จะออกจากกะลาแล้วนะ :)

"แล้วจะไปไหนดี"

ก่อนวันเดินทางประมาณ 5 วัน เราลองค้นหาพี่ Google ว่าจะไปเที่ยวไหนดี ที่ไปไม่ยาก ถูกๆอ่ะมีป่ะ? แล้วเราก็บังเอิญไปเจอการแชร์ของเพื่อนใน Facebook เป็นแบบแพคเกจ 2 วัน 1 คืน ในราคาย่อมเยาว์ ซึ่งมันตรงกับความต้องการมากๆ ก็เลยจัดการจองทันที เลือกวันเดินทางเป็นที่เรียบร้อยโดยที่ยังไม่บอกแฟนและลางาน มหันตภัยไหมหล่ะจ้ะ 5555

การเดินทางในครั้งนี้เราเลือกไปในช่วงต้นเดือนเพราะเงินออก (เหตุผลง่ายๆ) พร้อมแล้วไปกันเลยจ้าาาา

วันที่ 2-3 ก.พ. 62 ฤกษ์ออกจากห้องคือ 05.00 น. ด้วยพี่วินแถวหอพักมาลงปากทางถนนใหญ่ ต่อด้วยแท็กซี่ไปขึ้นรถตู้ใต้ทางด่วนบางนาในราคาคนละ 140 บาท

รถตู้ที่เราขึ้นมันแวะทุกป้ายเลยเว้ยแกรรร. (จิร้องไห้ T-T) ออก 05.40 ถึง 08.20 อ่ะแกรรรรร.

พี่รถตู้แกจอดให้ลงตรงสี่แยกที่มีพี่วินเสื้อส้ม พวกเราก็เลยอัดไปคันเดียวกันเพราะกลัวหลง (ก็แบบว่ามันคือทริปเพิ่มน้ำตาลไง) ตรงไปแหลมบาลีฮาย ค่าเสียหายคนละ 50 บาท

xb01gm97edtx

ftwpihb36w2c

(ขอบ่นนอกเรื่อง) คือบับ... รูปที่ถ่ายให้แฟนคือมีแต่มุมดีๆอ่ะนะ แต่เขาถ่ายให้เรา ไม่มีเซทมุมอะไรให้เล้ยยยย. ทริปนี้เราเลยตั้งชื่อว่า #ทริปนี้พี่เป็นตากล้อง ❤️ ต่อๆ ...

หลังจากที่ได้แหวกว่ายออกจากทัวร์จีนที่กำลังหามุมสวยๆถ่ายรูปตัวเอง ไม่หวั่นแม้วันมามาก...

เราก็เดินตรงไปขึ้นเรือได้รอบ 09.00 ค่าเสียหายคนละ 60 บาท ใช้เวลาเดินทาง 45 นาทีโดยประมาณ

9yhtx24tk62r

มารู้ทีหลังว่าขึ้นเรือผิดฝั่ง ฝั่งที่เราขึ้นจะไปจอดที่ท่าเรือหาดตาแหวน ซึ่งทางที่พักที่เราจองแพคเกจไว้จะเอารถมารับที่ท่าเรือหน้าบ้าน พอลงจากเรือเราก็ตรงไป เห็นสะพานไม้อยู่ฝั่งขวามือ อิพวกฉันก็เดินไปค่ะ นางชื่อหาดสังวาลย์ เป็นหาดที่ฝั่งเล็กแต่สวยมาก มีโขดหินแบบบรรยากาศดีอ่ะ มีเตียงนอนอาบแดดวางเรียงราย

n5g1hkqwatu1

รูปตรงนี้คือส่วนตรงสะพานไม้ ส่วนตรงหาดเราลงไปแปปเดียวแต่ไม่ได้ถ่ายรูปเพราะเจอทัวร์จีนกำลังโชว์ทูพีชครองพื้นที่ตรงนั้น ด้วยความที่ว่าแฟนไม่ได้นอนเมื่อคืนนางเลยเริ่มจะไม่ไหว เราเลยรีบเดินออกมาเจอหาดตาแหวน ชายฝั่งยาวมาก บนฝั่งมีเซเว่น ร้านขายของเต็มไปหมดเลย

เดินไปเรื่อยๆก็เจอที่ขึ้นรถสองแถวเพื่อขึ้นไปลงที่ท่าเรือหน้าบ้าน ค่าเสียหายคนละ 40 บาท ทางที่ขับไปคือทางลาดชันแบบชันของชัน super ชันอ่ะ จนไม่กล้าหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายวิว รถสองแถวจอดให้ลงตรงหน้าวัดซึ่งจำชื่อวัดไม่ได้ แต่ด้านหน้าของวัดจะมีตลาดในตอนเย็น พอถึงก็โทรหาที่พัก พี่แกก็ส่งคนมารับ

fxdym00qqdyl

นี่เป็นวิวที่พักค่ะ เจ้าของชื่อพี่ส้ม แกใจดีมากเลยนะ รูปนี้ถ่ายตอนเช้าของอีกวัน บรรยากาศดีมากๆ

z9p9fyzll1uh

เราได้ห้องชั้นล่าง แค่ทางเดินก็ฟินแล้วอ่ะ

vuum0la4hb27

เรามาถึงที่พักตอนช่วง 10.00 เชคอินได้ 13.00 พี่ส้มเลยให้เราเลือกมอไซด์ไปเที่ยวเล่นก่อน เลือกคือเลือกจริงๆนะ รถนี่จอดเรียงกันให้เลือกยี่ห้อเองเลย เราเลือก zoomer x สีส้ม ไปเลาะกันเลยจ้า ...

แวะกินข้าวกันก่อนเสียหายไป 300 กว่าบาท ถึงจะมาทะเลแต่ก็ไม่เคยลืมส้มตำไก่ย่าง อยากจะบอกว่าเสียใจมาก ราคาแพง รสชาดไม่ถูกปากเลย เสร็จเราก็ตรงดิ่งไปที่หาดแรกกันค่ะ เราไปเจอหาดแสม

cpxx7znvdask
jz9a36thael2

เหมือนมองทะเลแต่สายตาเอนเอียงไปทางสาว (มันต้องโดนศอก)

oy1fd4h9om9z

รูปคู่สักหน่อย :)

ก่อนกลับเราแวะไปหาอะไรเย็นๆดื่ม ไปเจอร้านนึงน่ารัก บรรยากาศดี

n7q6u2jun7y7
xszu8azrbsay
steoo9hdynve
sq2texeh8w6o

เรากลับไปที่หอประมาณ 12.30 พอดีห้องของเราว่างพอดีเลยได้เชคอินเร็ว ตามแพคเกจมีกิจกรรมทางน้ำที่เกาะสากตอน 14.00 แฟนเราไม่ได้นอนเลยของีบ ประมาณบ่ายโมงกว่าๆเราก็ออกไปที่เรือหน้าบ้านเพื่อรอคณะขึ้นเรือสปีดโบ๊ทไปโลดแล่นกลางทะเล

30avhy46zggk

นี่คือสภาพคนง่วงนอนนะคะ เสื้อผ้าหน้าผมพร้อมกว่าใคร

p3mcu64cpo46

รูปนี้คืออยู่บนเรือแล้วค่ะ ขอย้ำว่านายแบบง่วงนอนมากค่ะ (มองบน) เราเล่นน้ำกันท่ามกลางทัวร์จีน เกาหลี เวียดนามได้เกือบ 2 ชั่วโมงก็ขอมาแชะภาพบนดาดฟ้าเรือสักหน่อย

48ssergcyw5y

นี่คือรูปที่สวยที่สุดละจ้า 5555

หลังจากที่ถ่ายรูปเสร็จเราก็นั่งเรือสปีดโบ๊ทกลับ แต่ไหนๆก็เปียกแล้วเลยตกลงกันว่าจะไปเล่นน้ำกันต่อที่หาดแสม

6uarswmd4vxz

รูปเผลอตอนไม่หล่อ :)

743ba47zgjat

รูปเผลอตอนหล่อ :) ❤️

เล่นน้ำกันเกือบค่ำแล้วเราก็กลับที่พักอาบน้ำแล้วออกไปตลาดหน้าวัดกัน มาทะเลต้องกินอาหารทะเล ค่าเสียหายอาหารทะเลประมาณ 300 กว่าบาทซึ่งเราว่าไม่แพงนะ หรือเป็นเพราะมาช่วงที่ยังไม่ค่อยมีคนมาเที่ยว แต่เบียร์แพงมากบอกเลอออ.

5b58lst6vhle

กินสองคนไม่หมดนาจาาาาาา พอแฟนเราอิ่มแล้วก็สลีปปิ้งออนเดอะเบดทันที เพราะนางนอนไม่พอตั้งแต่วันก่อน เราก็เลยได้นอนเร็วไปด้วย เราตื่นมากินข้าวเช้าที่รวมในแพคเกจตอน 07.30

uwaki600g6yn

อาหารเช้าก็มีข้าวต้ม ปังปิ้ง โอวัลติน กาแฟ กับบรรยากาศดีๆในยามเช้า

8k5qt0hbbzj8

เราถ่ายแฟน

wd13c7wr389r

แฟนถ่ายเรา

เราเก็บของและเชคเอ้าท์ตอน 10.00 เพราะวันพรุ่งนี้ต้องไปทำงาน อยากจะพักผ่อนสักหน่อย ก่อนจบทริปก็ขอแชะภาพกับน้องเตียงนอนดูดวิญญาณซะก่อน

cf0tbk495zqw

สำหรับทริปนี้รวมค่าเสียหายทั้งหมดตั้งแต่ออกจากห้องวันที่ 2 ก.พ. จนถึงวันที่ 3 ก.พ. รวมทั้งหมดตกคนละ 1,675 บาทจ้า

ซึ่งจะบอกว่าราคานี้คือรวมแพคเกจ 2 วัน 1 คืน 999 บาทของพี่ส้มแล้ว

การกินเราไม่ซีเรียจ แต่ถ้าใครจะมาเที่ยวแบบประหยัด ถ้าประหยัดงบในการกินก็อาจจะถูกกว่านี้

ขากลับเราข้ามไปขึ้นรถตู้ที่หน้าเซเว่นของเจริญรุ่งเรือง ราคาคนละ 140 บาท

Facebook : แพ็คเก็จเกาะล้านสุดคุ้ม

📌 086-1440400 แนะนำให้โทรหาเลยจ้า

📌2 วัน 1 คืน ในราคาคนละ 999 บาท 😊 ราคานี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ หอบไปแต่เสื้อผ้าและของใช้ส่วนตัวนะเออ (มีผ้าเช็ดตัว แชมพู ยาสระผมฟรี)

📌ที่พักติดแอร์บรรยากาศเลิศ มี wifi ให้

📌รถมอเตอร์ไซค์เติมน้ำมันให้ ใช้หมดโทรบอกพี่ส้มเดี๋ยวพี่ส้มเติมเอง (ดีไหมหล่ะแก)

📌กิจกรรมทางน้ำ ดำน้ำที่เกาะสาก พายเรือคายัค รับ-ส่งเรือสปีดโบ๊ท อุปกรณ์ดำน้ำฟรี

📌อาหารเช้า (ข้าวต้ม โอวัลติน กาแฟ ขนมปังปิ้ง)

📌รับ-ส่งที่ท่าเรือหน้าบ้าน

📌ทั้งมวลที่สปอยมานี่รวมอยู่ในแพคเกจ 999 บาทแล้วนะ📌

ขอบคุณคนข้างๆ ที่กลายมาเป็นความรักที่ไม่หวือหวา แต่เป็นความรักที่อยู่บนพื้นฐานของความเข้าใจ

อยู่ด้วยแล้วสบายใจ ไม่ใช่อึดอัดใจ

คนที่ไม่ได้เอาแต่พูดคำหวาน แต่คือคนที่ไม่โกหกและทำให้เสียใจ

คนที่ยอมรับในสิ่งที่เราเป็น และเขาเองก็ไม่จำเป็นต้องสมบูรณ์แบบกว่าใคร ❤️

Thanks for everything. 😊

ปล. สุดท้ายนี้ถ้าได้กลับมาอ่านอีกครั้ง อยากให้รู้ว่าฉันอยากไปกับเธออีกนะ สุภาพ 🤟❤️