สะบายดี...หลวงพระบาง

เมืองมรดกโลกของ ‘ล า ว‘หลวงพระบาง เมืองที่แลดูไม่วุ่นวาย หากคุณมีเวลาเพียงไม่กี่วัน

กับเงินไม่กี่พัน แค่นี้ก็ไปสัมผัสได้แล้ว สำหรับมนุษย์เงินเดือนแบบพวกเรา....3 วัน 2 คืน

ในเมืองหลวงพระบาง เมืองเล็กๆที่ใครหลายคนตกหลุมรัก แต่ถูกโอบล้อมด้วยภูเขาที่สวยงาม

และมีแม่น้ำไหลผ่าน เมืองที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มและความเรียบง่ายเสมือนเหมือนถูกหยุดเวลาเอาไว้ที่...

ຫຼວງພຣະບາງ หาเวลามาปลดล็อคชีวิตที่แสนจะวุ่นวาย มาใช้ชีวิตช้าๆ นั่งคาเฟ่ชิคๆ ลองชิมส้มตำลาวนัวๆ

เราจะพาทุกคนไปสัมผัสกับ หลวงพระบาง ชมเมืองมรดกโลก วัดและพระราชวังในหลวงพระบาง

ใส่บาตรข้าวเหนียวในตอนเช้า เดินเล่นตลาดมืดหลวงพระบางไปโดดน้ำตกตาดกวางสี นั่งคาเฟ่ชิคๆ

หาร้านอาหารชิลล์ๆ ล่องเรือเลียบแม่น้ำโขงชมพระอาทิตย์ตกดิน และสัมผัสวิถี Local  ของคนพื้นถิ่น .#24องศาC #ลาว #หลวงพระบาง

24 องศา C

วันเสาร์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2565 เวลา 11.12 น.