สวัสดีค่ะทุกคน 🙏🏼  วันนี้เราจะมารีวิวพูลวิลล่าส่วนตัวติดทะเลใกล้ๆหัวหินนะ

ก่อนอื่น ขอบอกก่อนว่าอันนี้เป็นวิลล่าสำหรับกลุ่มใหญ่ (เข้าพักขั้นต่ำ 20 คน รองรับได้สูงสุด 60 คน) เหมาะสำหรับครอบครัวใหญ่มากๆ ออกทริปบริษัท ปาร์ตี้เลี้ยงรุ่น หรือจะมาจัดงานแต่งก็ได้นะ เหมาะสุดๆ  แต่ตอนที่เราไป เราไปทริปบริษัท สนุกมากๆเพราะมีกิจกรรมให้ทำเยอะเลย 😄

🚘 ตัววิลล่าจะอยู่ติดทะเล ใกล้กับเขาเต่า ขับรถจากตัวเมืองหัวหินเพียง 15 นาที
เป็นวิลล่าที่สวยมาก น่าไปพักผ่อนและทำกิจกรรมร่วมกัน

ตัววิลล่าจะแบ่งออกเป็น 4 ส่วนใหญ่ๆ นั่นคือ ตัวบ้านหลัก วิลล่าติดสระว่ายน้ำ วิลล่าด้านหลังบ้านใหญ่ และสวนด้านหน้าที่กว้างมากกก

เดี๋ยวเราจะพาไปดูส่วนหลักๆนะ เพราะเราไปกับบริษัทและเราพักที่บ้านหลังใหญ่ เลยไม่ได้ไปถ่ายรูปวิลล่าหลังอื่น ไม่อยากเข้าไปรบกวนคนอื่น แต่เพื่อนๆเข้าไปดูรูปในเว็บของวิลล่าได้นะ เดี๋ยวแนบลิงก์ไว้ให้ด้านล่างเลย

มาดูส่วนบ้านใหญ่กันเลยดีกว่า ซึ่งบ้านใหญ่เนี่ยจะเป็นเหมือนพื้นที่ส่วนรวม มีมุมครัวเล็กๆ โต๊ะพูล โซนนั่งเล่นขนาดใหญ่พร้อมคาราโอเกะ ห้องน้ำรวม และห้องนอน 1 ห้องที่จุได้ถึง 3 คน โดยในห้องนอนนี้ก็จะมีห้องน้ำแยกเป็นส่วนตัวให้ด้วย ไม่ต้องเดินออกไปใช้ห้องน้ำส่วนกลางเลย

wlcedi5uxy8p

ข้างๆบ้านใหญ่จะมีห้องรับประทานอาหารและห้องครัวกลางที่มีเครื่องมือทำอาหารให้ครบครันเลย (เหมือนเค้าจะมีแม่บ้านคอยดูแลเราด้วยนะ) ทางเราไม่ได้ทำอาหารกัน แต่สั่งจากข้างนอกให้เค้ามาส่ง ซึ่งก็เป็นร้านที่ทางเจ้าของวิลล่าแนะนำมา อร่อยเลยแหละ

xbtm8n1rhclb
gufn1t51bsqu

อันนี้คืออาหารเย็นที่บริษัทเราสั่งมา อร่อยมาก กินอาหารทะเลจนจุกไปเลย 555

ebfsjqac62gk

ต่อไปเรามาดูสวนด้านหน้าวิลล่ากันบ้าง อยากบอกว่าเป็นสวนที่กว้างมาก เอาไว้ทำกิจกรรมได้หลายอย่างเลย จัดปาร์ตี้หรืองานแต่งก็ได้เหมือนกัน ตอนเราไป ทางวิลล่าเตรียมเน้ตไว้ให้เล่นวอลเลย์บอลด้วย

qrc36hioltaz

อันนี้คือภาพสนามหน้าบ้านอีกมุม อย่างที่บอกเลย สนามใหญ่มาก ใช้ทำกิจกรรมได้หลายอย่าง ตั้งโต๊ะสำหรับรับปะทานอาหารกลางแจ้งได้หลายโต๊ะด้วย

73jqtmfn1lhu

ส่วนอีกฝั่งก็จะเป็นวิวภูเขาแบบนี้เลย มีชิงช้าให้เล่นและถ่ายรูปด้วยนะ

u2omi5epc7ra

ตอนเย็นๆวิวก็จะประมาณนี้ วิลล่าจะหันหน้าไปทางทิศตะวันออก แต่เราก็ยังได้เห็นท้องฟ้าตอนพระอาทิตย์ตกอยู่ด้านหลังวิลล่า ถ่ายรูปออกมาแล้วสวยมากๆอ่ะ

bwpj7q22l37j

ส่วนใครชอบตื่นเช้า ก็ตื่นมาดูพระอาทิตย์ขึ้นได้เลย สวยไม่แพ้กัน (อันนี้ยืมรูปคนอื่นมานะ วันนั้นลุกไม่ไหวจริงๆ แฮะๆ)

6ya3swoc2aqv

และเราอยากจะบอกว่าวิลล่านี้มีมุมภ่ายรูปเยอะมากกก มีเปลให้นอนเล่น 2 อัน สระว่ายน้ำก็มีสไลเดอร์ ห่วงยางน่ารักๆ และนกฟลามิงโกให้นอนถ่ายรูปสวยๆ นี่คือรูปที่เราได้มา แอบได้ฟีลคาเฟ่อยู่นะ มินิมอลสุดๆ แต่เราไม่ได้ถ่ายทุกมุม เพราะแอบเขินและเกรงใจเพื่อนร่วมงาน 😅

hy0n568hxd8i
ei3wcytyg2jb

และด้วยความที่เป็นวิลล่าส่วนตัว เราก็จะได้หาดส่วนตัวด้วย เดินเล่น ถ่ายรูป เล่นน้ำได้ตามสบายเลยยย

l6lmjnl10z6d

จบแล้ว สิ่งที่จะมารีวิวในโพสต์นี้
ใครสนใจจองวิลล่าสามารถเข้าไปดูรายละเอียดในเว็บนี้ได้เลยน้า https://sweetstayhuahin.com/vi...
ปล. ราคาจะขึ้นอยู่กับจำนวนคนเข้าพักและช่วงที่เข้าพักนะคะ รายละเอียดอยู่ในเว็บไซต์น้าาา

สำหรับรีวิวนี้ก็จบแล้ว ถ้าขาดตกบกพร่องอะไร ต้องขอโทษด้วยน้า
หวังว่าจะมีประโยชน์นะคะ ยังไงฝากกดไลค์ กดแชร์หน่อยน้า ขอบคุณค่า 🙏🏼