สวัสดีครับ...วันนี้จะพาทุกท่าน ไปดื่มกาแฟ นั่งๆชมวิวหลังวัดถ้ำเสือ กันครับ ใครที่มาเที่ยวจังหวัดกาญจนบุรี ไม่ควรพลาดครับ เพราะ อำเภอท่าม่วง จะถึงก่อนครับ ยิ่งใครที่แวะมาไหว้พระที่วัดถ้ำเสือก็ไม่ควรพลาดอย่างยิ่งเพราะร้านมีนาคาเฟ่ (Meena Café) ตั้งอยู่หลังวัดถ้ำเสือนี่เองครับ

จอดรถหน้าร้านเสร็จ ก็เดินเข้ามาภายในร้าน เราก็จะพบกับวิวหน้าต่าง คล้ายกรอบรูปยักษ์ ที่ใส่รูปวัดถ้ำเสือเอาไว้ แอบเสียดาย วันที่ผมไป เขาเกี่ยวข้าวไปแล้ว เลยไม่มีนาข้าวมาฝากเลยครับ

ก่อนอื่นก็สั่งเครื่องดื่มกันก่อนเลย เครื่องดื่มที่นี่มีให้เลือกหลากหลายเมนูมากครับ

มีทั้งเครื่องดื่ม เบเกอรี่ และอาหาร ราคาก็ไม่แรงจนเกินไป ถือว่าปกติ

มากันที่บรรยากาศภายนอก กันบ้างนะครับ โดนร้านจะมีทั้ง โซน lndoor และ Outdoor

สะพานไม้ทอดยาว วิวเบื้องหน้า วัดถ้ำเสือ ในฤดูทำนา บอกเลยสวยมากครับ

ภาพมุมสูงถ่ายจาก ชั้นสอง จุดถ่ายรูป ของทางร้าน จะเห็นอีกโซน ที่ไว้รองรับลูกค้า

ร้านตกแต่สไตล์ไม้ ให้ความกลมกลืนกับธรรมชาติมีที่นั่ง ให้เลือกนั่งหลายโซนด้วยครับ

และไฮไลท์สำคัญ คือจุดชมวิว ที่ไว้ถ่ายกับวัดถ้ำเสือ ที่เป็นทางเดินไม้ยืนออกไป พร้อมกระจกใส เป็นขอบกันตก

เราก็เห็นวัดถ้ำเสือจากด้านหลังวัด เป็นอีกมุมที่สวย มากและรู้สึกสบายใจทุกครั้งที่นั่งมอง

นาข้าวที่เก็บเกี่ยวไปแล้ว ตัดกับสะพานไม้ที่ทอดยาว

เติมพลังด้วยกาแฟส้ม สักนิด อร่อย หอมกลิ่นกาแฟ

ขอสักรูป 2 รูปล่ะกัน 📸

ขอเก็บความทรงจำนี้ มาแชร์ให้เพื่อนๆ พี่ๆ นักเดินทางทุกท่าน ได้ประทับใจไปกับผมครับ

สุดท้ายหากใครได้มีโอกาสมา จังหวัดกาญจนบุรี ลองแวะไหว้พระ ที่อำเภอท่าม่วง ลองแวะจิบกาแฟ เติมพลังให้ตัวเอง ก่อนเดินทางต่อ เพื่อให้ร่างกายได้พักก็ดีนะครับ

ข้อแนะนำ ไปเช้าๆ จะดีมากนะครับ ไม่ร้อน และคนไม่เยอะจนเกินไปด้วยครับ

แนะนำเลยครับ สถานที่ : มีนาคาเฟ่ อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี [ เส้นทางมุ่งหน้าวัดถ้ำเสือเลยครับ ]

ขอบคุณมากครับสำหรับการติดตาม ฝากกดไลค์ กดแชร์ กดหัวใจ ❤️ เพื่อเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ

สวัสดีครับเจอกันทริปหน้า 🥰🥰🥰

Worawut Sittiphun

วันพฤหัสที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2566 เวลา 23.03 น.