🐻'เที่ยวตามหมี'🐻 #เรื่องเที่ยวเราจริงจัง🍯

📸 รีวิวที่เที่ยว : เที่ยวสไตล์หมี หาดหัวหินเดือนเมษา หน้าร้อนซัมเมอร์ 2023 ไปเที่ยวชิลๆ #ฮิลใจได้ดีม๊ากกก 🏝️🌊💙 𝑯𝒖𝒂 𝑯𝒊𝒏, 𝑻𝒉𝒂𝒊𝒍𝒂𝒏𝒅 🌞น้ำทะเลใสมาก บรรยากาศดี วิวสวย ลมพัดสบายๆ มาเที่ยวหัวหินแล้ว ต้องตามแวะไปเช็คอินกันน๊าาา ที่เที่ยววันหยุด ทะเลสวยๆ เที่ยวทะเลใกล้กรุงเทพ (เอาจริงๆถ้าเราขับรถหลุดถนนเส้นพระราม2 ไปได้ เราจะฟินกับการไปเที่ยวหัวหินมากๆเลยนะ😂 )

🌊🪞🌳 🌊 💭🏝️ 💙🫶🏼🌅

แอดแนะนำว่า ไปถึงหาดสักช่วงบ่าย 3-4 โมง แดดและน้ำทะเลจะสวยม๊ากก สำหรับใครที่พักโรงแรมริมหาดก็สามารถลงไปเดินเล่นได้เลย 🦖

#แอดมีพิกัดที่จอดรถมาฝากด้วย

พิกัด : https://goo.gl/maps/qFsymZWkqk...

ซอยตรงข้ามมาร์เก็ตวิลเลจหัวหิน (ซอยหัวหิน71 )

#รีวิวหัวหิน #หัวหิน #ของกินหัวหิน #เที่ยวหัวหิน

🏖 👉🌤💓📸🐻💵🌈🗺

❌ ห้ามนำรูปของเพจไปใช้!!!! ก่อนได้รับอนุญาตทุกกรณีครับ❌

➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖

🗺 #travelblogger #เที่ยวตามหมี #travethailand #cafe  #cafèthailand #cafe #cafehopping

เที่ยวตามหมี

วันพุธที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2566 เวลา 02.23 น.