ไม่ได้เข้าพันทิพย์มานานมากๆ วันนี้ว่าง เลยนำรูป ที่ไป ดำน้ำ ที่ชุมพรมาฝากครับ เผื่อว่าบางคน ไม่รู้จะไปเที่ยวไหน ชุมพร บ้านผมก็มีสิ่งดีๆ มากมายเช่นกัน วันนี้ ลองเอา ทริป ดำน้ำมาฝากกันครับ

katn6xk60bwa

เป้นการดำน้ำ 4 จุด วันเดย์ทริปครับ วันที่น้ำสวยๆ ฟ้างามๆ มาฝากครับ

co3tn6ou21bs

น้ำใสมาก สำหรับวันที่ผมได้ไปดำ

rur8yplx7vnf

ดูมุมจากบนเรือไปก่อนนะครับ

0s9t1x1pnx5a

เกาะทะลุ ของชุมพรครับ

isxdooilq183

บ้านขาวเกาะ ที่ดูแล รังนก

90kjotx9emve

ธรรมขาติสร้าง ไว้ ฝ่ามือพระพุทธเจ้า

o7y42m14wkue

หลายๆมุมบนเรือครับ

jjfnurdqityd

น้ำใส ๆพร้อม ลงดำน้ำครับ

1lbs26h6qi3j

ลองดูวีดีโอ เพิ่งตัดต่อ เสร็จเมื่อเช้าแค่บางส่วน

2c1c8hsls1q3

ภาพนิ่งที่แคปเจอร์มา ลงในเฟส ใครสนใจ ทักทายกันได้

zg5dgvsxdwsk

ใต้น้ำ ของชุมพร บ้านผมครับ

tjbiangdckxi

ใครไม่เคย มาแวะ ลองมา ดูนะครับ ชุมพร ไม่ไช่แค่เมืองผ่านครับ

gvo0n86eersg

อีกซักใบครับ ไว้จะเอามาฝากอีกนะครับ

vdzau5gfjhk1
9i0z0lj0botc

1250 บาท ต่อคน ดำน้ำ 4เกาะ จะมี วันคู่กับวันคี่ ครับ คนละโซน มีอาหารบนเรือ น้ำ ผลไม้ มีไกด์แนะนำ ดูแลตลอดทริป 09.00-16.00 เรือใหญ่ ไม่เมา ครับ ..........ภาพนี้เรือหลวงปราบ ที่ มาจมไว้ เพื่อทำปะการังเทียม วันนนั้นน้ำใส ดำลงไป เห็นเลย ความลึกอยู่ที่ 15-20 เมตร ครับชุมพร ยังมีอะไรอีกมากมายตอนนี้

ใกล้ๆ ก็มี จุดชมวิวเขามัทรี จุดชมวิวเขาดินสอ หาดหุ่งวัวแล่น หาดทรายรี ไหว้กรมหลวงชุมพร ทะเล โซนปะทิว ทุ่งซาง หาดบ่อเมา วัดแก้วประเสริฐ น้ำตกกะเปาะ โซน ใกล้ๆ ในตัวเมือง เที่ยวได้หมดครับ