้องนี้ตกแต่งดีมาก ดูสะอาดตา อุปกรณ์ก็จะเหมือนๆกับห้องที่เราพัก
ห้องนี้ก็จะมีกาแฟดริปให้เช่นกัน

6ef5cv7x1i4m

วิวจากห้องพักก็จะเห็นวิวประมาณนี้

y85b7y1rnnmx
gvmfa9n4ls91

จากเตียงนอนก็จะมองเห็นวิวได้เลย

egasqi8mg0m1
503mkqhshtvu

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้อง

zo8rb0cmp48s

หน้าห้องมีระเบียง มีเก้าอี้โซฟา ไว้นั่งชิลนอนชิล

p26k2x25l3h2

มีเปลตาข่าย ไว้นอนเล่นถ่ายรูป ดูหมอกยามเช้า

wbexxvsdh9v3

ตอนกลางคืนมีไฟบริเวณเปลด้วยนะ

g69m07g7y52u

ฝั่งนี้ก็จะเป็นโซน Exotic Top View หลังที่ 10-16

1jabiojg5uow

จากห้องพักก็จะมองเห็นวิวทิวทัศน์แบบ180องศาเช่นกัน

6tvwb8gag9z4

อีกโซนนึงชื่อห้อง sunset view ห้อง 1-3 เป็นเต็นท์เช่นกัน หน้าห้องมีเปลตาข่าย

8zpxs96rb9az

วิวจากห้องพัก ก็จะเห็นวิวประมาณนี้ ถ้าวันไหนท้องฟ้าเปิดก็จะมองเห็นพระอาทิตย์ตกได้จากหน้าเต็นท์นี้เลย

27a7vs7dwhbf

บริเวณทางเดินหน้าเต็นท์

2vv3bkcutyvv

ไปดูสระว่ายน้ำส่วนกลางกันบ้างครับ

fc1jlqv167bp

ภาพจากมุมสูง วิวอลังมากครับ

8uge0amr3qzu

วิวจากสระว่ายน้ำ ก็จะเป็นวิวเดียวกับห้อง  sunset view อยู่สูงกว่าหน่อย สามารถดูพระอาทิตย์ตกได้บริเวณสระว่ายน้ำ

xubtkphw3qzs

สระว่ายน้ำกว้างมาก มีเปลตาข่ายไว้ให้นั่งชิลดูวิวพระอาทิตย์ตก

xstxxp6fykk2

วิวจากสระว่ายน้ำ เล่นน้ำไป ชมวิวไปเพลินๆ

baesb283yh9b
q1qpmslkil83

ว่ายน้ำเล่นให้สดชื่นกันสักหน่อย

7n4lxevrd3tl

บริเวณจุดจอดรถด้านบน มีรถกอล์ฟคอยให้บริการรับ-ส่ง

xynxvlt7a4l8

ไปดูห้องอาหารกันครับ เป็นห้องรับประทานอาหารเช้า และอาหารเย็น จุดเดียวกัน

yzf7367t2htn

ห้องอาหารกว้างมาก โครงสร้างเป็นไม้ไผ่ดูสวย คลาสสิค

9qrjcovxx47j

วิวจากห้องอาหาร

pi63mmz4xo87

มีหลายมุมให้เลือก

0d40wz4st2dg

เราสามารถจองโต๊ะไว้ก่อนได้ ถ้าเราอยากนั่งมุมไหน

azqc483o40s6

หน้าตาอาหารมื้อเย็นของเราในวันนี้ครับ น้ำพริกกระปิ หมูทอด ใบเหลียงผัดไข่ ต้มจืด น่ากินทั้งนั้นเลย

3lku90kxu9nd

เราชอบเช็ตน้ำพริกกระปิที่นี่มาก  น้ำพริกอร่อย เด็ด ชุดผักจัดมาแบบเต็มๆ

rwmx67c3ojkg

อาหารเย็นนี้ พร้อมลงท้องแล้วครับ

vd4bzglbmtdq

ภาพบรรยากาศตอนกลางคืน วิวสวย โรแมนติกดีแฮะ

fajqx0ly70xn

บรรยากาศตอนเช้า หมอกปลุกคลุมบริเวณที่พัก อากาศดีมากๆ

eh46sf4mxmfp

หมอกไหล ลอยละล่องเหนือที่พัก

hxcvxfhells2

ให้ดูภาพบรรยากาศกันรัวๆเลยครับ

cgsh8rst5wwt

สระว่ายน้ำปกคลุมไปด้วยละอองหมอก

ghsd1kvok0b5

มองไปทางไหนก็มีแต่หมอก สดชื่นมากครับ

opjpv0ble8ht

ถ่ายรูปเล่นกันสักหน่อยครับ

wnlyc5r9vjrf
8umzyjeuehuv

บรรยากาศชิลมาก

7yygwzyf9j85

วิวจากห้องพักของเรา

4zbak2nn679l

เช้าๆแบบนี้ มาดริปกาแฟกันดีกว่าครับ

jmyvv3fd9pbm

กาแฟที่นี่ เข้มข้น หอมอร่อยเลยนะ

rd32areor0sr

นอนดูวิวชิลๆในเต็นท์ก็ยังได้

6gfpw54ua6k8

ยามเช้าจากเปลตาข่ายหน้าห้อง Romantic signature view

ebypcin5vyow

ใครชอบแบบส่วนตัวหน่อยก็มีหลังที่เป็นเต็นท์เดี่ยวนะ

cmlore9xsyob

ท้องเริ่มหิว เราไปดูอาหารเช้ากันครับ มาเป็นชุดเลยครับทั้งคาวและหวาน เราสามารถเลือกเครื่องดื่มชา กาแฟได้นะ

60mavuafre8j

อาหารเช้าแบบจัดเต็มมาก จัดกันไปแบบจุกๆ

pskk2i1xmeo2

สายๆแล้วหมอกก็ยังอยู่ วิวจากห้องอาหาร

qfas7xjbqmcq

รถกอล์ฟที่พาเราขึ้นมาจากด้านล่าง

d1anv3ddgma3

เดินเล่นอีกสักหน่อย ตรงนี้มีจุดนั่งเล่น มีชิงช้า รังนกบาหลีให้ถ่ายรูปด้วยนะ อยู่บริเวณบาร์ใกล้จุดเช็คอิน

u3izb3r6x305

จบแล้วครับ สำหรับการรีวิวที่พัก Khaosok Boutique Camps หากใครกำลังมองหาสถานที่พักผ่อน อยากไปชาร์จแบต สักคืน 2 คืน มีแพลนไปเที่ยวสุราษฎร์ธานี อยากให้ลองไปพักที่นี่ดูครับ บรรยากาศ การดูแลของพนักงาน อาหาร ทุกอย่างโอเคเลยครับ แล้วยิ่งช่วงฤดูฝนแบบนี้เราจะได้เห็นธรรมชาติเขียวๆ กลิ่นไอของฝน สูดอากาศบริสุทธิ์ได้เต็มปอด อะไรที่ดีมาก ก็ลองดูครับที่นี่เขาสก