Tumpak Sewu Waterfall

Tumpak Sewu Waterfall - Indonesia

อีกหนึ่งจุดที่ต้องแวะเมื่อมาทริปโบรโม่เป็นน้ำตกที่ใหญ่มาก

รวมน้ำตกไว้ 1,000 กว่าสายใช้เวลาขับรถจากสุราบายาประมาณ 5-6 ชม.

และต้องเดินเท้าลงไปข้างล่างรวมไปกลับเราเดินไปประมาณ 3 ชม.มีใครให้มากกว่านี้มั้ยยย

โคตรเหนื่อยท้อตลอดทางเพราะทางชันมากมีทั้งจุดเป็นทางลาดลื่น บันได

และเกาะเชือกเดินไปตามโขดหิน แต่พอลงไปถึงข้างล่างแล้วยอมรับเลยว่าสวยมากจริงๆ

ลอดทางเดินมีจุดให้ถ่ายรูปแวะพักคือสวยทุกจุด

จราจรเริ่มติดขัดเพราะทางเดินขึ้นลงใช้ทางเดียวกัน

มุมนี้ต้องปีนขึ้นหินไป และไกด์ก็จะถ่ายรูปให้แบบเสยเงยขึ้นไปอย่าเน้นหน้า เอาวิวพอ

แนะนำก่อนมาที่นี่

-เตรียมสังขารวอร์มเข่าขาให้พร้อมขาลงยังพอไหว ขาขึ้นแทบร้องไห้จากใจคนไม่เคยเดินป่า

-รองเท้าต้องเลือกกันลื่นให้ดีๆและชุดที่พร้อมเปียกน้ำ

——————-——————-
For work 💚
IG : z.zinzine
FB Page : ไปเรื่อยเรื่อย

#indonesia #รีวิวโบรโม่ #ไปเรื่อยเรื่อยxBromo #น้ำตกทรัมปักเซวู #tumpaksewu #surabaya #ljen

ไปเรื่อยเรื่อย

วันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 เวลา 23.54 น.