Kepler

ร้านกาแฟน้องใหม่ย่านแบริ่ง สุขุมวิท 105

ร้านเล็กๆน่ารักๆมินิมอล ด้วยพื้นที่จำกัด เปิดใต้หอหัก ทำให้พื้นที่ค่อนข้างจำกัด

แต่เมนูไม่จำกัดเลย มีทั้งเครื่องดื่ม ขนม และยังมีอาหารคาวที่เป็นประเภทพวกข้าวราดแกงขายอีกด้วย

แถมราคายังสร้างบ้านอีกด้วย

เมนูที่เราชื่นชอบ ไปร้านไหนก็จะสั่งตลอดคือ Dirty และก็อร่อยไม่แพ้ที่อื่น

ใครอยากรู้ว่ารสชาติเป็นยังไง ไปลองชิมดันดูค่ะ

ร้านเปิด 8.30 - 17:00 ปิดทุกวันอังคาร

ที่ตั้ง ลาซาลซอย 8

เดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS ลงสถานีแบริ่ง จะเดินหรือจะต่อมอเตอร์ไซค์ 10 บาท

โทร 062-498 6263

อาทิตย์หน้าไม่ว่าง

วันจันทร์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2565 เวลา 22.43 น.