11 มีนาคม 2567

หลังจากที่ผมนั้น แว่ะเยี่ยมชม "อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะชุมพร" แล้ว ผมก็แว่ะมาถ่ายรูปเรือรบสุดเท่ห์ ที่ "ศาลกรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์" ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากกันมากครับ
โดย "ศาลกรมหลวงชุมพร" นั้น จะตั้งอยู่ติดชายหาดที่มีชื่อว่า "หาดทรายรี"

อ่านรีวิวของ "อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะชุมพร" ได้ที่นี่ครับ

ถึงแล้วครับ

หลังจากจอดรถแล้ว ผมก็เดินวนๆถ่ายรูปเลยครับ

เท่ห์จริงๆครับ

โอ้โห๋ๆๆๆ มุมด้านหน้านี่ สุดๆไปเลยครับ

เรียกได้ว่า พอผมมายืนมองที่มุมนี้แล้ว ผมก็จินตนาการถึงเมื่อวันวาน ที่เรือลำนี้นั้น ยังคงออกแล่นอยู่ในทะเลจริงๆเลยครับ
ด้วยรูปร่างที่เพรียวลม ขนาดนี้ผมคิดว่า เวลาแล่นด้วยความเร็วเต็มที่นี่ น้ำทะเลคงต้องแหวกทางให้อย่างสวยงาม เหมือนกับที่เคยเห็นในหนังแน่นอนเลยครับ

ส่วนนักท่องเที่ยวคนไหน ที่ต้องการที่จะมาพักผ่อนที่หาดทรายรี ที่ค่อนข้างสงบ และสวยงามแห่งนี้น๊ะครับ ตลอดชายหาดก็มีห้องพัก ที่เป็นแบบ Guest House ให้เลือกอยู่หลายที่ครับ

ส่วนนักผจญภัย ที่ต้องการจะหาที่กางเต้นท์นั้น ก็สามารถขับรถไปที่บริเวณ "ผาแดง" ที่ตรงนั้น ก็จะมีลานกางเต้นท์เอกชน ที่มีหญ้าสีเขียวสวยๆ ให้เลือกอยู่หลายลานเลยครับ

แบกกล้อง

วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 เวลา 17.13 น.