#น้องเบื่อบ้านอยากไปนอนเกยพีพี#ทัวร์เกาะพีพีไปกับเลิฟอันดามัน#Loveandamanด้วยความที่ส่องเฟสเพื่อนช่วงนี้มีแต่คนไปทะเลใต้คือทำไมสวยขนาดนี้บ้าบอ พีพีที่เคยมีแต่คนตอนนี้เหมือนมีพีพีเป็นของตัวเอง น้ำใสมาก รู้สึกส่วนตัวมากด้วยและแน่นอนทุกคนครั้งนี้เราก็ไปกับทัวร์ 1 วันของ Love Andaman เพราะที่นี่ไม่เคยทำให้ผิดหวังไม่ว่าจะเป็น พี่พี่ไกด์สายบันเทิงตลกทุกคน แถมถ่ายรูปให้สวยมากกๆอาหารว่าง อาหารกลางวัน เครื่องดื่มครบมากจ้า สุดปังเราเดินทางด้วยสปีดโบ๊ทขนาดใหญ่นั่งสบายสุด ชมวิวจนหลับไปนอนตื่นมาคือเจอกับอ่าวมาหยา สวยมากกกก เดินทางต่อมานิดนึง ก็ถึงปิเละลากูน มายก๊อดดดด ใสมาก ใสจนไม่น่าเชื่อ แถมยังมีเรือชาวบ้านที่ทาง Love Andaman ช่วยเหลือชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบช่วงโควิดอีก ทางน้องนี้ก็ว่ายน้ำถ่ายรูปเต็มที่ไปเลย พอหนำใจน้องก็ถึงเวลาที่เราต้องไปชมถ้ำไวกิ้งพอดีแถมแวะดำน้ำ ชมปลาและปะการังสวยๆเที่ยงก็แวะทานข้างเที่ยวที่พีพีดอน อาหารไลน์บุฟเฟ่ต์ดี อิ่มท้องก็ไปซื้อกาแฟ โรตี ใดใดบนนั้นจะบอกทุกคนว่า เงียบมากอยากชวนทุกคนมาเที่ยวมากมาช่วยพี่พี่บนเกาะมากสุดท้ายก็มานอนพัก นั่งพัก ปิคนิกที่เกาะใผ่ ทรายขาวมากเว่อร์ แล้ววันวันนึงก็ผ่านไปอย่างรวดเร็วแต่มีคุณภาพมาก#ไปทัวร์พีพีกับเลิฟอันดามันเถอะโคตรดี#Loveandaman

น้องเบื่อบ้าน

วันพุธที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2566 เวลา 08.17 น.