ชวนคุณไปหลง OSAKA-Japan เก็บทุกแลนด์มาร์คในโอซาก้ากับมุมถ่ายรูปสุดฮิต บินตรงเชียงใหม่ – โอซาก้ากับ #ThaiVietjet

สายการบิน:ทริปนี้ผมเลือกเดินทางกับ Thai Vietjet เส้นทางเชียงใหม่ - โอซาก้า มีบินตรงจากเชียงใหม่ 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ทุกวันจันทร์,พุธ, ศุกร์, อาทิตย์ บินตรงถึงโอซาก้า ตัวเครื่องนั่งสบายมาก แวะกินข้าวซอยที่เชียงใหม่ก่อนออเดินทาง เลือกบินรอบเวลา 00.30 – 07.30 น.เพราะตั้งใจไปนอนเลยครับ ที่นั่งกว้างนั่งสบายมาก ปรับเบาะพร้อมเอนนอน จองกับเวียตเจ็ทสุดคุ้มเดินทางง่ายสะดวกมากกกกก กินข้าวซอยเสร็จนั่งคาเฟ่ชิลๆ ตกดึกเช็คอิน พร้อมบิน! ช่องทางการจองที่นี่: https://th.vietjetair.com

เตรียมตัวก่อนออกเดินทาง- แนะนำเปิดโรมมิ่งเครือข่ายมือถือแบบเหมาๆ ราคา 399 บาท 8G. เดินทาง 3-4 วันเหลือๆ - ซื้อประกันเดินทางสุดคุ้ม ราคา 458 บาท คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลสูงสุด 4 ล้านบาท ให้การเที่ยวญี่ปุ่นง่ายยิ่งขึ้นแบบไม่ต้องกังวล ซื้อปุ๊บกรมธรรม์เด้งเข้าบัญชีปั๊บง่ายมาก - ซื้อบัตร Kansai Railway Pass แบบ 3 วัน ( เดินทางแบบไม่ต่อเนื่อง ) ราคา 1,666 บาท รับ QR Code ทางอีเมล ไปถึงสนามบินไปสแกน QR Code รับบัตรโดยสารที่ Hana Tour Counter ( Terminal 1 ชั้น 1 ใกล้ทางออก F) หรือ Limon Welcome Desk ( Terminal 1 ชั้น 1 ) ได้เลย ง่ายมาก- ลงทะเบียน Visit Japan ( ลงก็ได้ไม่ลงก็ได้นะครับ แต่เลือกลงทะเบียนไว้ไปถึงสแกน QR Code ได้เลยแบบไม่ต้องกรอกเอกสารแบบกระดาษและไม่ต้องต่อแถวยาว )- ปลั๊กไฟที่ญี่ปุ่นเป็นแบบหัวแบน 2 รู ซื้อหัวแปลงพร้อมปลั๊กพ่วงไปแชร์ชาร์จกันนะครับ
แพลนเดินทางเที่ยว OSAKA ใน 1 วัน -Travelodge Honmachi Osaka เดินทางสะดวกใกล้สถานีรถไฟแค่ 5 นาที

ศาลเจ้าสุมิโยชิ (Sumiyoshi Taisha) - จุดถ่ายรูปสะพานโค้งสีแดง Sorihashi Bridge ซึ่งสร้างขึ้นในศตวรรษที่ 16-17

-ศาลเจ้าหัวสิงโต ( Namba Yasaka Shrine) - จุดถ่ายรูปหัวสิงโตอ้าปาก

-ตลาดคุโรมง (Kuromon Ichiba Market) – แวะทานอาหารเที่ยง กับเมนูสดๆจากทะเล ข้าวหน้าปลาไหลญี่ปุ่นย่างอร่อยมากกกก หวานนุ่มลิ้น

-ปราสาทโอซาก้า (Osaka Castle) – สัญลักษณ์แห่ง Osaka มาแล้วต้องแชะ

-ย่านชินเซไก (Shinsekai) – จุดถ่ายรูปหอคอยทสึเทนคะคุที่ตั้งตระหง่าน และเป็นแหล่งรวมอาหารท้องถิ่นราคาไม่แรง

-ย่านโดทงโบริ (Dotonbori) – จุดถ่ายรูปป้ายกูลิโกะ และเดินเลียบคลองไปกับร้านอาหารขนมเหรียญ 10 เยน ชีสยืดอร่อยมากกกกกกกกกก

ช่วงนี้โอซาก้าอากาศเย็นสบายครับ ชวนคุณหนีร้อนไปสัมผัสอากาศเย็นกัน รอไร ไปญี่ปุ่นกันครับ

#เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง #เวียตเจ็ทตัวจริงสุวรรณภูมิ #ThaiVietjet #เที่ยวนี้บินเวียตเจ็ท #โอซาก้า #เที่ยวญี่ปุ่น

รอ’ไร Ror-Rai

วันพฤหัสที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 เวลา 13.14 น.