หากพูดถึงย่านท่องเที่ยวชื่อดังในจังหวัดที่อยู่ใกล้กรุงเทพอย่าง ย่านวัดม่วง จังหวัดอ่างทอง จัดเป็นบริเวณย่านท่องเที่ยวที่อยู่ใน อ.วิเศษชัยชาญ ซึ่งใกล้ๆกับตัว อ.เมืองนี่เอง อยู่ห่างไม่ถึง 8 กม. เชื่อว่าหลายคนคงเคยไปเที่ยวแถวย่านวัดม่วงกันมาบ้างเเล้ว ทั้งทำบุญไหว้หรือสายมูเสริมดวงชะตา ซึ่งส่วนใหญ่คนจะไปทำบุญสักการะองค์พระพุทธรูปทองคำที่วัดม่วงเป็นหลักซะมากกว่า เจมส์ บล็อกเกอร์ท่องเที่ยว จะพาไปรีวิวท่องเที่ยวที่ย่านวัดม่วงในแบบที่เด่นสะดุดตากันมากขึ้น หากสังเกตดีๆ ย่านวัดม่วงจะเห็นร้านอาหาร & ร้านคาเฟ่ ที่เปิดให้บริการบริเวณย่านนั้นกันค่อนข้างเยอะพอสมควร ซึ่งเจมส์จะมาแนะนำที่ร้านแห่งนี้กัน ร้านสุขอารมณ์คาเฟ่

ggj0mjm9829d
5ot8a55ji9xm
9ftzxs4fgrg1
vx36bip95nf7

เป็นร้านคาเฟ่ในสไตล์ฝรั่งโมเดิร์น ที่ตั้งอยู่ในบริเวณย่านวัดม่วง อ่างทอง บริเวณร้านสามารถมองเห็นองค์พระพุทธรูปทองคำวัดม่วงอย่างชัดเจนเลย ที่ร้านนี้จะเน้นอาหารหวานสไตล์คาเฟ่ อาทิ เค้กโฮมเมดพรีเมี่ยม มีทั้งช็อกโกแลตเค้ก , เค้กเรดเวลเวท . เค้กวานิลลาชีสเค้ก และเครื่องดื่มกาแฟ , ชา , นมสด และน้ำผลไม้เย็นๆ ให้ทานอีกมากมายเลย มีอาหารตามสั่งด้วยนะหากใครอยากทานข้าว บางวันทางร้านก็มีอาหารเมนูพิเศษอื่นๆมาขายด้วย ซึ่งเจมส์ได้เลือกทานเมนูชามะนาว กับ ช็อกโกแลตเค้ก มาทานรีวิวมื้ออร่อยของร้านคาเฟ่แห่งนี้กันครับ

iu74x083f3w0
4kzt68kqfvqw
qz5nna0gd6h4
seb96nke9awi
yr5hs1k9yogj
hcu8j8dgjp8n
xnxns2ffk6b1
uzor9xpym804
3rh8jrfcx8q8
dgega65tgzbm

ซึ่งรสชาติของเค้กเเละชามะนาวที่ร้านสุขอารมณ์คาเฟ่ถือว่าดีเลิศเลยล่ะ เค้กนุ่มน่าหม่ำชิ้นโตๆ ในราคาไม่ถึง 100 บาท ที่ทานคู่กับชามะนาวเย็นๆ สดชื่นใจเลยล่ะครับ เหมาะแก่คนที่อยากหาร้านคาเฟ่ในบรรยากาศที่นั่งตากแอร์สบายๆหลบแดดร้อนได้ หลังทำบุญที่วัดม่วงเสร็จแล้วก็สามารถมาร้านนี้เพื่อพักผ่อนทานเครื่องดื่ม+เค้กอร่อยกันได้เลย ช่วงเย็นๆ หลังแดดไม่ร้อนเเล้ว สามารถชมวิวทุ่งนาเเละนั่งทานเมนูอร่อยในร้านนี้กันได้เลยครับ

สำหรับเพื่อนๆที่อยากหาร้านคาเฟ่ & ร้านอาหารน่านั่งในสไตล์ชิลๆแถวย่านวัดม่วง จ.อ่างทอง ในพื้นที่ร้านที่กว้างขวางมีโซนให้นั่งเล่นเด็ดๆอย่างนี้ มาเเวะทานมื้ออร่อยที่ ร้านสุขอารมณ์คาเฟ่ กันนะครับ ร้านน่านั่งโดนใจแบบนี้คุ้มค่าที่มาเยือนแน่นอนครับ ร้านแห่งนี้คิดว่าอนาคตคงเป็นร้านที่เติบโตได้เรื่อยๆ ยังไงไว้เจมส์มีโอกาสจะเเวะไปรีวิวร้านนี้อีกครั้งครับ

ร้านสุขอารมณ์คาเฟ่ Suk Arrom Cafe ย่านวัดม่วง ถนนสายอ่างทอง-วิเศษชัยชาญ-สุพรรณบุรี

ต.ไผ่จำศีล อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง  ร้านเปิดทุกวัน 09.00-18.00 น.

เฟสบุ๊คเพจ   Suk Arrom Cafe : สุขอารมณ์ คาเฟ่

รีวิวโดย  JAMEKEN  เจมส์ บล็อกเกอร์ท่องเที่ยว

ติดตามผลงานรีวิวท่องเที่ยวได้ที่เฟสบุ๊ค  Jameken Winner

ธนบูรณ์ ปริมาส

Jameken

วันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2567 เวลา 17.39 น.