น้ำตกสวยริมถนน ร่มรื่น เข้าชมฟรี

วนอุทยานน้ำตกเฒ่าโต้ หนองบัวลำภู

น้ำตกสวยริมถนน ร่มรื่นไปด้วยป่าไม้ เข้าชมได้ฟรีไม่มีค่าใช้ อัพเดทภาพถ่ายวันที่ 25 กรกฎาคม 2566 น้ำยังขุ่นอยู่นิดหน่อย มีเจ้าหน้าที่มารักษาความสะอาด จัดระเบียบทางเดินให้เข้าชมน้ำตกได้สะดวกขึ้น ธารน้ำตกอยู่ไม่ไกลจากที่จอดรถ อยู่ไม่ไกลจากศาลปู่หลูบและตัวเมืองหนองบัวลำภู เดินลงน้ำตกประมาณ 150 เมตรครับ
จีพีเอส : https://goo.gl/maps/Zx9eZUd2JgW1NN6E7
#วนอุทยานน้ำตกเฒ่าโต้ #น้ำตกเฒ่าโต้ #ศาลปู่หลูบ #เที่ยวหนองบัวลำภู #เที่ยวไหนยังไงเล่า

เที่ยวไหน ยังไงเล่า

วันอาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2566 เวลา 16.21 น.