น้ำตกเหวโหลม

อำเภอ พะโต๊ะ จังหวัดชุมพร
เขาว่ากันว่า "น้ำตกเหวโหลม" เป็นน้ำตก ที่ใหญ่ที่สุด ในจังหวัดชุมพร

วันนี้ เล็กก็เลย จะมารีวิว ว่าที่เราไปเยือนมานั้น น้ำตกเหวโหลม  นั้นเป็นยังไงไง   ซึ่งต้องขอบอกเลยว่าการเดินทางครั้งนี้ เราเดินทางจาก ตัวเมืองชุมพร- พะโต๊ะ   ซึ้งน้ำตกเหวโหลม ถือว่า อยู่ไกลมากกจากเมืองชุมพร   แต่ก็ด้วยความที่อยากไปเที่ยว ใจต้องสู้  จะได้คุยกับเขารู้เรื่องว่าไปกันมากแล้ว 😂

พอถึงน้ำตกเหวโหลม ก็มีรถอยู่ ประมา 2คัน  ทางเข้าค่อนข้างเงียบสงบ และไม่มีสัญญาณ ก็มีนักท่องเที่ยวมาเล่นน้ำ และมาเดินชม  คนไม่ได้เยอะเลยนะคะ ติดไปทางเงียบ  นอกจากนี้ก็ไม่ได้เก็บค่าบริการใดๆ  น้ำตกที่นี่มี  2ชั้นด้วยกัน  การเดินเท้าไปยังน้ำตกค่อนข้างง่าย  เดินสบาย  มีบันไดค่ะ  เดินไม่เกิน 10 นาที ก็ถึงน้ำตกชั้นที่ 2

น้ำเย็นและใสมากกกกกก

เนื่องด้วยนักท่องเที่ยวอาจจะน้อย ที่นี่เลยค่อนข้างสะอาด  มีแค่ใบไม้ เศษกิ่งไม้

หน้าผาน้ำตกมีความสูงโดยประมาณ 80เมตร  น้ำช่วงนี้อาจจะไม่แรงมากนัก เพราะแล้งมาหลายวัน  และฝนกำลังจะตก

ก็พากันถ่ายรูป เดินชมกันไป เพราะวันนี้ตั้งใจมาเที่ยวน้ำตกเหวโหลมโดยเฉพาะ ไม่ได้จะมาเล่นน้ำเลยถ่ายรูปกัน  แล้วก็เดินเล่น และพากันกลับ

ก็ได้รูปประมาณร้อยรูป😂  หนีจากป่ามาเข้าป่า   😂

บรรยากาศดี ค่อนข้างจะเงียบ อาจจะเพราะไปเที่ยวในวันธรรมดา ใครเหงาอยากปลีกวิเวกก็ไปเที่ยวได้นะคะ ใครไปคนเดียวก็พิมพ์ข้อความบอกเพื่อบ้างเพราะว่าสัญญาณโทรศัพท์ไม่มี

คว้ากุญแจไปเลยที่

น้ำตกเหวโหลม อ.พะโต๊ะ จ.ชุมพร

#ไปเที่ยวได้มะ #เล็กจะไป #เที่วชุมพร #น้ำตกชุมพร #น้ำตกเหวโหลม #ที่เที่ยวมชุมพร #ชุมพรห้ามพลาด

เล็กจะไป

วันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566 เวลา 11.28 น.