ปลายฝนต้นหนาว calling กริ๊งกร๊างๆ ถ้าคุณกำลังมองหาที่ทำให้คุณสดชื่นกับความเขียวขจี สุดกรีนนน แล้ว สูดโอโซนให้ชุ่มปอด ต้องไม่พลาดที่ Khaosok Boutique Camps

แค่ทางเข้าก็สดชื่นนนนแล้ว....ที่จอดรถจะมีอยู่ข้างล่าง และมีรถกอล์ฟ รับส่งมาทางขึ้นเนินเขาในรีสอร์ตอีกที

เช็คอินที่ล้อบบี้กันก่อน...ถ้าใครสนใจก็มีกิจกรรมให้เล่นอยู่นะ ติดต่อได้

เราพักห้อง Sunset view ได้มุมพระอาทิตย์สวยๆ  เดินไปห้องกัน

เดินเพลิน สวย ๆ  สับๆ แบบไม่ต้องปรุงแต่ง ทุกมุมเลยจริงๆ นะ .....

ห้องพัก สะดวกสบาย สไตล์แคมป์ปิ้ง เท่ห์ๆ มีที่นั่งตาข่ายไว้ทอดตัว นั่งดูพระอาทิตย์ตกแบบชิวๆ

แต่เราไม่รอช้า... เราไปเล่นน้ำที่สระว่าย วิวแบบพาโนราม่า 360 องศากันดีกว่า

สระว่ายน้ำอยู่ติดกับล้อบบี้เลย เรามาพักวันธรรมดา ไม่มีคนอื่น ทำให้กลายเป็นสระว่ายน้ำส่วนตัวไปอีก :)

อยู่ในกำมือซะแล้ว 555 บอกลา วันนี้ของวัน ตรงนี้พร้อม พระอาทิตย์ตกที่สวยที่สุดอีก 1 ที่ของเราเลยทีเดียว....เช้าวันใหม่กับหมอกบางๆ หน้าห้องเราเลย

Nothing to do - just chill หยุดเวลานั่งเฉยๆ ดีท๊อกปอด กันซะหน่อย! เพิ่มพลังธรรมชาติเสร็จ

ไปคะ มื้อเช้ารออยู่น้าาาา

มื้อเช้า ตกแต่ง น่ารัก ละมุนละไม ไปหมด My perfect vacation >> breakfast

เสริฟ์มาแบบเซท ข้าวต้ม / egg benedict และหนม อร่อยๆ ถูกใจ อาหารตา และอิ่มเชียวล่ะ

ใหญ่กว่าตัวฉันก็ใบนี้ละจ้าาาา......เช็คเอ้าไปด้วยรอยยิ้มจากการบริการที่น่ารัก โดยเฉพาะคุณจอย รีเซฟชั่น ที่ดูแลตั้งแต่ เช็คอิน เสริฟ์อาหาร เป็นทุกอย่างให้แล้ว :)  ได้คำแนะนำเส้นทางจาก คุณจอย  ไปต่อที่ อุทยานธรรมเขานาใน อ.พนม จ.สุราษธานี

มาเพื่อสิ่งนี้ซุ้มประตู ซุ้มประตูพุทธวดี 9 ยอด โค้งขนาดใหญ่ที่งดงามแปลกตา มีมนต์ขลัง mission completed

แต่ใครอยากเดินขึ้นเขาไปก็จะมียังมี เจดีย์ลอยฟ้า unseen เช่นเดียวกัน แต่ทริปนี้แค่ข้างล่างก่อน คุณผู้ชาย ขอไว้ เพราะขี้เกียจ จะอุ้ม

#nottyjourney เจอซุ้มประตูพุทธวดี 9 ยอด ซะที

ออกเดินทางกันเถอะ สุราษฎ์ธานี ไม่ได้มีดีแค่ทะเลนะ ที่นี้มากี่ครั้งก็ไม่เบื่อ...Find the place that we don't know พรุ่งนี้เราไปเจอกันที่กระบี่ ^^

Notty Journey

วันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565 เวลา 14.51 น.