ร้านพิซซ่าลับ ณ เมืองพัทยา

Drifters Beach Cafe

Drifters Beach Cafe and Apartments ร้านไม่ลับ แต่คนไม่รู้

ใครจะคิดว่าริมทะเล จะมีพิซซ่าอบด้วยเตาฟืนนาน 20 ปี มาเปิดอยู่ตรงนี้แต่ก็มีทั้งอาหารไทย ทั้งอาหารฝรั่ง พิซซ่า นาโช่ สปาเกตตี้ เมนูน้ำก็มีพวกผลไม้ปั่นเพิ่มความสดชื่นส่วนมากลูกค้าจะมีแต่ฝรั่งมานั่งกินเบียร์กัน พูดคุยกัน แทบไม่มีคนไทยเลย และบรรยากาศคือดีมาก ริมทะเล ลงเล่นน้ำได้เลยอีกมาช่วงบ่ายๆเย็นๆคือดีมาก มานั่งจิบเบียร์เย็นๆ ดูพระอาทิตย์ตก กลางคืนเป็นบาร์ขนาดย่อมๆเลยแหละมีทั้งcocktail , craft beer และ wine ฟังเพลงไปจิบไปคงชิลมาก ร้านอยุ่นาจอมเทียน ซอย 8 ขับเลียบชายหาดไป เปิดmapไปก็ถึง

โทร : 087 743 2319

อาทิตย์หน้าไม่ว่าง

วันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2565 เวลา 14.36 น.