รีวิว สองฝั่งคลอง ดินเนอร์ครุยส์ by ร้านกินลมชมสะพาน: ล่องเรือดินเนอร์สุดโรแมนติก วิวแม่น้ำเจ้าพระยา โปรดี จาก Hungey Hub แบงค์พันมีทอน

วิวแม่น้ำเจ้าพระยา ถือเป็นโลเคชั่นฮอตฮิตของกรุงเทพเลย

ที่คู่รักหลาย ๆ คน มักจะมาดินเนอร์ท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติก

วันนี้ จู้จี้ขอมารีวิวดินเนอร์ล่องเรือสุดพิเศษ ที่นอกจากจะเติมเต็มความอิ่มในท้องแล้ว

ยังเติมความอร่อย และความรักให้กันและกันด้วยค่ะ

ที่สำคัญ ราคาคนละไม่ถึง 1,000 บาท

• บรรยากาศการขึ้นเรือ สองฝั่งคลอง ดินเนอร์ครุยส์
  • อาหารอร่อย ๆ ในเซ็ตจาก Hungry Hub พร้อม Free Flow Mocktail
  • บรรยากาศทั้งสองฝั่งริมแม่น้ำเจ้าพระยา ตลอด 2 ชั่วโมง
  • บรรยากาศร้านกินลมชมสะพาน

บรรยากาศการขึ้นเรือ สองฝั่งคลอง ดินเนอร์ครุยส์

บรรยากาศริมแม่น้ำสะพานพระราม 8

ช่วงพระอาทิตย์กำลังตกดินพอดีเลยค่ะ

เรามาขึ้นเรือที่ท่ากินลมชมสะพาน บริเวณสะพานพระราม 8

บรรยากาศบนเรือ ทางร้านจะจัดอาหารตามที่เราเลือกไว้เรียบร้อยค่ะ

ในร้านมีทั้งหมด 2 ฝั่ง ทุกโต๊ะสามารถมองชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้ทั้งหมด

เมื่อขึ้นเรือมาแล้ว อย่าลืมถ่ายรูปกับวิวสะพานพระราม 8 นะคะ

ในรอบของจู้จี้วันนี้ เลือกเป็นรอบ 6 โมงเย็นค่ะ ซึ่งเราจะมาขึ้นที่ท่าน้ำของร้านกินลมชมสะพาน ติดสะพานพระราม 8 เรือออก 6 โมงตรง เมื่อมาถึงแล้วก็มาลงชื่อ และรอเรียกขึ้นเรือได้เลยค่ะ เรือที่เรานั่งวันนี้ ชื่อสองฝั่งคลอง Dinner Cruise เป็นเรือไม้สีขาว ให้กลิ่นอายความเป็นไทย มีที่นั่งทั้งหมด 2 ฝั่ง ทุกที่นั่งจะได้นั่งริมหน้าต่างทั้งหมดเลยค่ะ

ทั้งเซ็ตเราสามารถสั่งอาหารได้ทั้งหมด 5 เมนูค่ะ

อาหารค่อนข้างหลากหลายทีเดียว

เริ่มเมนูแรกของจู้จี้วันนี้คือ กุ้งเผาไซส์ครึ่งโล ตัวใหญ่ ๆ มันเยิ้ม ๆ เลย

ตามมาด้วยปลาทับทิมทอดตะไคร้กรอบ ๆ

อีกเมนูนึงที่อร่อยมาก ๆ คือปูนิ่มทอดกระเทียมค่ะ

ทีเด็ดอีกเมนูคือ หอยนางรมสด ๆ ตัวโต ๆ

ทานอร่อย ต้องทานคู่กับเครื่องเคียง

กระทงทอง เมนูทานเล่นเรียกน้ำย่อย

ได้มาแบบนี้ ไม่ต้องกลัวหายกรอบเลยค่ะ

Free Flow Mocktail ดื่มไม่อั้นเต็ม ๆ 2 ชั่วโมง

อาหารที่จู้จี้เลือกมาวันนี้ มีทั้งหมด 5 เมนู ตามเซ็ต 1,990 บาท สำหรับทานได้ 1-2 ท่านค่ะ ราคานี้ ได้ดื่มมอคเทลฟรีแบบไม่อั้นเลย ซึ่งเราต้องเลือกเมนูอาหารและเครื่องดื่มก่อนขึ้นเรือนะคะ

รายการอาหาร เราจะเลือกได้จาก Group โดยแบ่งเป็น กรุ๊ป A และ B อย่างละ 1 จาน, กรุ๊ป C 2 จาน, และกรุ๊ป D 1 จาน

Group A: กุ้งแม่น้ำเผา 500 กรัม เมนูนี้ถือเป็น Highlight เลยค่ะ เพราะกุ้งทั้งสด และตัวใหญ่มาก ๆ มีมันเยิ้ม ๆ เลยค่ะ เนื้อกุ้งทั้งเด้งทั้งหนึบ ใครเป็นสายกุ้งแม่น้ำ ต้องกดเลิฟเลย
Group B: หอยนางรม 5 ตัว
หอยนางรวมสด ๆ ตัวโต ๆ เสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียงอย่างน้ำพริกเผา กระเทียม หอมเจียว และน้ำจิ้มซีฟู๊ด ทานแบบเย็น ๆ ชื่นใจสุด ๆ
Group C1: ปลาทับทิมทอดตะไคร้
สดกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว เพราะที่ร้านใช้ปลาเป็นมาทำอาหาร ทำให้ได้ปลาที่เนื้อแน่น ทำเมนูไหนก็อร่อย
Group C2: ปูนิ่มทอดกระเทียม
เมนูนี้เป็นเมนูที่จู้จี้ชอบมาก ๆ ไม่ว่าจะไปที่ไหน ถ้ามีปูนิ่มต้องสั่งเลยค่ะ เพราะสามารถทานปูได้ทั้งตัว แถมได้รสชาติความอร่อยแบบเต็ม ๆ คำ เมนูนี้ได้กระเทียมโรยมาเยอะมาก ๆ ยิ่งทำให้อร่อยมากขึ้นไปอีก
Group D: กระทงทอง
เมนูนี้แยกกระทงกับเครื่องมา เวลาทานค่อยตักมารวมกัน ทำให้ได้ความกรอบของแป้งกระทง และความอร่อยของไส้อย่างกลมกล่อม เต็ม ๆ คำ
เครื่องดื่ม Virgin Mojito และ Fair Lady
รสชาติหวานอร่อยชื่นใจ เติมได้ไม่อั้นเลยค่ะ

สำหรับใครที่ทานข้าวเปล่า สามารถสั่งเพิ่มบนเรือได้นะคะ ราคาจานละ 25 บาท โดยการชำระเงินสดบนเรือได้เลย

บรรยากาศ Highlight เวลามาล่องเรือ

Landmark นี้ ไม่ถ่ายกับวัดอรุณคงไม่ได้!

วิวนี้คือที่สุด!

นอกจากนี้ยังมีวิวของไอคอนสยามด้วย

เรือจะแล่นมาถึงเอเชียทีคแล้วค่อยล่องกลับ

ทั้งสองข้างทางเต็มไปด้วยความสวยงามของสถาปัตยกรรมต่าง ๆ

อดใจไม่ได้ที่ต้องถ่ายภาพเก็บไว้เลย

บรรดาตึกสูงริมแม่น้ำ

โซนนี้ก็สวยงามไม่แพ้กัน

สิ่งที่หลาย ๆ คนตกหลุมรักสเน่ห์ของการดินเนอร์ ล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยา คือการได้รับลมเย็น ๆ พร้อมชมวิวสวย ๆ โดยเฉพาะไฟกลางคืนที่ใ้ห้ความอบอุ่นยามค่ำคืนทั้งสองฝั่งคลอง โดยเรือที่เราล่องในวันนี้ จะเริ่มจากสะพานพระราม 8 จนถึงเอเชียทีค และล่องกลับมา รวมระยะเวลา 2 ชั่วโมงเลยค่ะ

บรรยากาศร้านกินลมชมสะพาน

แนะนำว่ามาช่วงเย็น ๆ ประมาณ 5 โมงครึ่ง จะได้มีเวลามาลงทะเบียนและถ่ายรูป

ทางเข้าร้าน มาถึงแล้วจะเจอโต๊ะลงทะเบียนทางซ้ายมือ

ป้ายหน้าร้าน กินลมชมสะพาน

จุดนั่งรอระหว่างขึ้นเรือ มีน้ำพุด้วยค่ะ

ทางร้านมีที่จอดรถด้วยนะคะ ใครเอารถมา มาจอดที่นี่ได้เลย

ก่อนเข้าร้าน จะเจอป้ายใหญ่ ๆ แบบนี้

สำหรับร้านกินลมชมสะพาน จะอยู่ติดแม่น้ำเจ้าพระยาเลยค่ะ สามารถนำรถมาจอดที่ร้านได้เลย แนะนำให้มาก่อนขึ้นเรือประมาณ 15-20 นาที เพื่อที่จะได้มาลงทะเบียน และเดินเล่น ถ่ายรูปกับแสงเย็น ๆ ก่อนพระอาทิตย์ตกดิน คู่กับวิวสะพานพระราม 8 สวย ๆ นะคะ

ข้อมูลเพิ่มเติม

สองฝั่งคลอง ดินเนอร์ครุยส์ โดย ร้านกินลมชมสะพาน Google Map

หมายเลขโทรศัพท์: 081-893-5552

Facebook: https://www.facebook.com/Khinl...https://www.facebook.com/Khinl...

ช่องทางการจอง Hungry Hub สองฝั่งคลอง

โปรที่จู้จี้ไปทางคือ Sharing Set for 2 People [Free Flow Mocktail] ราคา 1,990 บาท จากปกติ 2,805 บาท โปรโมชั่นถึงวันที่ 08 เม.ย. 2023

ใครอยากชวนหวานใจ เพื่อนรัก หรือครอบครัวมาเพิ่มบรรยากาศการทานดินเนอร์

ด้วยการล่องเรือ กินลมชมวิวแล้ว

แต่ละเมนูยังอร่อยเน้น ๆ จัดเต็มแบบจุก ๆ ในราคาเบา ๆ อีกด้วย

ห้ามพลาดเลยนะคะ

ถ้าใครชอบรีวิว ฝากกดไลค์ กดแชร์ เพื่อเป็นกำลังใจดี ๆ ให้จู้จี้หาสถานที่ท่องเที่ยวสวย ๆ มารีวิวให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกันอีกนะคะ

ครั้งหน้าจู้จี้จะพาไปรีวิวที่ไหนอีก ติดตามกันได้ที่ https://th.readme.me/id/stopme

ขอบคุณสำหรับการอ่าน ไว้เจอกันใหม่ บ้ายบายค่ะ

#ล่องเรือ #ล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยา #ดินเนอร์ #ดินเนอร์ริมแม่น้ำเจ้าพระยา #ล่องเรือดินเนอร์ #ดินเนอร์โรแมนติก #กินลมชมสะพาน #สองฝั่งคลองดินเนอร์ครุยส์ #สองฝั่งคลองDinnerCruise #ทานข้าวบนเรือ #ดินเนอร์บนเรือ #ดินเนอร์กรุงเทพ #ร้านอาหาร #ร้านอาหารไทย #ร้านอาหารในกรุงเทพ #ร้านอาหารริมแม่น้ำ #ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา

Joojee'n Nature

วันพุธที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2566 เวลา 20.00 น.