ม่ อ น ปุ ย ห ม อ ก

..เดินป่าหน้าฝนมันก็จะชุ่มฉ่ำแบบนี้เลย ฉ่ำทั้งอากาศ และบรรยากาศโดยรอบ รวมไปถึงกลุ่มเพื่อนเพื่อนที่เราได้กลับมาออกเดินทางร่วมกันอีกครั้ง

แต่จะมีน้องทากุ (ทาก)

แวะมาทักทาย เซไฮ บ้างเป็นบางโอกาส ..ม่อนปุยหมอก , อุทยานแห่งชาติแม่เมย อ.ท่าสองยาง จ.ตากเป็นจุดชมวิวที่สามารถขึ้นไปกางเต็นท์ข้างบนเขาได้ มีความสูงประมาณ 1,100 เมตรจากระดับน้ำทะเล ทางเดินขึ้นมีความชันตั้งเเต่จุดเริ่มเดิน ชันแบบไต่ระดับชั้นแบบชั้นไปเรื่อยๆ ชั้นไม่มีที่สิ้นสุด 5555 จนถึงจุดตั้งแคมป์ระยะทางประมาณ 4-5 กิโลเมตร ใช้เวลาประมาณ 3-5 ชั่วโมงขึ้นอยู่กับการเดินและทำเวลาแต่ละบุคคลนะไหนใครบอกม่อนปุยหมอกทริปชิล !!! ห๊าาา

..บรรยากาศข้างบนคือดี วิวแบบ 180 องศา มีลมเย็นผัดมาตลอดรวมไปถึงหมอกที่ลอยมาปะทะหน้าตลอดเวลา มีช่วงเวลาฟ้าเปิดฟ้าปิด ให้ได้ลุ้นว่าวิวตรงหน้าจะสวยแค่ไหนและผลก็ออกมาอย่างที่เห็น... มันดีมากกกก..ทริปนี้เราออกเดินทางกับเพจ Edventure