ธนาคารปู เกาะยอ
จังหวัดชุมพร

ไปธนาคารกันไม่ใช่ที่มีเงินนะแต่เป็นที่มีปู ธนาคารปูอยู่ที่เกาะยอจังหวัดชุมพร

เราซื้อแพคเกจ One day Trip แบบดำน้ำที่เกาะร้านเป็ดร้านไก่พร้อมทั้งกินข้าวที่ธนาคารปู

ราคา 1,500 บาท/คน

หลังจากดำน้ำเสร็จเรือจะพาเราไปที่ธนาคารแห่งนี้

บรรยากาศคือเป็นโต๊ะแบบห้อยขาลงทะเลเลยนะ

ไปถึงอาหารเริ่มเสิร์ฟมีทั้งปูต้ม กุ้ง ข้าวผัด หมึกน้ำดำ ยำทะเล ผลไม้ พร้อมทั้งเครื่องดื่ม

น้องปูเนื้อแน่นมาก ก้ามโตสมชื่อที่อยู่ในธนาคารปูจริงๆ

ที่นี่จะจัดอาหารให้ตามกลุ่มที่เรามาด้วยกัน จัดตามความเหมาะสม แต่รับรองอิ่มจุกแน่นอน

ก้ามปูนั่นเตรียมลงท้องเราได้เลย

พอกินเสร็จอิ่มท้องไปเดินย่อยรอบๆเกาะได้ จะมีจุดชมวิวด้านบนสวยมาก

เห็นทะเลรอบๆ เห็นธนาคารปูชัดเจนเลยจากมุมนั้น เดินข้ามสะพานไม้นี้ไปได้เลย

วิวข้างบนดีอยู่น้า มีมุมให้เก็บภาพรอบๆ  ถึงจะต้องมุดๆ ปีนๆปนกันไปบ้าง

เราใช้บริการของ กินปูห้อยขา กับ กรีน นำเที่ยว

แฮร่ ~ ถึงข้างล่างละ
รอเรือออกกลับเข้าฝั่ง

*ห้ามนำภาพและเนื้อหาไปใช้ก่อนได้รับอนุญาติทุกกรณี*

ฝากติดตามเราด้วยนะ

FB Page : ไปเรื่อยเรื่อย

.....................................................................................

#ไปเรื่อยเรื่อย #ไปเรื่อยเรื่อยxภาคใต้#รีวิวชุมพร #ร้านแนะนำชุมพร #ที่พักชุมพร#เกาะยอ #ชุมพร #ทุ่งยาง #ปะทิว #ธนาคารปูชุมพร #ธนาคารปูเกาะเตียบ #ธนาคารปู

ไปเรื่อยเรื่อย

วันพฤหัสที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2565 เวลา 21.00 น.