บ้านต๊ะออนเดอะซี….ตื่นนอนเดินลุกจากเตียงเจอทะเลเลย บรรยากาศดีสุด..ห้องพักหลักพันแต่วิวหลักล้าน

สำหรับการเดินทางมา บ้านต๊ะ ออนเดอะซี ก็เดินทางมาง่ายมาก สามารถขับรถมาถึงถนนสุขุมวิท กม. 165 แล้วเลี้ยวขวามือเข้าที่ไฟแดงบางเสร่ จากนั้นวิ่งตรงมา 1.5 กม. จะเจอวัดบางเสร่คงคารามอยู่ด้านขวามือแล้ว ขับรถผ่านเซ่เว่นอีเลฟเว่น 2 แห่ง เลี้ยวซ้ายมา 300 เมตร จะพบป้ายทางลงที่พักเลย เมื่อเลี้ยวเข้ามาก็จะเจอกับลานจอดรถและบ้านพักเป็นตัวตึกและเป็นเรือยาวและเป็นห้องพักเป็นหลังๆเรียบยาวติดแนวทะเล
บ้านพักหลากหลาย ทั้งบ้านพักและห้องพักในตัวอาคารสองชั้นราคาจะแตกต่างกัน

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้ทำอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นตกปลา นั่งเรือนำเที่ยว ดำน้ำ เป็นต้นค่ะ ใครอยากทำกิจกรรมไหนก็สามารถติดต่อที่พักโดยตรงได้เลย

แผนที่ชองรีสอร์ตครับ ทุกห้องมองเห็นทะเลครับ ราคาหลักพัน วิวหักล้านเลย

มีทั้งแบบบ้านและห้อง ที่ผมไปแบบห้องก็ไม่เลนะครับด้านนอกจะเป็นแบบนี้

ผมพักห้องนี้ครับ

ภายในห้องนะครับสุดยอดครับ

ห้องน้ำก็ sea view เลยครับ

ลืมบอกที่นี้มีอาหารเช้าด้วยนะครับ กินที่ร้านอาหารครับ

ตกเบ็นสามารถนั้งทานอาหารริมทะเลได้เลนครับ

ข้อมูลติดต่อ

B e L L a G i O ..... Studio

วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566 เวลา 17.47 น.