ya7n65m39rit

สวัสดีครับ...วันนี้จะพาทุกท่าน ไปดื่มกาแฟ นั่งๆชมวิวหลังวัดถ้ำเสือ กันครับ ใครที่มาเที่ยวจังหวัดกาญจนบุรี ไม่ควรพลาดครับ เพราะ อำเภอท่าม่วง จะถึงก่อนครับ ยิ่งใครที่แวะมาไหว้พระที่วัดถ้ำเสือก็ไม่ควรพลาดอย่างยิ่งเพราะร้านมีนาคาเฟ่ (Meena Café) ตั้งอยู่หลังวัดถ้ำเสือนี่เองครับ

yaxgkrtnrdjd

จอดรถหน้าร้านเสร็จ ก็เดินเข้ามาภายในร้าน เราก็จะพบกับวิวหน้าต่าง คล้ายกรอบรูปยักษ์ ที่ใส่รูปวัดถ้ำเสือเอาไว้ แอบเสียดาย วันที่ผมไป เขาเกี่ยวข้าวไปแล้ว เลยไม่มีนาข้าวมาฝากเลยครับ

uqogjokc47qg

ก่อนอื่นก็สั่งเครื่องดื่มกันก่อนเลย เครื่องดื่มที่นี่มีให้เลือกหลากหลายเมนูมากครับ

q2i26v917fhb
nv3mkxljbrf9
h930bls0aork

มีทั้งเครื่องดื่ม เบเกอรี่ และอาหาร ราคาก็ไม่แรงจนเกินไป ถือว่าปกติ

cfb3wrtwtal7
wvs450e20ptd
neo2285vy1vi
xjdoiot34dcz

มากันที่บรรยากาศภายนอก กันบ้างนะครับ โดนร้านจะมีทั้ง โซน lndoor และ Outdoor

ys3uq04j0tio

สะพานไม้ทอดยาว วิวเบื้องหน้า วัดถ้ำเสือ ในฤดูทำนา บอกเลยสวยมากครับ

eocjizg1xf95

ภาพมุมสูงถ่ายจาก ชั้นสอง จุดถ่ายรูป ของทางร้าน จะเห็นอีกโซน ที่ไว้รองรับลูกค้า

y1vkedwkbaeg

ร้านตกแต่สไตล์ไม้ ให้ความกลมกลืนกับธรรมชาติมีที่นั่ง ให้เลือกนั่งหลายโซนด้วยครับ

9v8yw7m4jf5e
lo6z8ptw0puk
rvkk7csei624
yxv9eluoy3v9

และไฮไลท์สำคัญ คือจุดชมวิว ที่ไว้ถ่ายกับวัดถ้ำเสือ ที่เป็นทางเดินไม้ยืนออกไป พร้อมกระจกใส เป็นขอบกันตก

xgpkt1r5f0n6

เราก็เห็นวัดถ้ำเสือจากด้านหลังวัด เป็นอีกมุมที่สวย มากและรู้สึกสบายใจทุกครั้งที่นั่งมอง

a7miypi1t056

นาข้าวที่เก็บเกี่ยวไปแล้ว ตัดกับสะพานไม้ที่ทอดยาว

nhxr9ah8wynj
lowfboh011s1

เติมพลังด้วยกาแฟส้ม สักนิด อร่อย หอมกลิ่นกาแฟ

r14vfxjhvn0h
5igif19s7kdn

ขอสักรูป 2 รูปล่ะกัน 📸

zoqf1r4l27vy

ขอเก็บความทรงจำนี้ มาแชร์ให้เพื่อนๆ พี่ๆ นักเดินทางทุกท่าน ได้ประทับใจไปกับผมครับ

สุดท้ายหากใครได้มีโอกาสมา จังหวัดกาญจนบุรี ลองแวะไหว้พระ ที่อำเภอท่าม่วง ลองแวะจิบกาแฟ เติมพลังให้ตัวเอง ก่อนเดินทางต่อ เพื่อให้ร่างกายได้พักก็ดีนะครับ

ข้อแนะนำ ไปเช้าๆ จะดีมากนะครับ ไม่ร้อน และคนไม่เยอะจนเกินไปด้วยครับ

แนะนำเลยครับ สถานที่ : มีนาคาเฟ่ อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี [ เส้นทางมุ่งหน้าวัดถ้ำเสือเลยครับ ]

ขอบคุณมากครับสำหรับการติดตาม ฝากกดไลค์ กดแชร์ กดหัวใจ ❤️ เพื่อเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ