ตอนนี้ก็เป็นช่วงใกล้สู่เทศกาลคริสต์มาสกันแล้วนะครับ อย่างไรก็ดีทาง Central Chanthaburi หรือเซ็นทรัลจันทบุรีก็ได้จัดกิจกรรมรวมไปถึงต้นคริสต์มาสยักษ์มาให้เพื่อนๆ ได้รอไปถ่ายรูปเล่นกัน ในบทความของ TamKung วันนี้เราจะมาพาทุกท่านไปเดินดูกันว่า ต้นคริสต์มาสยักษ์ที่นี้แล้วยังมีอะไรอีกที่น่าสนใจรอเพื่อนๆ อยู่ครับ

จริงๆ แล้วก็เรียกว่าเป็นประเพณีที่ทำกันเป็นอะไรจำอยู่แล้วสำหรับทาง Central Group นะครับ ที่จะมีการจัดตกแต่งภายในห้องให้มีความสวยงาม และพร้อมต้อนรับสู่เทศกาลแห่งความสุขอย่างเทศกาลคริสต์มาสนะครับ และแม้ว่าปีนี้จะเป็นครั้งแรกของ Central Chanthaburi ที่จะได้จัดกิจกรรมเทศกาลคริสต์มาสก็ได้นำเอาต้นคริสต์มาสที่มีความสูงกว่า 2 เมตรมาจัดแสดงกลางห้างเลย

โดยต้นคริสต์มาสนี้จะมีทั้งไฟกระพริบ และการจัดแสดงไฟที่แสนสวยงาม และแสนอบอุ่นครับ ถ้าหากเพื่อนได้มาก็ต้องมาถ่ายรูปคู่ต้นคริสต์มาสนี้ก่อนเลยละครับนอกจากนี้ ในปีนี้ทางก็ได้ใช้ชื่อธีมงานว่า "Embracing Happiness 2023 " ซึ่งมาพร้อมกับการร่วมมือกับทาง LINE FRIENDS นำเอามาสคอตชื่อดังจากทาง LINE FRIENDS มาจัดแสดงให้เราได้ถ่ายรูปคู่กันอีกด้วย แถมยังมีน้องหมี BROWN ตัวยักษ์มาให้เราได้ถ่ายรูปคู่กันอีกด้วย น่ารักมากๆ เลยละครับ

แถมตรงนี้ยังมีบูธขายสินค้าต่างๆ มารวบรวมให้เราได้เลือกซื้อเพื่อเอาไปเป็นของขวัญให้กับคนที่เรารักได้อีกเยอะแยะเลยครับ ทั้งอาหาร ขนมหวาน ชองใช้ ตุ๊กตา อย่างไรก็ดี งานนี้จัดตั้งแต่วันนี้ - 3 มกราคม 2566 แวะมาถ่ายรูปกันได้นะครับ

หากเราได้เดินออกมายังลานด้านข้างของตัว Central Chanthaburi ในช่วงนี้ยังมีการจัดกิจกรรม Winter Camping บรรยากาศแนวการตั้งแคมป์ในช่วงหน้าหนาว บรรยากาศเย็นๆ รอให้เพื่อนๆ มาถ่ายรูปกันอยู่นะครับ มีมุมถ่ายรูปที่เยอะมากๆ แถมยังมีวงดนตรีสดๆ มาเล่นบรรเลงเพลงให้เราได้รับฟังอีกด้วย แต่งานนี้จะจัดถึงแค่วันที่ 25 ธันวาคม 2565 นี่เท่านั้นนะครับ

ขยับออกมาอีกสักหน่อย เราจะได้เจอซุ้มอุโมงค์ไฟยักษ์ ทอดยาวตามสะพานลอยก่อนจะเข้ามาในห้างครับ โดยมันจะอยู่บนสะพานลอยข้ามถนนใหญ่ หากใครที่มาลงฝั่งตรงข้าม ก็สามารถใช้งานได้ รวมไปถึงยังได้ภาพสวยๆ กลับไปลงโซเชียลอีกด้วย

พูดได้คำเดียวครับว่า มาที่เดียว แต่ได้รูปกลับไปเป็นร้อยแน่ๆ อย่าลืมครับ มาแวะเที่ยวชม บรรยากาศเทศกาลคริสต์มาสกันที่ Central Chanthaburi แห่งนี้ ครบ จบ ในที่เดียวจริงๆ อย่าลืมมาถ่ายรูปแล้วมาแชร์ให้เราดูด้วยนะครับ

TamKung

วันจันทร์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2565 เวลา 15.56 น.