เข้าสู่เดือนธันวาคม เดือนแห่งเทศกาลของขวัญ ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

และที่ขาดไม่ได้ก็คือเทศกาลคริสต์มาสของชาวตะวันตก

วันนี้เราเลยจะพามาชมบรรยากาศของตลาดคริสต์มาส

ที่เมืองเบิร์นประเทศสวิตเซอร์แลนด์กันค่ะ

ในเมืองมีตลาดหลายจุดให้เดินเล่นสนุกมาก มีร้านขายของและขนมน่าทานทั้งนั้นเลย

ข้อมูลเพิ่มเติมของตลาดคริสต์มาสที่เมืองเบิร์นดูได้ที่ลิงก์นี้ค่ะ https://www.bern.com/en/christ...

ไปชมภาพบรรยากาศกันเลยค่ะ

Time2Travel

วันอาทิตย์ที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2565 เวลา 17.08 น.