สวัสดีค่ะ ท่านผู้อ่านทุกท่าน.

แชร์กันหน่อย นอกจากอาหารไทยแล้ว ชอบอาหารชาติไหนรองลงมาจากอาหารไทย. โดยส่วนตัวของมิวนั้นคงหนีไม่พ้นอาหารญี่ปุ่นแต่เป็นอาหารพวกครัวเย็น ปลาดิบ ซูชิ ชอบมากกว่าพวกปิ้งย่างหรืออาหารทอดของเขานะ

สำหรับรอบนี้ที่มากาญจนบุรี ถึงที่พัก  westory  ปุ๊บหิวปั๊บ หาของกินพิกัดใกล้ที่พักเลย เดินออกจากโรงแรมก็เจอร้านซูชิ ร้านนี้ ชื่อว่า....

"chu-toa sushi house."

เดินหันหลังจากโรงแรมไม่ทันถึงก้าว ขวาหัน.. เจอละ ความหิวมันไม่ปราณีใคร ปักหมุดที่นี่แหละ สะดวกใกล้ เป็นร้านเล็ก มีความโฮมมี่เล็กๆ ไม่ได้กว้างมาก จัดที่นั่งได้เป็นสัดส่วน ไม่เบียดเสียดกันจนเกินไป ภายในร้านดูสะอาดตา มีบาร์และตู้โชว์วัตถุดิบให้เราได้เห็นขั้นตอนการทำด้วย

เข้ามาก็รู้สึกดีเลย พนักงานบริการดีมาก ยิ้มแย้มด้วย  เมนูที่ร้านมาในรูปแบบแท็บเล็ต มีอาหารหลากหลายมาก เลือกจนตาลายเลยแหละ หรือหิวจนตาลาย (เอาดีๆ) มีทั้งอาหารร้อน(ปรุงสุก) อาหารเย็น(ปลาดิบ ซูชิ) เครื่องดื่มทั้งมีแอลกอฮอล์และไม่มีแอลกอฮอล์ และราคาแต่ละรายการก็ไม่แรงด้วย แบบสั่งมาลองกินได้หลายจานเลย

รสชาติอาหารดีเลยแหละ วัตถุดิบสด สะอาด แต่ละจานให้เนื้อจุกๆทุกคำ แง่มๆ พิมพ์ๆอยู่ก็หิวอีกแล้ว คุ้มค่ากับราคาที่จ่าย ไปกับลูกสาวก็กินไปหลายคำเลยแหละ ถ้าไม่อร่อย ไม่สด นางโวยก่อนใครเลย... ใครมากาญจนบุรีหิวอาหารญี่ปุ่นก็แวะเวียนมาอุดหนุนร้านนี้ดูนะ.

และสำหรับที่จอดรถสามารถจอดรถได้ที่ลานจอดรถข้างๆได้ หลังจากคำบรรยาย เชิญรับชมภาพได้เลยดังนี้ค่ะ

สำหรับช่องทางการติดต่อเพิ่มเติมที่เพจ chu-toa sushi house

ไว้พบกันกระทู้หน้านะคะ  see ya ^^

miulamoon

วันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2565 เวลา 15.31 น.