เนื่องจากบ้านลุง ห้องนอนไม่พอ คนที่อยู่ในบ้านก็เยอะอยู่แล้ว ไหนจะพ่อแม่เรา และคนขับรถตู้ที่รู้จักกันต้องไปพักที่บ้านลุงอีก เรากับน้องเลยบอกว่าขอมานอนโรงแรมใกล้ๆ บ้านลุงแทนจะสะดวกกว่า พอเช้าตีห้าก็ให้รถตู้มารับที่หน้าโรงแรมแล้วออกไปเที่ยวกัน โรงแรมฮ็อป อินน์ (Hop Inn) หนองคาย ตั้งอยู่เลขที่ 889 หมู่ 3 ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดหนองคาย มีห้องให้บริการทั้งหมด 79 ห้อง

vbfi8i3rsa3c
6gl25o3kszee
26uqslnvztsd

แผนที่โรงแรมปักหมุด GPS ไปได้เลยค่ะ

fbrc6oskn6yo
5beb6ff6ge1e
2nzihf34qhaq

ดูเป็นโรงแรมเล็กๆ แต่ก็มีไมโครเวฟ กระติกน้ำร้อน เครื่องทำกาแฟ ไว้ให้บริการ

agkbchze7e9j
jned3ot3sl1w

มีที่ให้นั่งเล่น หรือทานอาหารได้ และมีห้องน้ำให้บริการ

gb8rb0d5ic6n

ป้ามาจองห้องไว้ให้แล้ว ป้ารีเควสชั้น 1 เราได้ห้องเบอร์ 108 ฝั่งติดกำแพงโรงแรม เปิดประตูระเบียงมองออกไปจะเห็นเป็นสนามหญ้าเล็กๆ ส่วนน้องได้ห้องเบอร์ 109 ฝั่งติดลานจอดรถ ห้องอยู่ตรงข้ามเร

62y0s91ty2qv

ราคาห้องวันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน 2567 ห้องละ 880 บาท
ราคาห้องวันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน 2567 ห้องละ 680 บาท
พัก 2 คืน จ่ายห้องละ 1,560 บาท (ป้าจ่ายค่าห้องให้ทั้งหมด แต่เรากับน้องไม่เอา ขอจ่ายเอง เกรงใจป้า ไหนป้ากับลุงจะเลี้ยงข้าวทุกมื้อ ซื้อของฝากให้อีก)

zuyoga7zmmji

ห้องดูสะอาด โล่ง โปร่ง สบายตา มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกพื้นฐานที่จำเป็นครบอยู่นะ ยกเว้นไดร์เป่าผม เราเอามาเอง เลยไม่ทราบว่าทางโรงแรมหน้าฟร้อนมีให้ยืมรึเปล่า

kbonaykp3z9c

แอร์เย็นจนหนาว

bubkaqiv2tg1
w4ave5akcck2

ห้องน้ำสะอาด ไม่มีกลิ่นอับ และกลิ่นเหม็นจากท่อระบายน้ำ น้าไหลแรง

mli0180ctndp

เราโอเคกับโรงแรมนี้นะ ระหว่างห้องพักกับล็อบบี้หากต้องการเดินเข้าออกต้องใช้คีย์การ์ดแตะเพื่อเปิดประตู ซึ่งดีตรงนี้ ป้องกันบุคคลภายนอกเข้ามาได้ และที่โรงแรมมีพนักงานหน้าฟร้อนและพี่ รปภ. ดูแล 24 ชั่วโมง ข้อเสียอย่างเดียวคือ เราพักชั้น 1 จะได้ยินเสียงคนเดินคุยกันตอนเข้าออกหน้าล็อบบี้ และเดินเข้ามาที่ห้องพักแค่นั้น แต่เขาก็ไม่ได้เดินกันทั้งคืนนะ

Memee Emmy

Emmy Journey

วันอังคารที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2567 เวลา 13.42 น.