🏰 𝐑𝐞𝐯𝐢𝐞𝐰 𝐌𝐢𝐧𝐢 𝐅𝐢𝐠𝐮𝐫𝐞 𝐂𝐨𝐥𝐥𝐞𝐜𝐭𝐢𝐨𝐧 𝐃𝐢𝐬𝐧𝐞𝐲 𝟏𝟎𝟎 𝐘𝐞𝐚𝐫𝐬 𝐨𝐟 𝐖𝐨𝐧𝐝𝐞𝐫

• ปีนี้ครบรอบ 100 ปี ของดิสนีย์ ติ่งแบบเราก็ไม่พลาดที่จะเก็บสะสมฟิกเกอร์ ❤️ รอบนี้เราจะมาพาแกะกล่องกัน บอกเลยว่าน่ารักมากๆ 🥰

เพื่อนๆทั้ง 37 ตัว

• 1 ขวดโหล ราคา 349 HKD เราได้มาทั้งสิ้น 37 ตัว ดูตัวที่เราหยิบมาได้ตามแต่ละภาพได้เลย พยายามหยิบมาเป็นเซ็ตน้องเขาจะได้มีผองเพื่อน 🤭

Mickey, Pluto, Minnie
Tigger, Pooh, Piglet
Chip & Dale
Olaf, Elza, Anna

• เรื่องของความคุ้มค่า พอแกะครบแล้วลองมาคำนวณดูเล่นๆ เฉลี่ยตัวละประมาณ 50 บาท แต่ในแอปส้มขายกันเป็นร้อย 🙀

Tinkerbell

• ใครติ่งดิสนีย์เหมือนกัน ก็ไม่อยากให้พลาดนะ เพราะเป็นคอลเล็คชัน 100 ปี หมดปีนี้ไปก็ไม่รู้จะมีมาขายอีกไหม 😅

Disney100

📌 สถานที่ซื้อ: Hong Kong Disneyland ภายในโซน Fantacy Land ข้างๆ เครื่องเล่นถ้วยหมุนของ Alice in Wonderland โดยจับเวลา 5 นาที ในการหยิบใส่ขวดโหล ขอแค่ปิดฝาให้ได้เป็นอันเสร็จ

❤️🖤❤️🖤❤️🖤❤️

🚈 การเดินทาง:

นั่งรถไฟ MTR มาลงสถานี Sunny Bay แล้วเปลี่ยนสายเป็น Disneyland Resort

☘ การซื้อบัตร ☘

🖤 ซื้อผ่าน Agency ที่น่าเชื่อถือ เช่น Klook 👉 บัตร Hong Kong Disneyland

ติดตามรีวิวท่องเที่ยวใหม่ๆ หรือพูดคุยกันได้ที่

Facebook Page👉 FB: เที่ยวไกลบ้าน HomeOnTravel

Facebook Group👉 FB Group : เที่ยวญี่ปุ่น ไปแล้วก็ไปอีก

Twitter (เน้นบอกโปรโมชันเด็ดๆ)👉 https://twitter.com/HomeOnTravelTH

เที่ยวไกลบ้าน - Home On Travel

วันศุกร์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2566 เวลา 14.19 น.