Camping at Chumphon แคมป์ลึกที่ไม่ลับ Happy Bar

การเดินทางครั้งนี้ เราเลือกใช้บริการรถไฟ

เช้าที่ชุมพร

ทุกอย่างผิดแผน รถไฟถึงช้ากว่าเวลา เราอาจจะต้องวางแผนกันใหม่ เดินจากสถานนีชุมพร ข้ามถนนมาจะเห็น ร้านกาแฟ Mama×goodแวะกินกาแฟ ยามเช้ากันก่อนออกเดินทาง ร้านน่ารักดี มีเค้กเยอะมากก

" พี่คะ แถวนี้มีร้านมอไซค์ให้เช่ามั้ย " เราถามพี่พนักงาน" มีๆ ร้าน เฟมทัวร์ เดินตรงไปเลี้ยวขวา เดินไปนิดหน่อยเจอเลย " เสียงพนักงานตอบด้วยความจริงใจ

เรามาถึงร้าน เฟมทัวร์ เบอร์ติดต่อ 077571076

รายละเอียดการเช่า มัดจำ 1000 บาท รายวัน 300 บาท ได้รถแล้ว ! ต่อไป กินข้าวเช้า หิวมากกก 😮‍💨😮‍💨เต็มพลังกันเรียบร้อยแล้วตัดสินใจไป อำเภอปะทิว !! Happy Bar

ถือว่าเป็นร้านที่ต้องตั้งใจมามากๆ เพราะไกลจากตัวเมืองมาก และลึกด้วย แต่มาแล้วประทับจิตประทับใจมากๆ พี่ๆทุกคนน่ารักใจดีมากๆ ต้องการอะไรบอก อยากได้อะเพิ่มบอก น่ารัก

❤

แน่นอนว่าต้องกลับไปอีกครั้งแน่นอน

ที่นี้มีบาร์ กาแฟ อาหาร และรวมถึงที่พักด้วยนะแต่ ! ที่พักมีห้องเดียววว เป็นเศร้า

ที่นี้สามารถมาตั้งแคมป์ได้ แต่ต้องเอาเต็นท์ มาเองนะ

• ราคากางเต็นท์ 100 บาท/คน
  • กางพื้นที่ ทีมีหลังคา คิดเพิ่ม 300 บาท
  • สิ่งอำนวยความสะดวก - ห้องน้ำ - ห้องอาบน้ำ
  • Wi-Fi Free- มีปลั๊กไฟslow life Happy bar

ใครชอบเดินเขา ที่นี้ก็มีเขาให้ขึ้นไปชมวิวได้

เขาทุ่งยาง เป็นลักษณะเขาหินสูง ระยะทางขึ้นไปยอดเขา ประมาณ 200 เมตร แต่เป็น 200 เมตร

ที่เราอาจจะต้องใช้Skills การเป็นลิง ปีนป่ายเชือก นิดนึงจะดีมาก 😆😆
การเดินขึ้นไม่จำเป็นต้องมีคนนำ

สามารถเดินขึ้นได้เลย หรือ ถามพี่ร้าน Happy Bar ก็ได้ ขึ้นฟรีไม่มีค่าใช่จ่าย

เส้นทางเดินเห็นชัด ระหว่างจะมีเชือกให้จับตลอดทาง ใส่ถุงมือด้วยจะดีมาก

เพราะหินมีความคมอยู่บาง เดิน สนุก เหนื่อย ตื่นเต้น

วิวข้างบน ถือว่าคุ้มกับการเดินขึ้นมา จะเห็นทั้งทะเล ภูเขา สวนปาล์ม ธรรมชาติล้อมรอบเรา เป็นมุมมองที่กว้างมาก เกาะใกล้ สวยมากก ใช้เวลาเดินเท้าขึ้นลงประมาณ 25-30นาที

** หมายเหตุ ประมาณเดือน เมษา วันที่ 24 เขาจะมีกิจกรรมโรยตัว ลงจากหน้าผา ด้วยนะ ใครชอบกิจกรรมตื่นเต้นไม่ควรพลาด รายละเอียดติดตามได้ที่หน้าเพจ Happy Bar ได้เลย**

สิ่งที่ควรเตรียมขึ้นไป 🎒🥾

• น้ำเปล่า
  • ยากันยุ่ง
  • ถุงมือ
  • รองเท้าผ้าใบ

แนะนำ ถ้าจะขึ้นช่วง 4-5 โมงเย็น เวลากำลังดี ไม่งั้นจะร้อนมากก

ค่าใช่จ่าย

1. รถไฟ กทม ชุมพร 340 บาท
  2. ค่าเช่ามอไซค์ 300 บาท
  3. ค่าน้ำมัน 100 บาท
  4. ค่ากางเต็นท์ 100 บาท
  5. ขึ้นเขาฟรี
  6. รถไฟ ชุมพร กทม 56 บาท

กิจกรรมใหม่ที่จะเกิดขึ้น​ 24 เมษา 65.ถามรายละเอียดได้ที่ https://web.facebook.com/109197610620195/

สามารถติดตาม https://www.instagram.com/younghiking_official/.#YOUNGHIKINGWORLD

Younghiking

วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2565 เวลา 12.23 น.