ไปถ่ายรูปกับน้องแกะกันครับ ช่วงนี้ฝนตกมีหมอกด้วยนะ ยิ่งตอนเช้ายิ่งหมอกเยอะเปิดให้เข้าชมทุกวันที่นี่ Akha Farmville จ.เชียงราย.

จันทร์-พฤหัสบดี เวลา 07:30 - 17:30 น.
ศุกร์-อาทิตย์ เวลา 07:30 - 18:00 น.
ค่าเข้า 100 บาท ( นำไปแลกเครื่องดื่มตามรายการที่กำหนดได้ )

อยากได้รูปปังๆ มีอาหารน้องแกะขายด้วยนะ แค่ยกหม้อขึ้นมา น้องก็วิ่งตามกันมาเป็นขบวนแล้ว ได้รูปสวยแน่นอน.เดินทางจากตัวเมือเชียงรายแค่ชั่วโมงนิดๆ ขับรถชิลๆ ขึ้นไปข้างบนอากาศจะเย็นๆนะครับ สองวันก่อนอยู่ที่ 19 องศาเอง หมอกดีมาก .โทร. 093 815 0646 https://maps.app.goo.gl/7zYmNdJJvV63x4bw9#เที่ยวเชียงราย #ฟาร์มแกะ #AkhaFarmVille

รอ’ไร Ror-Rai

วันพฤหัสที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2566 เวลา 09.36 น.