วังนาคินทร์ หินโลมา น้ำตกกินรี บึงกาฬ
พิกัดเดินป่าส่วนหนึ่งของวังนาคินทร์ ดินแดนที่มีเสน่ห์และมนต์ขลัง ณ บึงโขงหลง ช่วงรอยต่อบึงกาฬและนครพนม เที่ยวชมน้ำตกกินรี ในช่วงที่หินโลมาสวยที่สุดครับ unseen ของหินที่ถูกปลูกคลุมไปด้วยพืชสีเขียวที่พื้นคืนชีพบ่งบอกความอุดมสมบูรณ์ เรียกว่าเป็นตาดน้ำตกที่สวยไม่เหมือนใครเลยครับ
ตาดกินรีเป็นธารน้ำตกที่ซ่อนตัวอยู่กลางป่าในเขตอุทยานแห่งชาติชาติภูลังกา ระยะทางเดินป่าเพื่อเข้าชมน้ำตกประมาณ 800 เมตร เตรียมร่างกายให้พร้อมออกเดินทาง รองเท้าแนะนำให้เหมาะสำหรับปีนป่าย ในบางช่วงหินค่อนข้างลื่น ช่วยกันรักษาความสะอาดและปฎิบัติตามคำแนะนำของไกด์ท้องถิ่นอย่างเคร่งครัดด้วยนะครับ
อุทยานมีที่จอดรถ ห้องน้ำ บริเวณทางเข้า ค่าเข้าอุทยาน 20 บ. ให้ทิปชาวบ้านเป็นค่านำทาง
เปิด-ปิด : 06:00-18.00น. (แนะนำให้ขึ้นก่อนเวลา 14.00 น)
พิกัด : ตำบลพธิ์หมากแข้ง อำเภอบึงโขงหลง จังหวัดบึงกาฬ
#น้ำตกกินรี #วังนาคินทร์ #หินโลมา #เที่ยวบึงกาฬ #บึงโขงหลง #เที่ยวไหนยังไงเล่า

เที่ยวไหน ยังไงเล่า

วันพุธที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2566 เวลา 16.30 น.