โป่งแยง Jungle Coaster Adventure Park เป็นทางผ่านขึ้นไปยังม่อนแจ่ม ใครที่จะขึ้นไปเที่ยวม่อนแจ่มอยู่แล้ว แวะเล่นเครื่องเล่นและกิจกรรมแอดเวนเจอร์ดูสักหน่อยก็ได้อีกรสชาติใหม่ๆ ให้กับชีวิต

ต้องบอกว่าโป่งแยง Jungle Coaster Adventure Park มีกิจกรรมที่หลากหลายมาก ทั้งซิปไลน์ และจังเกิลโคสเตอร์ ซึ่งมีหลายแพคเกจมากๆ แต่สำหรับเราที่เน้นเข้าร่วมไม่เน้นเข้ารอบ เล่นแค่ จังเกิลโคสเตอร์ก็เพียงพอแล้ว ราคา 160 บาท เท่านั้น!!

https://goo.gl/maps/yD36sjk3WW... (ลายแทง)

แนะนำว่าให้ไปแต่เช้า เพราะเราจะได้เล่นทันที คนไม่เยอะ และก็มีที่จอดรถหน้าทางเข้าได้เลย เพราะถ้าไปช้าต้องไปจอดรถข้างล่างโน้นเลย รอบแรกเริ่ม 9.30 น. ผมไปถึงประมาณ 10.00 น. คนก็เริ่มเยอะแล้ว

นี่คือด้านหน้าจำหน่ายเหรียญสำหรับไปเล่นจังเกิลโคสเตอร์ จ่าย 160 บาท เราจะได้รับเหรียญมา 1 เหรียญ

หลังจากได้รับเหรียญมา ก็มุ่งหน้ามาที่ป้ายนี่เลย

เดินตามทางมานิดเดียวก็จะเจอจุดปล่อยตัว

ป้ายแนะนำการเล่น

ก่อนเข้าไปเล่นให้หยอดเหรียญแล้วยืนรอแปปนึง ประมาณ 3 วินาที แล้วค่อยเดินผ่านแท่งเหล็กเข้าไป

สามารถนั่ง 2 คนได้ คนนั่งหลังต้องคอยควบคุมเบรกมือทั้งสองอันครับ ส่วนคนนั่งหน้าจะมีที่จับยึดไว้ให้

ฉีกยิ้มไว้กว้างๆ ได้เลยครับ จุดโค้งแรกจะมีกล้องคอยถ่ายเอาไว้ 555

ตอนแรกภาพในหัวคือ การเล่นม้าหมุน แต่พอมันไหลไป โอ้วโห!!! คือมันเร็วมาก ยิ่งช่วงโค้งทางลงนี่เหมือนจะหลุดออกไปจากตัวรถเลย 555 คือจริงๆ ตอนจะเบรกต้องคอยๆ เบรกนะครับ

พนักงานบอกว่าจะไม่มีการชนกันอย่างแน่นอน เพราะมีเซ็นเซอร์กันชนเอาไว้ สบายใจได้ครับ

อันนี้แอบถ่ายคนปั่นจักรยานระหว่างที่รถกำลังกลับเข้าจุดปล่อยตัวครับ

หลังเล่นเสร็จก็ไปถ่ายรูปสร้างคอนเทนต์กันได้ครับผม จะมีจุดให้ถ่ายรูปพอสมควรเลย ต้องบอกว่าก่อนเล่นผมรู้สึกหนาวมาก แต่พอหลังเล่นเสร็จความรู้สึกหนาวก็หายไปเลยครับ 555+

Sittinon Supawanit

วันอาทิตย์ที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2566 เวลา 19.52 น.