ดาวนับล้านที่ลอยอยู่บนท้องฟ้า จะมีไหมหนาที่ลอยอยู่เองเฉย ๆ ..............นอนนับดาว คบหมูกะทะฟิน ๆ ที่บ้านระเบียงดาว โฮมสเตย์

หนาวนี้ ต้องไปฟินที่ระเบียงดาว โฮมสเตย์เล็กๆ กลางหุบเขาที่เรียกแขกแบบเราๆให้ไปพักผ่อน ขึ้นชื่อดาวระยิบระยับบนฟ้า ที่ใคร ๆ ก็อยากที่จะไปสัมผัส โอบล้อมด้วยธรรมชาติ และขุนเขาใหญ่ จุดเด่นของที่นี่คือ ระเบียงที่สามารถชมวิวดอยหลวงเชียงดาวข้างหน้าพร้อมทะเลหมอก และนั่งคีบหมูกะทะฟิน ๆ ได้ตลอดเวลา

ที่พักหลักร้อยแต่วิวหลักล้าน การเดินทางค่อนข้างสะดวก บ้านพักประมาณสิบหลัง พักได้ 1-2 คน แต่จะมีบ้านที่พักได้ 4 คนก็มีนะคะ มีแค่ที่นอนให้แค่นั้นน๊า สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ไม่มีเน้อ

และด้วยความที่โฮมสเตยฺ์แห่งนี้ปราศจากสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น โทรทัศน์ อินเตอร์เน็ต จึงทำให้ผู้เข้าพักที่มาเยือนที่แห่งนี้ได้ใช้ชีวิตอยู่กับธรรมชาติและคนข้าง ๆ

ที่ตั้ง : บ้านนาเลา อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ โทรศัพท์ : 089 998 0712, 089 903 0083.... ที่ตั้ง : บ้านนาเลา อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ โทรศัพท์ : 089 998 0712, 089 903 0083

ติดตามเรื่องเล่าใหม่ ๆ ได้ที่ www.facebook.com/changlaow เรื่องเล่าชิค ๆ แบบคนคูล ๆ ที่นี่นะคะ

ช่างเล่า

วันพฤหัสที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561 เวลา 16.02 น.