สวัสดีค่ะ มิวคนเดิม เพิ่มเติมไปสิงสถิตที่ใหม่ หมายถึงไปนอนพักที่อื่นที่ไม่ใช่บ้านตัวเองหน่ะ นะ

เนื่องจากแฟนมิวได้เป็นผู้โชคดี จากกิจกรรม ลุ้นชิงที่พักกับทาง README.ME x TRIPSTER แพลตฟอร์มโลกดิจิตอลและ NFT Pass ไว้มิวได้ใช้คุณน้องเมื่อไหร่จะมารีวิวให้ได้อ่านกันอีกครั้งค่ะ

เมื่อเข้าไปพักในสถานะผู้โชคดี ก็ขอทำตัวน่ารัก ด้วยการเก็บภาพในมุมคนพักจริงๆ พร้อมกับบรรยายที่พักพร้อมบริการให้อ่านกันค่ะ

ต้องบอกก่อนว่า ก่อนเดินทางไปมิวไม่ได้อ่านรีวิวใดๆเลยนะ แบบแค่เคยเห็นภาพผ่านตามาบ้าง ฉะนั้น การรีวิวครั้งนี้จะค่อนข้างเรียลๆ ตามฐานะผู้เข้ามาพักจริงๆ

.....เริ่มจากการเดินทางเข้าโรงแรมมาเลยนะ เข้าทางออก ออกทางเข้าเลย ตามGPS อีกครั้งตามเคย ฉันผู้หลงทิศ หลงทาง และหลงเธอเข้าแล้วไง (เหอะๆ ไม่เกี่ยวแค่หยอก มาหยอดให้ใจชื้นเฉยๆ) และเมื่อถึงโรงแรม ตึกเขาจะเป็นทรงคล้ายๆอพาร์ตเมน แต่พอเข้าไปด้านในเท่านั้นแหละ ถึงบางอ้อ..! โรงแรมสไตล์มินิมอล มีความน้อยแต่มาก ดูทันสมัย โมเดิร์น และเข้าถึงง่ายไม่ซับซ้อน แต่ซ่อนหลายมุมอยู่ เพราะถ้าไม่ได้เข้าพักในส่วนของห้องพักวิลล่าหรือห้องสวีท ก็จะไม่ได้มุมฮอตฮิตของทางโรงแรมไปบางส่วน แต่สำหรับส่วนกลางเขาก็ไม่น้อยหน้านะ (ถ้าไม่ตรงกับวันหยุดสุดสัปดาห์ หรือ วันหยุดนักขัตฤกษ์ แบบมิวในครั้งนี้) ที่ไม่ว่าจะเล็งเลนส์ไปทางไหน ก็ติดผู้คนไปหมดเลยค่ะ เลยทำให้มิวได้ภาพน้อยมาก (เพื่อความเป็นส่วนตัวของผู้เข้าพักท่านอื่น)

สำหรับห้องที่มิวเข้าพักในครั้งนี้ คือ ห้อง "seaview grand deluxe" ชั้น 7

สัดส่วนห้องกว้างและจัดเป็นสัดส่วนดีมากค่ะ ถ่ายมุมไหนก็สวย สไตล์มินิมอล โมเดิร์น กระจกบานใหญ่มากตรงหัวเตียงถึงโซนนั่งเล่น

• ห้องน้ำใหญ่มาก และสามารถเปิดเลื่อนให้เชื่อมกับห้องนอนได้ มีอ่างอาบน้ำใหญ่และลึก ห้องเปียก ห้องแห้ง อ่างล้างหน้าแยก
  • ส่วนห้องนอน เตียงกว้าง นิ่มเลยแหละ
  • มีโซนนั่งเล่นโซฟา และโต๊ะกลาง ถ่ายรูปสวยอีก
  • มีโซนมินิบาร์เล็กที่เข้ามุมติดกลับที่ตากผ้า
  • มุมมีเดีย ก็มีแท่นวางยาว สำหรับทีวี และโคมไฟ และวางของได้บลาๆๆ

และสำหรับโซนรับประทานอาหาร โรงแรมมีห้องอาหาร และร้านอาหาร หลากหลายโซนมาก แอบงงเหมือนกัน ครั้งนี้มิวได้เข้าใช้บริการในโซนห้องอาหารเช้า และในโซนร้านอาหารสำหรับมื้อดินเนอร์กับร้าน Over the moon

เริ่มจากอาหารเช้าที่นานาชาติเลยค่ะ มีตั้งแต่ Beakefast แบบฝั่งสายฝอ จัดเต็มหรือจะสลัด ซุป ก็มีค่ะ ข้าวเหนียวหมูปิ้ง ก๋วยเตี๋ยวแบบบ้านเรา หรือจะเป็นซูชิ (แต่ซูชิวันที่มิวไปมีแค่อย่างเดียวเองอ่า ใครไปแล้วมีเมนูอะไรเปลี่ยนแปลงไปจากที่มิวไปก็เข้ามาคอมเม้นได้น้า)

สำหรับร้าน Over the moon ที่ตอนแรกมิวกะจะเข้าไปส่องเฉยๆ เพราะครึ้มฟ้าครึ้มฝนไม่รู้จะโดนแจ็คพอรตมั้ย ปรากฏว่า บรรยากาศดีมากๆ และฝนไม่ตก ลมพัดแรง เย็นสบาย ขอนั่งชิลล์เลยค่ะ เมนูเครื่องดื่มหลากหลายค่ะ ทั้งคอกเทล มอกเทล ไวน์ เบียร์ มีแน่นจุก

เก็บภาพมาฝากเล็กน้อยอีกตามเคยค่ะ ถ้าอยากชมแบบจัดหนัก แนะนำว่าต้องไปสัมผัสเองเลยน้า ดีกว่าในภาพแน่นอนค่ะ ร้านนี้แอบเชียร์อยากให้มาลองค่ะ

และสำหรับบรรยากาศโดยรอบของโรงแรม มีสระว่ายน้ำ 2 ชั้นและสไลด์เดอร์ ใครมีเด็กเล็กมาด้วยสนุก ถูกใจใช่เลย และยังมีทางเชื่อมสามารถเดินเล่นริมชายหาดได้ด้วยค่ะ

วันนี้มิวขอจบการพาทัวร์โรงแรมอนา อนันแต่เพียงเท่านี้นะคะ ไว้มีโอกาสไปเที่ยวที่ไหนอีกจะเข้ามาเขียนให้ได้อ่านกันค่ะ อ๋อ...และก่อนจะไปขอเซอร์ไพส์ด้วยขนมฝันดี ที่ทางโรงแรมแอบเอามาวางให้ด้วย ขอบคุณมากๆนะคะ ถ้ามีโอกาสจะเข้าไปใช้บริการอีกครั้งค่ะ

สำหรับช่องทางการติดต่อและรายละเอียดเพิ่มเติมแบบอัพเดต สามารถเข้าที่เพจของทางโรงแรมได้เลยค่ะ

ana anan resort & villas Pattaya

บัย บายยย ~~

miulamoon

วันจันทร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2565 เวลา 16.48 น.