ปกติแล้วจังหวัดอุตรดิตถ์อาจจะเป็นแค่เมืองรอง​ หรือเป็นเส้นทางผ่านสำหรับการขึ้นเหนือสำหรับใครหลายๆ​ คน​ แต่สำหรับเราแล้ว​ จังหวัดที่เหมือนจะไม่มีอะไรแบบนี้แหล่ะ​ จะมีที่ๆ​ เป็นแรไอเท่มซ่อนตัวอยู่เสมอ​ เหมือนกับที่นี่​ "At​ 9​ time​ Lake​ Camp"

"At​ 9​ time​ Lake​ Camp" ตั้งอยู่ในอำเภอท่าปลา จังหวัดอุตรดิตถ์ ที่พักติดริมแม่น้ำน่าน​ มีวิวภูเขาอยู่หน้าที่พัก​ มีคาเฟ่ร์เก๋ๆ​ ไว้นั่งจิบกาแฟชิลๆ บรรยากาศดีมากกก

วันนี้เราได้จับจองพื้นที่บริเวณ ริมแม่น้ำน่าน พร้อมตั้งโต๊ะจิบเครื่องดื่มเย็นๆ​ เปิดเพลงเบาๆ​ ขออยู่แบบนี้นานๆได้มั๊ย

Note: พื้นที่กางเต็นท์จะเป็นลานใหญ่​ พื้นหญ้านุ่ม​ มีไฟฟ้าให้พ่วงหลายจุด​ แต่ต้องนำปลั๊กพ่วงยาวๆ​ มาเอง

ลานกางเต็นท์กว้างขวาง​ ถ้าไม่ชอบการแค้มปิ้ง กางเต็นท์ ก็จะมีทั้งบ้านพักหลังใหญ่​ เต็นท์กระโจม​ บ้านเรือนกระจก

บ้านพักหลังใหญ่​ รองรับได้หลายคน

เต็นกระโจมติดแอร์​ สำหรับใครที่อยากสัมผัสบรรยากาศของการแคมป์ปิ้ง​ แต่ไม่อยากเหนื่อยกางเต็นท์เอง

พอพระอาทิตย์เริ่มจะตก อากาศก็เริ่มจะเย็นขึ้น  บรรยากาศดีมาก

ส่วนห้องน้ำ เป็นสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับการออกแค้มปิ้ง (สำหรับเรา) ห่างจากที่เรากางเต็นท์ไปประมาณ 100 เมตร และถือว่าสะอาด สะดวกสบายได้อยู่

เราตื่นมากันตั้งแต่เช้า อากาศเย็นหน่อยๆ แสงพระอาทิตย์รอดมาตามต้นไม้ริมแม่น้ำ สวยมากๆ อาบน้ำ ล้างหน้าแปรงฟัน เตรียมอาหารเช้ากันดีกว่า

ที่นี่มีเรือคายัคให้พาย มีวิวแม่น้ำน่านและภูเขา มีทั้งที่พักแบบกระโจมและลานกางเต็นท์​สามารถนำเต็นท์ส่วนตัวมากางเองได้ ซึ่งสามารถรองรับ Life Style ที่อาจจะไม่เหมือนกันได้ทั้งครอบครัว

ติดต่อห้องพัก​ และะทื้นที่กางเต็นท์
Inbox : https://www.facebook.com/atnin...
โทรศัพท์ : 092 563-9647
มีโซนบ้านพัก​ มีเต็นท์กระโจม​ บ้านพักหลังใหญ่
ค่ากางเต็นท์คนละ​ 150​ บาท
มีจุดต่อไฟหลายจุด​ (ต้องนำปลั๊กพ่วงมาเอง)​
ห้องน้ำ​ ห้องอาบน้ำ​หลายห้อง มีเครื่องทำน้ำอุ่น​ไม่ต้องกลัวหนาว
โซนกางเต็นท์หมาแมวเข้าได้​ แต่ต้องดูแลความสะอาดให้ดีนะ

** ถ้าชอบการท่องเที่ยว ร้านอาหาร โรงแรม แค้มปิ้ง มาเจอเราได้ที่ www.pratuneung.com **

Pratuneung

วันจันทร์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2566 เวลา 08.37 น.