น่านหน้าฝน...กับคนเหงาหนึ่งคน ชวนคุณไปฟินท่ามกลางอ้อมกอดของขุนเขาและไอหมอก ที่ Area21ปัว อ.ปัว จ. น่าน.

หลังจากสายฝนได้โปรยปรายลงมาเมื่อคืน....หยดน้ำค้างเกาะยอดข้าวที่เขียวขจีทอดยาวไปไกลสุดลูกหูลูกตา ไกลลิบๆตรงชายเขาคือไอหมอกที่ลอยตัวลงต่ำ

นอนฟังเสียงธารน้ำไหลเอื่อยๆ เป็นเสน่ห์ของน่านหน้าฝนที่ใครๆต่างก็อยากมาสัมผัส.ที่พักอยู่ในโซนเงียบสงบ พร้อมบริการด้วยที่พัก 8 หลัง มีทั้งแบบเป็นบ้านทรงเอเฟมและแบบโดมใส ให้คุณได้เลือกพักตามความชอบ พร้อมอ่างอาบน้ำแบบส่วนตัวในทุกห้อง นอนแช่จิบเครื่องดื่ม ชมวิวทุ่งนาแบบพาโนรามา .

เคยมีคนบอกผมว่าหากเราได้มองสีเขียวนานๆ จะทำให้รู้สึกผ่อนคลายมากขึ้น เติมความฟินด้วยเม็ดฝนที่โปรยปราย เป็นความสุขที่ตามหา

และได้มาเจอแล้วจริงๆ.อาหารมื้อค่ำ คือชาบู ความนุ่มของหมูหมัก และผักออแกนิกที่ลูกนำลงไปลวกคำแล้วคำเล่า จิบพร้อมเครื่องดื่มเย็นๆ มันช่างฟินเหลือเกิน .

อยากตื่นมาดูหมอกก็เลยตื่นมาตั้งแต่ 6 โมง และเดินลัดเลาะไปตามคันนา สูดโอโซนให้เต็มปอดแล้วมาเติมเต็มมื้อเช้าด้วยข้าวต้มทรงเครื่องและขนมพื้นถิ่นที่บรรจงห่อใบตอง พร้อมจิบกาแฟอุ่นๆที่กดจากเครื่องในห้องพัก ช่างเป็นมื้อเช้าที่แสนวิเศษอีกหนึ่งมื้อ .

แสงแดดเริ่มทอแสงพ้นเหล่ามวลก้อนเมฆ เวลาแห่งความสุขมันผ่านไปเร็วเหมือนกัน ยังไม่อยากกลับเลย ความน่ารักของเจ้าของ และการดูแลที่เหมือนคนในครอบครัว ทำให้การเข้าพักในครั้งนี้อบอุ่นเหมือนกลับบ้านเลยครับ.ฝนนี้ไม่ทัน หนาวนี้ยังทันนะ อยากให้มาครับ

Facebook : Area21ปัว
Inbox : m.me/area21pua
Tel: 062-2624246, 091-8261665

#Area21ปัว#ที่พักปัว#ปัว#ฮักน่าน

รอ’ไร Ror-Rai

วันจันทร์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2565 เวลา 21.43 น.