สวัสดีค่าทุกคนวันนี้เตยจะพาไปตะลุย Universal Studios Japan และเข้าโซน Super Nintendo World แบบไม่ได้ซื้อ Express pass กัน 🍄 🌟 🦖 🎢

เตยไปมาช่วงปลายเดือนมีนาคมที่คนเยอะมากๆเพราะตรงกับช่วงปิดเทอมของที่ญี่ปุ่นพอดี แถม Express pass และบัตรเข้าสวนสนุกแบบรวมเข้า Super Nintendo World ยังเต็มยาวล่วงหน้าไปหลายเดือนแล้วค่ะ

ต้องบอกก่อนว่าโซน Super Nintendo World ปกติจะต้องกดจองเวลาเข้าล่วงหน้านะคะ

เลยตัดสินใจตื่นเช้าสู้ค่า เราไปถึง USJ กันตอน 06.20 แถวก็เริ่มยาวแล้ว

แนะนำให้ซื้อบัตรเข้าสวนสนุกไปจากไทยเลยนะคะ ไปถึงแค่โชว์ QR Code ก็เข้าได้เลยค่ะ

เจ้าหน้าที่จะเปิดให้คนที่ซื้อบัตรแบบ Special Entry เข้าตอน 07.00 น. และเปิดให้คนทั่วไปเข้าตอน 07.15 น.ค่ะ ‼ (อย่าเชื่อเวลาเปิดทำการใน website นะ )

เข้ามาถึงเราก็รีบเดินมาที่โซน Super Nintendo World เลยค่า วิ่งแข่งกับเด็กญี่ปุ่นไม่ไหวจริงๆ ปรากฏว่ามาถึง 07.30 เดินเข้าโซนมาต่อคิวเล่นเครื่องเล่นได้เลยนะคะ ไม่ต้องกดจองรอบ ⚡

เครื่องเล่นไฮไลท์อย่าง 𝐌𝐚𝐫𝐢𝐨 𝐊𝐚𝐫𝐭: 𝐊𝐨𝐨𝐩𝐚’𝐬 𝐂𝐡𝐚𝐥𝐥𝐞𝐧𝐠𝐞 รอคิวประมาณ 60 นาที สนุกมากกก ทำดีมากๆเลยค่ะ แนะนำว่าห้ามพลาดเลยนะคะ 🏎

ออกมาแล้วก็มาถ่ายรูปเล่นแล้วเล่น 𝐘𝐨𝐬𝐡𝐢’𝐬 𝐀𝐝𝐯𝐞𝐧𝐭𝐮𝐫𝐞 ต่อ

แต่ถ้าใครตื่นเช้าไม่ไหว แนะนำให้โหลดแอพ 𝐔𝐧𝐢𝐯𝐞𝐫𝐬𝐚𝐥 𝐒𝐭𝐮𝐝𝐢𝐨𝐬 𝐉𝐚𝐩𝐚𝐧 ไปล่วงหน้าเลยนะคะ เพื่อกดจองเวลาเข้าโซนนี้ แต่จะจองได้ต่อเมื่อสแกนเข้าสวนสนุกแล้วเท่านั้นค่ะ ยังสามารถเช็คเวลารอเครื่องเล่นต่างๆจากในแอพนี้ได้ด้วย

เสร็จแล้วเราก็ไปเล่นโซน 𝐓𝐡𝐞 𝐖𝐢𝐳𝐚𝐫𝐝𝐢𝐧𝐠 𝐖𝐨𝐫𝐥𝐝 𝐨𝐟 𝐇𝐚𝐫𝐫𝐲 𝐏𝐨𝐭𝐭𝐞𝐫, 𝐌𝐢𝐧𝐢𝐨𝐧𝐬 กันต่อค่า 🧙‍♀

ตามมาชมความสนุกไปพร้อมกันเลยนะค้า

ทริปญี่ปุ่นรอบนี้ก่อนเดินทางเตยเลือกทำประกันล่วงหน้ากับ Sompo Thailand บริษัทประกันภัยชั้นนำจากญี่ปุ่น เพื่อความอุ่นใจตลอดการเดินทาง เพราะเราไม่รู้ล่วงหน้าเลยว่าระหว่างการเดินทางจะเจอกับอะไรบ้าง มีประกันเดินทางไว้เตยรู้สึกสบายใจกว่า

ยิ่งทริปนี้มาหลายวัน เดินทางหลายเมืองด้วยค่ะ 🇯🇵

ทางซมโปะ ประกันภัย เค้ามีแพ็คเกจให้เลือกหลายแบบตอบโจทย์ทุกกลุ่มลูกค้า ที่สำคัญคือมีความน่าเชื่อถือเป็นที่ยอมรับในญี่ปุ่นมานานกว่า 134 ปี และให้บริการในประเทศไทยมากว่า 25 ปี

♦ จุดเด่น

คุ้มครองโควิด เที่ยวสบายใจหายห่วง

ไม่ต้องสำรองจ่ายค่ารักษาพยาบาล ถ้าเจ็บป่วยที่ต่างประเทศทีค่ารักษาสูงแน่นอน มีประกันไว้สบายใจกว่า

มีล่ามแปลภาษาช่วยสื่อสารกับแพทย์ชาวต่างชาติ อันนี้สำคัญมากเลยค่ะ เตยมองว่าข้อนี้ดีมากๆ

ค่าเบี้ยก็ไม่ได้แพงเลยนะคะ อยากให้ทุกคนทำติดเอาไว้เวลาเดินทางต่างประเทศ แน่นอนว่าไม่ต้องใช้จะดีที่สุด แต่หากเกิดจำเป็นขึ้นมาจะได้ไม่ลำบากค่ะ

❤️ มีส่วนลด 15% สำหรับลูกเพจ พากันเที่ยว/Princess of Napier ด้วยนะคะ เพียงกรอก Code => PN15

ลูกค้าประกันเดินทางซมโปะรับสิทธิ์ลุ้นตั่วเครื่องบินพร้อมที่พักไปกลับ ไทยญี่ปุ่นด้วยค่ะ

ประกันเดินทางมีให้เลือกทั้งแบบรายเที่ยวและรายปี

มีแผนคุ้มครองให้เลือกหลายแบบ เตยเลือกแบบที่คุ้มครองสูงสุดเลย

มีชดเชยรายวันสำหรับการรักษาตัวในโรงพยาบาลในฐานะผู้ป่วยใน และรวมความคุ้มครองเที่ยวบินด้วย ✈

📍 ใครสนใจลองเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ https://bit.ly/3GQnSkM

เช้านี้ลงทุนนั่ง Taxi มาเลยนะคะ ถึงแล้วค่ะ Universal Studios Japan

และนี่คือคิวแถวเข้าสวนสนุกตอน 06.30 น. 😲

มาถึงแล้วค่า โซน 𝐒𝐮𝐩𝐞𝐫 𝐍𝐢𝐧𝐭𝐞𝐧𝐝𝐨 𝐖𝐨𝐫𝐥𝐝 เป็นโซนที่เตยตื่นเต้น อยากเข้าที่สุดในการมา 𝐔𝐧𝐢𝐯𝐞𝐫𝐬𝐚𝐥 𝐒𝐭𝐮𝐝𝐢𝐨𝐬 𝐉𝐚𝐩𝐚𝐧 รอบนี้เลย ✨

หลังจากรอเข้าสวนสนุกมาชั่วโมงนึง แต่เจ้าหน้าที่น่ารักมาก ส่ง energy ให้สุดๆค่ะ

Mario Kart: Koopas Challenge คือเครื่องเล่นแรกที่เราจะเล่นกันวันนี้ค่ะ

เค้าจำลองปราสาทของ Koopa ด้านในทำดีมาก

ยิ่งถ้าใครเล่นเกมน่าจะยิ่งอินค่ะ

ตอนเล่นต้องใส่แว่นนะคะ เครื่องเล่นนี้ถอดแบบออกมาจากเกม Mario Kart เลย สนุกกก

ด้านในไม่สามารถถ่ายได้นะคะ

พอออกมาจากเครื่องเล่น Mario Kart : Koopas Challenge ก็เจอ shop ขายของตกเลยค่า น่ารักทุกอย่าง จัดพร็อพกันไป

ต่อมาก็มาเล่น 𝐘𝐨𝐬𝐡𝐢’𝐬 𝐀𝐝𝐯𝐞𝐧𝐭𝐮𝐫𝐞 ต่อ อันนี้แนวน่ารักๆ นั่งชมวิวของโซนนี้เพลินๆค่ะ

น่ารักสดใสมาก

ปราสาทเจ้าหญิงพีช 🏰

โซน Super Nintendo World มี Kinopio's Café เป็นร้านอาหารและคาเฟ่ จริงๆก็อยากเข้ามากเลยแต่แถวยาวมากค่ะ สรุปพอออกมา วันนั้นคิวร้านอาหารยาวทุกร้านเลย 🍄

เจ้าหญิงพีชออกมาทักทาย สามารถถ่ายรูปกับเจ้าหญิงได้ 💗

ออกมาจากโซน Super Nintendo World เราก็ไปต่อกันที่ 𝐓𝐡𝐞 𝐖𝐢𝐳𝐚𝐫𝐝𝐢𝐧𝐠 𝐖𝐨𝐫𝐥𝐝 𝐨𝐟 𝐇𝐚𝐫𝐫𝐲 𝐏𝐨𝐭𝐭𝐞𝐫 ค่ะ

แค่เปลี่ยนโซนบรรยากาศก็เปลี่ยนเลยทั้งเสียงเพลง ทั้งบรรยากาศ ร้านค้าเหมือนเข้ามาในดินแดน Harry Potter จริงๆ

เข้ามาถึงจะเจอกับหมู่บ้าน Hogsmeade และร้านค้าต่างๆก่อนเลยค่ะ

Hogwarts™ Express รถไฟสายด่วนจุดเริ่มต้นแห่งการผจญภัยในดินแดนเวทมนต์ 🚂

ปราสาท Hogwarts

เครื่องเล่นในโซนนี้ก็ไม่อยากให้พลาดเช่นกันทั้ง Harry Potter and the Forbidden Journey และ Flight of the Hippogriff

Flight of the Hippogriff วันที่ไปรอคิวนานมาก แต่ก็อดทนค่า พอได้เล่นก็ฟินเลย อยากเล่นอีก

Three Broomsticks ร้านอาหารในโซนนี้ค่ะ

มื้อกลางวันเรามาทานที่ Mel’s Drive-In จะขายเป็นเมนูชุดเบอร์เกอร์ต่างๆ

BBQ Bacon Cheeseburger อร่อยค่า 🍔

อิ่มแล้วก็มาต่อที่โซน Minion Park! กันค่ะเป็นโซนที่น่ารักมากเลย

Despicable Me Minion Mayhem เป็นอีกหนึ่งเครื่องเล่นยอดฮิตที่คิวยาว รอไป 130 นาทีได้ค่า เมื่อยขาไปหมด แต่เครื่องเล่นเค้าทำดีจริงๆ สนุกมาก ไม่เด็กน้อยอย่างที่คิดนะคะ

พาทุกคนย้อนมายุค Jurassic Park 🦕

The Flying Dinosaur ใครใจถึงชอบความตื่นเต้นต้องจัด

Jurassic Park – The Ride ตอนแรกก็อยากเล่นเครื่องเล่นนี้ด้วยเหมือนกันแต่ดูแล้วเปียกเยอะเลย 💦

Amity Village โซนนี้ก็มีเครื่องเล่นที่น่าสนใจคือ Jaws ค่ะ 🦈

เป็นอีกหนึ่งวันที่สนุกมากๆ แล้วก็ใช้พลังงานไปเยอะมากๆเช่นกันค่ะ เดินเยอะยังไม่ปวดขาเท่ายืนรอคิว 😆

กลับมา Universal Studios Japan อีกครั้งก็ยังคงสนุกตื่นเต้น และชอบมากเลย

ใครกำลังมีแพลนไปโอซาก้าแล้วอยากไปที่นี่แนะนำเลยค่ะ อย่าลืมเตรียมพลังไปเยอะๆ ซื้อบัตรเข้าล่วงหน้าและอย่าลืมทำประกันเดินทางเผื่อกันไว้ด้วยนะคะเวลามีทริป

รีวิวหน้าเตยจะพาไปเที่ยวที่ไหนต่อ ฝากติดตามด้วยนะคะ 💖

พากันเที่ยว

วันพุธที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2566 เวลา 13.25 น.